Tip hay

Thử ngay bánh gạo Want Want, thơm ngon bổ dưỡng, vị ngon khó cưỡng

Thử ngay bánh gạo Want Want, thơm ngon bổ dưỡng, vị ngon khó cưỡng

Nếu bạn là tín đồ của bánh gạo, thì tuyệt đối không thể bỏ qua bánh gạo Want Want thơm ngon khó cưỡng! Tìm hiểu thêm về bánh gạo Want Want ngay bạn nhé!

Bánh gạo là loại bánh có vị thơm, bùi, giàu dinh dưỡng, thích hợp cho người lớn và trẻ em. Một loại bánh gạo mà bạn không thể bỏ qua đó chính là bánh gạo Want Want. Với hương vị đặc trưng, chắc chắn bánh gạo Want Want sẽ làm bạn thích mê!

1 Thương hiệu Want Want

Thương hiệu Want WantThương hiệu Want Want

Want Want là thương hiệu thực phẩm lớn tại Châu Á thuộc tập đoàn Want Want của Đài Loan với các mặt hàng về bánh, đồ uống và kem. Trong đó, Want Want nổi tiếng nhất với thương hiệu bánh gạo Want Want. Hiện tại, Want Want đã có mặt tại 59 quốc gia trên toàn thế giới và có độ nhận diện thương hiệu lớn nhất tại Trung Quốc.

Tại Việt Nam, Want Want đã đầu tư 70 triệu USD, khởi công xây dựng nhà máy tại Tiền Giang với 3 dòng sản phẩm là bánh gạo, kem đông lạnh và đồ uống Tetrapak. Thương hiệu Want Want đầu tư vào Việt Nam với mục tiêu mở rộng thị trường sang khu vực Đông Nam Á. Đồng thời, nhà máy tại Việt Nam cũng là nơi sản xuất sản phẩm để xuất khẩu sang các quốc gia khác.

2 Các loại bánh gạo Want Want

Bánh gạo Want Want là sản phẩm chủ lực của thương hiệu Want Want, đã được nghiên cứu và sản xuất cho phù hợp với khẩu vị của người tiêu dùng Việt. Đặc biệt, bánh gạo được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại mang chất lượng Nhật Bản, nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Bánh gạo Want Want được đóng gói dạng túi nhỏ, rất tiện lợi để mang theo đi làm, đi học. Bạn có thể dùng bánh làm bữa ăn xế, ăn nhẹ. Bánh phù hợp cho các bé nhỏ với vị ngọt dịu, thơm ngon. Bạn có thể tìm mua bánh gạo Want Want tại các cửa hàng của Tip Hay với các mùi vị:

Bánh gạo đậu nành Want Want

Bánh gạo đậu nành Want WantBánh gạo đậu nành Want Want

Bánh gạo đậu nành Want Want được làm từ các nguyên liệu chính là gạo, tinh bột khoai tây, tinh bột bắp, đường, nước tương… Bánh có hình dạng thanh dài, dễ cầm, có mùi vị thơm mùi đậu nành, giòn tan trong miệng.

Ngoài ra bánh còn bổ sung nhiều năng lượng, dưỡng chất cho cơ thể như protein, canxi, khoáng chất…thích hợp sử dụng cho mọi người đặc biệt là học sinh, sinh viên làm món ăn vặt đầy dinh dưỡng và tiện lợi.

Chỉ với khoảng 29.500 đồng là bạn đã có ngay 1 gói bánh gạo 118 gram rồi đấy!

Bánh gạo rong biển Want Want

Bánh gạo rong biển Want WantBánh gạo rong biển Want Want

Ngoài những nguyên liệu tương tự như bánh gạo đậu nành Want Want, bánh gạo rong biển Want Want còn có thêm rong biển. Bánh có dạng hình tròn dẹt, thơm mùi rong biển, bành không hề có mùi tanh mà rất dễ ăn, vị ngọt nhẹ.

Với các dưỡng chất từ rong biển như chất xơ, protein, canxi,...bánh gạo rong biển Want Want không những ngon mà còn bổ dưỡng, phù hợp để bổ sung liên tục cho khẩu phần ăn hàng ngày.

Để thưởng thức bánh gạo rong biển Want Want siêu thơm ngon này, bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 29.500 đồng thôi là đã sở hữu 1 gói bánh 118 gram siêu to bự rồi!

Bánh gạo giòn tan Want Want

Bánh gạo giòn tan Want WantBánh gạo giòn tan Want Want

Bánh gạo giòn tan Want Want dạng viên tròn, giòn tan, có vị mặn mặn ngọt ngọt. Bánh được đóng gói nhỏ 18 gram với giá chỉ 5.000 đồng. Bạn có thể bỏ túi và mang theo bên mình khi đi ra ngoài rất tiện lợi. Chỉ cần 2,3 bịch bánh gạo Want Want là bạn đã có bữa xế ngon lành rồi!

Hãy đến Tip Hay và tìm mua bánh gạo Want Want để thưởng thức cùng gia đình, bạn bè bạn nhé!

Có thể bạn quan tâm

>> Vì sao nên mua bánh gạo tại Tip Hay?

>> Tết thêm ý nghĩa với bánh gạo mật ong Fiano

>> Các loại bánh gạo ngon được giới trẻ yêu thích

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Thử ngay bánh gạo Want Want thơm ngon bổ dưỡng vị ngon khó cưỡngbánh gạo want wantbánh gạowant wantbánh gạo want wantbánh gạowant want