Tip hay

Thử ngay bánh Chocopie vị mâm xôi việt quất mới từ Orion

Thử ngay bánh Chocopie vị mâm xôi việt quất mới từ Orion

Orion mới đây đã cho ra mắt phiên bản bánh Chocopie mới nhất là bánh Chocopie vị mâm xôi việt quất. Cùng tìm hiểu loại bánh này có gì thú vị nhé!

Bánh Chocopie từ lâu đã chiếm trọn trái tim của nhiều tín đồ ăn vặt bởi độ ngon, mềm đi kèm với việc luôn bắt trend cập nhật những hương vị mới cho người tiêu dùng. Mới đây, thương hiệu này lại tiếp tục cho ra mắt một hương vị mới - Mâm xôi việt quất, khiến cho “dân tình” cuống cuồng. Cùng Tip Hay tìm hiểu xem hương vị mới này của Chocopie có gì hấp dẫn nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Chocopie

Chocopie là thương hiệu bánh vô cùng nổi tiếng đến từ nhà Orion. Cái tên "Chocopie" đã trở nên rất quen thuộc khi Công ty Bánh kẹo Tongyang, sau này đổi tên thành công ty Bánh kẹo Orion, ra mắt sản phẩm Orion Chocopie đầu tiên. Chiếc bánh này nhanh chóng chinh phục cả trẻ em và người lớn tại Hàn Quốc nhờ giá cả phải chăng và nhân kẹo dẻo màu trắng thơm ngon.

Đôi nét về thương hiệu ChocopieĐôi nét về thương hiệu Chocopie

Vào năm 2005, công ty TNHH Thực phẩm Orion Vina được thành lập tại TP. Hồ Chí Minh đã đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình phát triển và dần trở thành một thương hiệu quen thuộc với người Việt Nam. Sản phẩm này đã tạo nên một cơn sốt trong thế giới bánh kẹo tại thời điểm đó.

Cho đến ngày nay, không có dấu hiệu nào cho thấy tình yêu đối với chiếc bánh Chocopie socola thơm ngon từ nhà Orion đang giảm đi. Chocopie vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của người yêu thích sự ngọt ngào và béo ngậy.

2 Chocopie vị mâm xôi việt quất có gì đặc biệt?

Thiết kế bao bì

Chocopie vị mâm xôi việt quất có bao bì nổi bật với màu hồng và xanh biển làm chủ đạo, có hình ảnh trái cây, bánh minh họa vô cùng chân thực. Tương tự như những hương vị bánh trước đây, Chocopie vị mâm xôi việt quất được đựng trong một hộp giấy cùng với những thông tin dinh dưỡng được in ấn chi tiết, đầy đủ.

Chocopie vị mâm xôi việt quất có gì đặc biệt?Chocopie vị mâm xôi việt quất có gì đặc biệt?

Thành phần

Chocopie vị mâm xôi việt quất với lớp marshmallow mềm mịn, mang đến một trải nghiệm ngon miệng đáng thử. Kết hợp với lớp mứt chảy nhẹ, đây là sự hòa quyện của những loại trái cây tươi ngon như mâm xôi và việt quất, cùng với vỏ bánh pie đậm đà, tạo nên một hương vị ngọt dịu và hài hòa, với vị mứt chua ngọt vô cùng cuốn hút.

Bên cạnh hương vị thơm ngon, mâm xôi và việt quất trong lớp mứt bánh còn được gọi là “siêu trái cây” vì chúng đều chứa nhiều khoáng chất và mang đến lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe.

Vì vậy, chiếc bánh Chocopie vị mâm xôi việt quất là lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một cách bổ sung dinh dưỡng trong bữa ăn nhẹ. Đối với loại bánh này, khuyến cáo các bậc phụ huynh có trẻ em dưới 3 tuổi thì không nên mua cho các bé nhé!

Hương vị

Ngay khi mở gói bánh, hương thơm nhẹ nhàng của việt quất và mâm xôi tỏa ra, quanh quẩn ở chóp mũi. Khi cắn vào, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận sự mềm mại và thơm béo của lớp nhân dẻo, cùng vị mứt chảy mang theo vị chua chua ngọt ngọt, tạo nên một hòa quyện đặc biệt. Mứt mâm xôi và việt quất đã làm nổi bật vị socola trong bánh, để lại cho bạn một cảm giác lưu luyến mãi mãi không thể quên.

Sản phẩm Chocopie vị mâm xôi việt quất hiện tại chưa có mặt tại Tip Hay nhưng bạn cũng có thể tìm mua các hương vị bánh khác của Chocopie đang được bán trực tiếp tại các cửa hàng cũng nhưng website chính thức.

Trên thị trường, bánh đang được bán khoảng 57.000 VNĐ/1 hộp (12 cái).

3 Lưu ý khi sử dụng

Lưu ý khi sử dụngLưu ý khi sử dụng

Đối tượng sử dụng: Dành cho người lớn và trẻ em trên 3 tuổi. Hướng dẫn sử dụngDùng ăn trực tiếp, sử dụng ngay khi mở bao bì.

Cách bảo quản: Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.

Lưu ý: Sản phẩm không dành cho những người dị ứng với các thành phần sau:  trứngđậu nành, lúa mì,  sữa.

Với chiếc bánh Chocopie ngon miệng này, bạn có thể thỏa mãn sự thèm ngọt của mình trong mỗi lúc và mọi nơi. Thử ngay Chocopie vị mâm xôi việt quất mới để thêm vào danh sách món tráng miệng của mình một món “ruột” nhé!

Từ khóa: Thử ngay bánh Chocopie vị mâm xôi việt quất mới từ OrionKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh