Tip hay

Thử ngay 5 hương vị bánh Peppie phủ socola Richy thơm ngon, mềm mịn

Thử ngay 5 hương vị bánh Peppie phủ socola Richy thơm ngon, mềm mịn

Bánh Peppie phủ socola Richy thơm ngon, mềm mịn ăn là ghiền. Hôm nay Tip Hay sẽ giới thiệu đến bạn 5 hương vị bánh Peppie phủ socola  được ưa chuộng.

Bánh Peppie phủ socola Richy là sự lựa chọn tuyệt vời cho những bữa ăn vặt. Bánh nổi tiếng với hương vị thơm ngon, hấp dẫn lại giàu dinh dưỡng, cung cấp nguồn năng lượng dồi dào cho cơ thể. Trong bài viết này, Tip Hay sẽ điểm qua 5 hương vị bánh Peppie phủ socola Richy đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

1 Tổng quan về Richy

Richy được thành lập vào năm 2001, là một trong những doanh nghiệp tiên phong về lĩnh vực nhập khẩu và phân phối bánh kẹo tại Việt Nam. Trong suốt những năm qua, Richy đã là cầu nối, mang nhiều sản phẩm bánh kẹo nổi tiếng về Việt Nam.

Bên cạnh đó, thương hiệu này cũng đã đầu tư vào máy móc thiết bị, mua nhiều dây chuyền công nghệ hiện đại từ Nhật và Pháp để sản xuất nên các sản phẩm như bánh gạo Richy, bánh tươi Richy, bánh phủ socola Richy,... Các sản phẩm đều mang một chất lượng tuyệt hảo, hương vị thơm ngon nên rất được thị trường ưa chuộng.

Tổng quan về RichyTổng quan về Richy

2 Bánh Peppie phủ socola Richy có gì đặc biệt

Bánh Peppie cam bơ sữa

Bánh Peppie cam bơ sữa thơm ngon cuốn hút với lớp socola trắng bên ngoài, bên trong là lớp bông lan mềm mịn. Khi ăn, hương socola ngọt ngào, thơm dịu hòa huyện cùng vị ngọt ngọt, chua chua đặc trưng của cam, lớp bơ thì béo ngậy mang đến một trải nghiệm tuyệt vời.

Bánh Peppie cam bơ sữaBánh Peppie cam bơ sữa

Không chỉ thơm ngon, sản phẩm cũng mang đến nhiều giá trị dinh dưỡng tốt cho cơ thể như carbohydrate, vitamin D3, protein,... cung cấp năng lượng cho cơ thể hoạt động.

Sản phẩm có bao bì đẹp mắt với tông màu cam rực rỡ, hình ảnh minh hoạ và các chi tiết được thiết kế ấn tượng, giúp sản phẩm nổi bật. Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn nên rất thuận tiện khi mang theo bên người.

Giá tham khảo: Khoảng 26.500 đồng/túi 216g.

Bánh phủ Socola

Bánh phủ socola trắng và đen có hình chữ nhật thon dài, bên trong là nhân bánh marshmallow được cuốn quanh bánh bông lan, bên ngoài được phủ bằng socola trắng. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được hương vị vô cùng thơm ngon của sản phẩm, với một chút ngọt ngọt, đắng đắng từ socola, bánh bông lan thì mềm mịn và lớp nhân béo tan chảy trong miệng.

Bánh phủ SocolaBánh phủ Socola

Bao bì sản phẩm có thiết kế tương tự dòng sản phẩm Peppie cam bơ sữa, tuy nhiên màu sắc chủ đạo đã được chuyển sang màu đỏ và sản phẩm minh họa mang màu trắng đặc trưng của socola trắng.

Giá tham khảo: Khoảng 36.00 đồng/hộp 360g.

Bánh Peppie Richy vị vani

Ở phiên bản này, chiếc bánh có thêm thành phần vani. Do đó, khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được hương thơm nồng nàn của thành phần này phảng phất trong miệng. Sự kết hợp hoàn hảo giữa phần vỏ socola trắng thơm, ngọt dịu cùng với lớp bánh bông lan mềm mềm và phần kem béo ngậy bên trong mang đến cảm giác thích thú cho người thưởng thức.

Bánh Peppie Richy vị vaniBánh Peppie Richy vị vani

Sản phẩm có thiết kế tương tự dòng sản phẩm Peppie phủ socola nên rất đẹp mắt và ấn tượng. Đặc biệt, sản phẩm này còn có thêm dạng túi nhỏ nên rất phù hợp để mang theo khi đi ra ngoài. Sản phẩm cũng cung cấp nhiều chất dinh dưỡng và năng lượng cho một ngày hoạt động năng suất.

Giá tham khảo: Khoảng 45.00 đồng/hộp 360g.

Bánh Peppie Richy vị dừa

Bánh Peppie Richy vị dừaBánh Peppie Richy vị dừa

Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho các tín đồ yêu thích vị dừa. Sản phẩm mang đến cho người thưởng thức một hương vị ngọt ngào của socola, vị kem béo tan trong miệng cùng với vị dừa béo ngậy thấm vào lớp bánh bông lan mềm mềm. Tất cả sẽ tạo nên một trải nghiệm vị giác đặc sắc và khó quên.

Sản phẩm có thiết kế độc đáo và nổi bật với màu xanh dương tươi mát. Hình ảnh sản phẩm và các chi tiết minh hoạ được sắp xếp hợp lý, tạo nên một bố cục hài hoà, sinh động. Với thiết kế nhỏ gọn, sản phẩm rất phù hợp để mang theo bên người khi ra ngoài.

Giá tham khảo: Khoảng 45.00 đồng/hộp 360g.

Bánh Peppie vị dứa

Bánh Peppie vị dứaBánh Peppie vị dứa

Bánh Peppie vị dứa vô cùng cuốn hút với sự hòa huyện hoàn hảo của các thành phần. Vị ngọt ngào đặc trưng của socola bao bọc bên ngoài lớp bánh bông lan mềm mịn, bên trong nhân là lớp kem béo ngậy ngập tràn vị dứa thơm lừng. Trong sản phẩm có chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt, cung cấp cho cơ thể một nguồn năng lượng dồi dào.

Sản phẩm được thiết kế nổi bật với tông màu xanh lá chủ đạo, mang đến một cảm giác trong lành và tươi mát. Hình ảnh minh hoạ cùng các chi tiết khác được sắp xếp một cách hợp lý, tinh tế tạo nên một bố cục tổng thể hài hoà và đẹp mắt. Sản phẩm cũng được thiết kế nhỏ gọn, tạo sự thuận tiện cho người sử dụng.

Giá tham khảo: Khoảng 45.00 đồng/hộp 360g.

3 Hướng dẫn sử dụng và bảo quản

Hướng dẫn sử dụng và bảo quảnHướng dẫn sử dụng và bảo quản

Hướng dẫn sử dụng

Do đây là sản phẩm ăn liền nên có thể được sử dụng trực tiếp sau khi mở gói.

Hướng dẫn bảo quản

Để bảo quản được tốt nhất, bạn nên để sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào sản phẩm.

Trên đây là 5 hương vị bánh Peppie phủ socola Richy thơm ngon, hấp dẫn mà Bách hoá XANH muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng thông qua những gợi ý này, bạn sẽ có được thêm những sự lựa chọn tuyệt vời cho những bữa ăn vặt của mình."

Từ khóa: Thử ngay 5 hương vị bánh Peppie phủ socola Richy thơm ngon mềm mịnKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh