Tip hay

Thử ngay 3 hương vị chân gà chế biến sẵn từ Ba Huân

Thử ngay 3 hương vị chân gà chế biến sẵn từ Ba Huân

Bạn muốn thưởng thức những món chân gà ngon miệng mà không cần tốn nhiều thời gian chế biến? Hãy thử ngay 3 hương vị chân gà chế biến sẵn từ Ba Huân.

Chân gà là món ăn vặt yêu thích của nhiều người. Ba Huân với 3 hương vị chân gà chế biến sẵn: chanh muối, Thái, chua cay đặc biệt. Cùng thử ngay nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Ba Huân

Ba Huân là một trong những thương hiệu thực phẩm nổi tiếng và lâu đời tại Việt Nam. Hơn 50 năm phát triển, Ba Huân đã cung cấp cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm chất lượng cao, đa dạng và phong phú, như trứng gia cầm, thịt gà tươi, và các sản phẩm chế biến từ gà.

Đôi nét về thương hiệu Ba HuânĐôi nét về thương hiệu Ba Huân

Ba Huân có mô hình khép kín từ trang trại đến bàn ăn, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và chất lượng quốc tế. Sản phẩm của Ba Huân đã có mặt tại 3000 siêu thị lớn nhỏ trên toàn quốc, và xuất khẩu sang nhiều quốc gia như Mỹ, Hong Kong, Singapore, Malaysia…

Ba Huân cũng là thương hiệu được nhiều giải thưởng và đối tác tin tưởng và hợp tác, như Bằng khen Anh hùng Lao động, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Sản phẩm thương hiệu quốc gia, Tập đoàn ISE Nhật Bản…

2 3 hương vị chân gà chế biến sẵn từ Ba Huân có gì đặc biệt?

Ngoài những sản phẩm trứng và thịt gà tươi sạch, Ba Huân còn có các sản phẩm chế biến sẵn từ gà, trong đó có 3 hương vị chân gà độc đáo và hấp dẫn: chân gà xốt chanh muối, chân gà xốt Thái, và chân gà chua cay đặc biệt.

Chân gà xốt chanh muối

Chân gà xốt chanh muốiChân gà xốt chanh muối

Chân gà xốt chanh muối là một món ăn được nhiều người yêu thích hương vị giòn rụm của da, mềm ngọt của sụn, và đậm đà của xốt chanh muối. Xốt chanh muối được làm từ chanh tươi, muối, đường, tỏi, ớt, và các gia vị khác, tạo nên một hương vị chua chua, mặn mặn, cay cay, thơm lừng, kích thích vị giác. Chân gà xốt chanh muối có thể ăn ngay sau khi mở bao bì, hoặc hâm nóng trong lò vi sóng hoặc chảo, tùy theo sở thích của bạn.

Chân gà xốt Thái

Chân gà xốt TháiChân gà xốt Thái

Chân gà xốt Thái là một món ăn mang hương vị đặc trưng của ẩm thực Thái Lan. Xốt Thái được làm từ nước mắm, đường, ớt, sả, gừng, và các gia vị khác, tạo nên một hương vị cay cay, ngọt ngọt, thơm nồng, hòa quyện với chân gà. Chân gà xốt Thái có thể ăn kèm với cơm, bún, hoặc bánh mì, hoặc dùng làm mồi nhậu rất hấp dẫn.

Chân gà chua cay đặc biệt

Chân gà chua cay đặc biệtChân gà chua cay đặc biệt

Chân gà chua cay đặc biệt là một món ăn có hương vị khác biệt và độc đáo. Xốt chua cay đặc biệt được làm từ giấm, đường, ớt, tỏi, và các gia vị khác, tạo nên một hương vị chua chua, cay cay, ngọt ngọt, đậm đà, kết hợp với chân gà giòn sần sật. Chân gà chua cay đặc biệt có thể ăn ngay sau khi mở bao bì, hoặc chế biến tùy theo sở thích của bạn.

Với 3 hương vị chân gà chế biến sẵn từ Ba Huân, bạn có thể thưởng thức những món chân gà ngon miệng mà không cần tốn nhiều thời gian chế biến. Hãy thử ngay 3 hương vị chân gà chế biến sẵn từ Ba Huân để cảm nhận sự khác biệt và độc đáo của chúng nhé!

Từ khóa: Thử ngay 3 hương vị chân gà chế biến sẵn từ Ba HuânKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh