Tip hay

Thử ngay 2 hương vị phở tươi Konjac Exnoodle từ Excook

Thử ngay 2 hương vị phở tươi Konjac Exnoodle từ Excook

Thưởng thức phở tươi Konjac Exnoodle ngon, tiện lợi từ Excook với 2 dòng sản phẩm phở Konjac thường và phở Konjac chay với 6 hương vị xốt độc lạ.

Bạn là tín đồ của phở nhưng lại lo lắng về lượng calo và chất béo? Phở tươi Konjac Exnoodle từ Excook chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn! Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu về thương hiệu Excook và các hương vị phở tươi Konjac Exnoodle trong bài viết này nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Excook

Đôi nét về thương hiệu ExcookĐôi nét về thương hiệu Excook

Excook là một thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm ăn liền, tiện lợi và chất lượng cao, với sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng những bữa ăn ngon, an toàn và tốt cho sức khỏe.

Excook luôn nghiên cứu và phát triển các sản phẩm mới, phù hợp với xu hướng và nhu cầu của thị trường, đồng thời giữ gìn và tôn vinh những nét đẹp của ẩm thực Việt Nam. Excook hiện có các dòng sản phẩm như: Xốt tươi ăn liền từ gà và nấm, gần đây nhất là dòng sản phẩm phở tươi Konjac Exnoodle.

2 Phở tươi Konjac Exnoodle từ Excook có gì đặc biệt?

Phở Konjac với sợi phở tươi được làm từ konjacPhở Konjac với sợi phở tươi được làm từ konjac

Phở tươi Konjac Exnoodle là một sản phẩm nổi bật của Excook, với sợi phở tươi làm từ konjac, một loại củ có nguồn gốc từ Nhật Bản, được biết đến với nhiều công dụng tốt cho sức khỏe.

Với sợi phở tươi làm từ konjac, Exnoodle đảm bảo dòng sản phẩm luôn tươi ngon, không chất bảo quản, mang lại nhiều giá trị dinh dưỡng mà vẫn đảm bảo hạn chế tối đa lượng calo và lượng đường. Phở tươi Konjac Exnoodle có hai dòng sản phẩm để bạn lựa chọn:

Phở Konjac

Phở Konjac với nhiều hương vị xốt mới lạPhở Konjac với nhiều hương vị xốt mới lạ

Phở Konjac là một phiên bản hiện đại và sáng tạo của phở truyền thống, với sợi phở tươi làm từ konjac kết hợp với nước dùng đậm đà và các nguyên liệu tươi ngon. Phở Konjac thường bao gồm vị nghêu nấm, gà nấm, tôm cay và đặc biệt với vị sốt vang đặc trưng truyền thống. Bạn sẽ cảm nhận được hương vị đậm đà, thanh mát và hài hòa của phở Konjac, mà không lo về vấn đề cân nặng hay sức khỏe.

Phở Konjac chay

Phở Konjac chay là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích ẩm thực chayPhở Konjac chay là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích ẩm thực chay

Phở Konjac chay là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích ẩm thực chay, hoặc muốn thử một món ăn mới lạ và độc đáo. Phở Konjac chay bao gồm các vị kem nấm và rau củ quả, sẽ đem lại những lợi ích chưa từng có cho khách hàng gần xa. Bạn sẽ được thưởng thức một món ăn giàu chất xơ, vitaminkhoáng chất, giúp cải thiện hệ tiêu hóa, tăng cường miễn dịch và làm đẹp da.

Phở tươi Konjac Exnoodle từ Excook - lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích hương vị phở thơm ngon mà vẫn muốn giữ gìn vóc dáng và sức khỏe. Hãy thử ngay hôm nay để cảm nhận sự khác biệt và tuyệt vời của sản phẩm này nhé!

Từ khóa: Thử ngay 2 hương vị phở tươi Konjac Exnoodle từ ExcookKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh