Tip hay

Thử ngay 12 hương vị kem cây mát lạnh từ Magnolia

Thử ngay 12 hương vị kem cây mát lạnh từ Magnolia

Thời điểm tuy giao mùa nhưng còn chút không khí nóng nực thế này rất thích hợp cho những cây kem mát lạnh. Thử ngay 12 hương vị kem cây mát lạnh từ Magnolia nha.

Kem Magnolia là dòng kem tới từ Thái Lan với nhiều hương vị và lựa chọn (kem cây hoặc kem ly). Những ngày cuối mùa hè này, cùng Tip Hay khám phá 12  hương vị kem cây mát lạnh từ Magnolia ngay bạn nhé.

1 Đôi nét về thương hiệu kem Magnolia

Kem Magnolia là dòng kem nổi tiếng tới từ đất nước Thái Lan được yêu thích bởi mọi lứa tuổi. Magnolia có đa dạng các dòng kem từ kem cây tới kem ly, kem hộp. Những dòng sản phẩm kem rất được yêu thích của Magnolia có thể kể tới là kem xôi xoài, kem xôi sầu riêng, kem dừa,...

Thương hiệu kem MagnoliaThương hiệu kem Magnolia

Bạn có biết một điều thú vị là hầu hết những loại kem của Magnolia đều bắt nguồn từ những món ăn phổ biến và đặc trưng ở xứ sở Chùa Vàng như xôi xoài? Những cây kem Magnolia không chỉ thơm ngon mà còn được tạo hình độc đáo, thú vị nên được các bạn nhỏ rất yêu thích.

Kem không chứa phẩm màu, đường hóa học, chất tạo ngọt, chất bảo quản nên mẹ hoàn toàn yên tâm khi bé sử dụng.

2 Sản phẩm kem cây mát lạnh từ Magnolia có gì đặc biệt?

Kem ống c100 vị cam Magnolia

Kem ống c100 vị cam Magnolia có hình dạng ống dài màu cam đẹp mắt. Thành phần của sản phẩm gồm đường, siro fructose, nước cam, chất ổn định, acid ascorbic, muối,... Kem có vị ngọt tự nhiên từ nước cam tươi giúp bạn giải nhiệt, giải khát hiệu quả. Sản phẩm có hạn sử dụng 24 tháng từ ngày sản xuất.

Giá tham khảo: Khoảng 26.000 đồng/cây 105g

Kem ống c100 vị cam MagnoliaKem ống c100 vị cam Magnolia

Kem dừa Magnolia 3 lớp

Kem dừa Magnolia 3 lớp với thành phần sữa dừa, đường, dừa tươi, dầu cọ, bột sữa, muối,... Cây kem bên trong màu trắng ngà, kích thích vị giác. Sản phẩm có vị ngọt tự nhiên của nước dừa cùng những sợi dừa thật tạo cảm giác thú vị khi thưởng thức. Bao bì sản phẩm tạo cảm giác tươi mát, hấp dẫn.

Giá tham khảo: Khoảng 25.000 đồng/cây 62g

Kem dừa Magnolia 3 lớpKem dừa Magnolia 3 lớp

Kem sầu riêng Potong

Kem sầu riêng Potong có mùi vị sầu riêng tự nhiên cực đã, kích thích vị giác của bạn. Thiết kế bao bì sản phẩm màu vàng và màu xanh nịnh mắt. Cây kem sầu riêng bên trong vàng tươi, thơm ngon và béo ngậy vô cùng.

Giá tham khảo: Khoảng 18.500 đồng/cây 50g

Kem sầu riêng PotongKem sầu riêng Potong

Kem cây Magnolia Pokeball

Kem cây Magnolia Pokeball với thành phần từ đường, dầu cọ, dầu bơ và thêm bột cacao lạ miệng, độc đáo. Hình dáng kem bên trong giống như quả bóng Pokemon với 2 màu trắng - đỏ rất dễ thương và thu hút các bé. Hương vị kem dễ ăn, không bị ngọt gắt và thơm mùi cacao tự nhiên.

Giá tham khảo: Khoảng 16.600 đồng/cây 47g

Kem cây Magnolia PokeballKem cây Magnolia Pokeball

Kem 3 viên Magnolia Hachi

Điều đặc biệt của kem 3 viên Magnolia Hachi là thiết kế bên trong gồm 1 hộp đựng 3 viên kem với hình dáng khác nhau khá thú vị. Vỏ ngoài của kem phủ lớp socola ngọt ngào. Bên trong là sự kết hợp của nhiều loại trái cây nhiệt đới mang lại cảm giác sảng khoái khi thưởng thức, giải nhiệt giữa cái nắng mùa hè.

Tham khảo thêm:  Giới thiệu kem Pikachu với kem Pokeball cực đáng yêu cho bé

Giá tham khảo: Khoảng 15.000 đồng/cây 60ml

Kem 3 viên Magnolia HachiKem 3 viên Magnolia Hachi

Kem ô tô Magnolia Gotcha

Kem ô tô Magnolia Gotcha hình xe ô tô cực đáng yêu, hấp dẫn các bạn nhỏ. Kem ô tô Magnolia Gotcha có hương vị kem mát lạnh kết hợp socola lúa mạch với cùng màu sắc bắt mắt. Đây sẽ là món quà thú vị ba mẹ dành cho bé để giải nhiệt và vui chơi trong những ngày hè này.

Giá tham khảo: Khoảng 13.000 đồng/cây 70ml

Kem ô tô Magnolia GotchaKem ô tô Magnolia Gotcha

Kem trái dâu Magnolia Gotcha

Cũng giống như kem ô tô, kem trái dâu Magnolia Gotcha được tạo hình quả dâu đỏ tươi vô cùng mới lạ, sinh động. Kem có vị dâu tự nhiên chua ngọt thơm ngon, cực mát lạnh giúp đánh bay cái nắng nóng khó chịu, giúp bạn bừng tỉnh sảng khoái.

Giá tham khảo: Khoảng 13.000 đồng/cây 70ml

Kem trái dâu Magnolia GotchaKem trái dâu Magnolia Gotcha

Kem dưa hấu Magnolia Hachi

Kem dưa hấu Magnolia Hachi với hình miếng dưa hấu đỏ hấp dẫn, sự thơm ngon mát lạnh của dưa hấu tươi khiến bạn cảm thấy thích thú vô cùng. Hương vị dưa hấu thật trong mỗi cây kem rất kích thích vị giác.

Giá tham khảo: 12.000 đồng/cây 46ml

Kem dưa hấu Magnolia HachiKem dưa hấu Magnolia Hachi

Kem Sala Magnolia Hachi

Kem Sala Magnolia Hachi có thiết kế màu đỏ tươi bắt mắt. Hương vị kem sala là vị dâu chua ngọt thơm ngon, mát lạnh. Kem Sala có độ ngọt tự nhiên, vừa phải, không bị quá gắt. Nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên an toàn cho sức khỏe.

Giá tham khảo: Khoảng 12.000 đồng/cây 60ml

Kem Sala Magnolia HachiKem Sala Magnolia Hachi

Kem Cola Magnolia Hachi

Kem Cola Magnolia Hachi có thành phần tương tự kem Sala Magnolia Hachi nhưng thay bằng vị cola the the, mát lạnh. Thưởng thức Cola Magnolia Hachi khiến bạn như đang tham gia vào một buổi tiệc hè năng động và sảng khoái với bạn bè bên những hồ bơi.

Giá tham khảo: Khoảng 12.000 đồng/cây 63g

Kem Cola Magnolia HachiKem Cola Magnolia Hachi

Kem Magnolia 5 màu

Sản phẩm kem Magnolia 5 màu độc đáo, dễ thương và thú vị. Cây kem ở trong với 5 màu: cam, xanh, vàng, đỏ và tím bắt mắt. Mỗi màu lại có một vị khác nhau kích thích vị giác, khiến bạn muốn ăn mãi không ngừng. Sản phẩm kem đá với 5 lớp nước ép trái cây hoàn toàn thiên nhiên không chất bảo quản.

Giá tham khảo: Khoảng 11.000 đồng/cây 62g

Kem Magnolia 5 màuKem Magnolia 5 màu

Kem 3 màu Magnolia Gotcha Traffic Light

Đúng như tên gọi của mình, kem 3 màu Magnolia Gotcha Traffic Light nhìn giống như một cây đèn giao thông với 3 màu xanh, vàng, đỏ. Thành phần của kem gồm đường siro, chất ổn định, chất nhũ hóa, hương tổng hợp,...

Giá tham khảo: Khoảng 5.500 đồng/cây 35ml

Kem 3 màu Magnolia Gotcha Traffic LightKem 3 màu Magnolia Gotcha Traffic Light

Trên đây là gợi ý 12 dòng kem Magnolia cực thơm ngon, đẹp mắt và giải nhiệt tốt trong mùa hè dành cho bạn. Thưởng thức kem Magnolia ngay bạn nhé.

Từ khóa: Thử ngay 12 hương vị kem cây mát lạnh từ MagnoliaKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh