Tip hay

Thử ngay 10 kem chống nắng hóa học tốt nhất, an toàn nhẹ dịu cho da

Thử ngay 10 kem chống nắng hóa học tốt nhất, an toàn nhẹ dịu cho da

Làn da nào cũng cần chống nắng kỹ càng trước khi ra ngoài, hãy thử ngay 10 sản phẩm chống nắng hóa học tốt nhất và hoàn toàn phù hợp, nhẹ dịu cho da!

Kem chống nắng là dần trở thành một thứ không thể thiếu trong các bước trang điểm của chúng ta vào những buổi sáng đi ra ngoài trời. Nhờ chúng, làn da chúng ta được bảo vệ khỏi những tác động xấu bên ngoài như cháy nắng và hạn chế sạm da, lão hóa và tình trạng khô da.

Nhưng kem chống nắng hóa học là gì? Chúng có ưu điểm chống nắng khá hiệu quả với kết cấu kem mỏng nhẹ, thấm nhanh qua da, không nhờn rít, không xuất hiện vết bệt trắng. Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu ngay 10 kem chống nắng hóa học dịu nhẹ và an toàn cho làn da của bạn nhé.

1 Sunplay Skin Aqua Silky White Gel

Thương hiệu Sunplay - Skin Aqua của Nhật Bản đã quá quen thuộc với dân chúng Việt Nam khi hầu hết sản phẩm của nhãn hiệu này được bày bán hầu hết tại các nhà thuốc và cửa hàng mỹ phẩm với giá cả vô cùng phải chăng.

Sunplay Skin Aqua Silky White Gel chống nắng mạnh mẽ với chỉ số SPF50 và PA++++ đối với tia cực tím UVB và UVA. Bên cạnh đó là khả năng dưỡng ẩm mạnh mẽ với hoạt chất hyaluronic acid, collagen trong thành phần và dưỡng da sáng mịn nhờ thành phần chứa vitamin C và chiết xuất lá trà xanh, sẽ cải thiện sắc tố da cho làn da của bạn.

Sunplay Skin Aqua Silky White Gel

Với công nghệ Aqua Boost, kem sẽ mang lại cảm giác sử dụng thoải mái tuyệt đối giúp giữ ẩm đồng thời lớp kem chống nắng bám dính tốt trên da. Bạn cũng nên tham khảo sản phẩm này bởi độ lâu trôi giúp bảo vệ làn da bạn khỏi ánh nắng mặt trời tuyệt đối.

Giá thành: Khoảng 73,000 đồng/chai 30g và 136,000 đồng/chai 70g

2 Biore UV Aqua Rich Watery Gel

Biore của tập đoàn hùng mạnh Kao đã từ lâu được tin dùng bởi lượng người sử dụng lớn bởi chất lượng từ dòng sản phẩm chăm sóc da này. Không chỉ được bày bán với giá hạt dẻ vô cùng mà bao bì thiết kế cũng vô cùng tiện lợi, dễ dùng.

Kem chống nắng Biore UV Aqua Rich Watery Gel chống nắng toàn diện với chỉ số chống nắng cao SPF50 và PA++++, bảo vệ da trước tác hại từ cả tia UVB và UVA độc hại. Với ưu điểm cảm giác sử dụng thoải mái, không nhờn rít hay vết bệt trắng trên da cùng với thành phần dưỡng ẩm chuyên sâu glycerin giúp làn da có độ ẩm cân bằng và mềm mượt.

Biore UV Aqua Rich Watery Gel

Kem chống nắng Biore UV có kết cấu dạng gel thẩm thấu tốt trên da, kết hợp công nghệ màng nước giúp tạo lớp kem chống nắng mỏng mịn không bịt kín lỗ chân lông cho làn da người sử dụng. Đặc biệt, Biore UV Aqua Rich Watery Gel rất phù hợp với những bạn có làn da khô hoặc da hỗn hợp thiên khô.

Giá thành: Khoảng 225,000 - 230,000 đồng/chai 50g

3 Biore UV Perfect Spray

Tương tự với sản phẩm trên, Biore UV Perfect Spray cũng có cùng công ty sản xuất và lượng sản phẩm bán ra trên thị trường đều được chị em gật đầu tán thành vì chất lượng tuyệt vời.

Biore UV Perfect Spray là dòng kem chống nắng dạng xịt tiện dụng sử dụng cho cả da mặt và toàn thân, có chỉ số khá cao SPF50 cho biết khả năng chống tia UVB hiệu quả trong thời gian dài, PA++++ ngăn chặn tuyệt đối tia cực tím UVA gây hại lên da.

Biore UV Perfect Spray

Xịt chống nắng Biore UV Perfect Spray khá phù hợp cho nhu cầu hoạt động ngoài trời đầy năng động của bạn. Đặc biệt kem có khả năng bám dính, lâu trôi khi tiếp xúc với nước, mồ hôi hỗ trợ cho hoạt động thể thao diễn ra trơn tru và bạn không cần phải lo lắng. Da khô sẽ rất phù hợp sử dụng sản phẩm này.

Giá thành: Khoảng 131,000 - 175,000 đồng/chai 75ml

4 Biore UV Aqua Rich BB Essence

Cạnh tranh với 2 dòng sản phẩm trên, Biore UV Aqua Rich BB Essence được sản xuất với mục đích hỗ trợ cho việc trang điểm đánh bật tone da cho các bạn nữ và là lớp nền tối ưu hóa cho các bước makeup sau.

Biore UV Aqua Rich BB Essence

Với chỉ số SPF50 và PA++++, Biore UV Aqua Rich BB Essence sẽ giúp bạn chống lại các tác hại từ cả hai tia cực tím UVB và UVA. Kem kết hợp khả năng chống nắng và dưỡng ẩm cho da nhờ thành phần chứa Hyaluronic acid, tinh chất sữa ong chúa và chiết xuất trái cây bổ sung vitamin C và dưỡng chất cần thiết giúp làn da ẩm mượt.

Đây cũng được xem là loại kem chống nắng có màu hỗ trợ che khuyết điểm hiệu quả và làm đều màu da của bạn trước khi bắt đầu những bước makeup khác.

Giá thành: Khoảng 240,000 - 280,000 đồng/chai 50ml

5 Anessa Perfect UV Spray Sunscreen

Cạnh tranh với 2 thương hiệu lớn Sunplay và Biore là Anessa cũng có khởi nguồn từ Nhật Bản. Nhãn hiệu này cũng vô cùng được các chị em ưa chuộng bởi mẫu mã thiết kế cũng như chất gel có khả năng chống nắng và dưỡng ẩm cùng một lúc.

Xịt chống nắng Anessa Perfect UV có đặc tính chống nắng hóa học với ưu điểm mạnh về chất kem mỏng mịn, thẩm thấu nhanh vào da và bảo vệ toàn diện. Bên cạnh đó là thế mạnh về sự sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian thoa kem chống nắng với dạng xịt dùng cho cả da mặt, da toàn thân và cả da đầu, tóc bạn.

Anessa Perfect UV Spray Sunscreen

Không thể không kể đến khả năng chống thấm nước hiệu quả nhờ được áp dụng công nghệ Aqua Booster độc quyền. Bạn có thể lựa chọn xịt chống nắng cho mọi nhu cầu từ đi làm, đi học hay đi chơi. Với khả năng kiềm dầu tốt, cấp ẩm tốt với chiết xuất thiên nhiên từ lá trà xanh, lá hoa anh đào và rễ cây Potentilla, sản phẩm này cũng vô cùng phù hợp cho da dầu và cả da khô.

Giá thành: Khoảng 309,000 - 435,000 đồng/chai 60g

6 La Roche-Posay Anthelios XL Fluid Ultra-Light

Thương hiệu La Roche-Posay của Pháp có vẻ không còn xa lạ với chúng ta bởi độ nổi tiếng bao phủ hầu như quốc tế và các sản phẩm được tin dùng với những công thức được kiểm định an toàn và các bác sĩ chuyên da liễu khuyên dùng.

La Roche-Posay Anthelios XL Fluid Ultra-light là sản phẩm khuyên dùng dành cho da nhạy cảm, dễ kích ứng với tia ánh nắng mặt trời với màng lọc độc quyền Mexoplex có khả năng bảo vệ làn da khỏi tác động tiêu cực từ tia UVA và UVB.

La Roche-Posay Anthelios XL Fluid Ultra-Light

Công thức chống nắng dịu nhẹ an toàn cho da nhạy cảm và kết cấu kem dạng sữa lỏng mịn có khả năng chống nắng mạnh mẽ. Sản phẩm còn chứa hoạt chất dưỡng ẩm glycerin và tocopherol bổ sung lượng lớn vitamin E hỗ trợ quá trình phục hồi và tái tạo làn da.

Giá thành: Khoảng 350,000 đồng/chai 50ml

7 Innisfree Aqua UV Protection Cream Water Drop

Innisfree của Hàn Quốc luôn luôn được bạn bè quốc tế biết đến là một thương hiệu vô cùng thân thiện với môi trường và hầu hết sử dụng nguồn thiên nhiên trên đảo Jeju Hàn Quốc để làm chiết xuất thành phần trong các sản phẩm của mình.

Innisfree Aqua UV Protection Cream Water Drop

Innisfree Aqua UV Protection Cream Water Drop là dòng kem chống nắng kết hợp dưỡng ẩm rất phù hợp với những bạn có làn da khô. Công thức chống nắng dịu nhẹ có tác dụng chống lại tia cực tím hiệu quả với mức chỉ số chống nắng đạt SPF50 và PA++++ phù hợp cho các bạn sử dụng trước khi ra ngoài trời.

Ngoài ra còn có tính năng dưỡng trắng da với chiết xuất từ tinh dầu hoa hướng dương và chiết xuất trà xanh từ đảo Jeju. Đặc biệt, bạn có thể sử dụng kem làm lớp lót nền cho các bước trang điểm xinh xắn nữa.

Giá thành: Khoảng 250,000 đồng/chai 50ml

8 Innisfree Perfect UV Protection Essence Water Base

Innisfree không chỉ là một thương hiệu an toàn với mọi nhà, mà còn được sản xuất ra thị trường với giá cả hợp túi tiền khiến chị em luôn đổ xô mua các sản phẩm ở đây vì thiết kế bao bì bắt mắt và có nhiều thành phần khác nhau, phục vụ nhu cầu của các chị em.

Innisfree Perfect UV Protection Essence Water Base là loại kem chống nắng hóa học được trang bị khả năng chống nắng phổ rộng, bảo vệ da toàn diện trước tia cực tím độc hại. Mức chỉ số tiêu chuẩn đạt SPF50 và PA+++ phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng từ hoạt động ngoài trời cho đến làm việc văn phòng.

Innisfree Perfect UV Protection Essence Water Base

Kết cấu của sản phẩm có dạng lỏng, khi thoa lên da có cảm giác rất nhẹ nhàng mà không nhờn rít, dễ dàng thẩm thấu vào sâu trong da. Thành phần kem dưỡng ẩm hiệu quả với hoạt chất Hyaluronic axit, ceramide giúp duy trì độ ẩm cần thiết cho làn da.

Đặc biệt, với chiết xuất tự nhiên từ rau sam và rau má có tác dụng làm dịu làn da trước tác động từ môi trường ô nhiễm và tia UV nữa.

Giá thành: 250,000 - 312,000 đồng/chai 50ml

9 Vichy Ideal Soleil Ultra-melting Milk-Gel

Vichy của Pháp thì miễn bàn với các sản phẩm có chứa nước khoáng núi lửa triệu năm tuổi tại Auvergne với hơn 15 khoáng chất, phục vụ nhu cầu làm đẹp của các chị em một cách tối ưu và an toàn.

Kem chống nắng Vichy Ideal Soleil Ultra-melting Milk-Gel là sản phẩm chống nắng đạt tiêu chuẩn chống nắng với SPF50 và màng lọc Mexoryl XL bảo vệ da trước tác động từ cả hai loại tia cực tím thông dụng. Kem có khả năng chống thấm nước tốt phù hợp với nhu cầu đi biển, chơi thể thao mà không lo lớp kem bị rửa trôi bởi nước và mồ hôi.

Vichy Ideal Soleil Ultra-melting Milk-Gel

Kem có kết cấu đặc biệt dạng gel sữa, bôi trực tiếp lên da ngay cả khi da đang ướt hoặc khô. Bảng thành phần có hợp chất tinosorb, vitamin E giúp chống lão hoá và thành phần vàng của nhãn hàng Vichy là nước khoáng có những chất khoáng hỗ trợ củng cố tăng cường sức sống cho da. Đặc biệt, kem vô cùng phù hợp cho mọi làn da, kể cả làn da nhạy cảm.

Già thành: Khoảng 315,000 đồng/chai 30ml và 680,000 đồng/chai 200ml

10 Nivea Sun Protect & White Oil Control Serum

Chắc hẳn bạn sẽ quen thuộc với nhãn hiệu Nivea của Đức khi hầu hết những sản phẩm chăm sóc da đầu tay ở độ tuổi dậy thì đều là từ Nivea. Ngoài giá cả hợp túi tiền thì chúng đều có những mùi thật thơm.

Nivea Sun Protect & White Oil Control Serum

Nivea Sun Protect & White Oil Control Serum là loại kem chuyên dụng dành cho da dầu vì khả năng chống nắng mạnh mẽ cùng khả năng kiểm soát nhờn hiệu quả nhờ hoạt chất L-Carnitine. Ngoài đạt SPF50 và PA+++, sản phẩm còn kết hợp khả năng giữ ẩm từ glycerin & kiểm soát nhờn có khả năng giữ da luôn khô thoáng, kiểm soát bã nhờn, đồng thời vẫn giữ được độ ẩm cần thiết.

Đặc biệt, đây có thể xem là lớp kem lót nền tiện dụng cho các nàng thường xuyên trang điểm.

Giá thành: Khoảng 98,000 - 100,000 đồng/chai 30ml’

Ngoài các gợi ý trên bạn có thể tham khảo sản phẩm kem chống nắng Neutrogena - dòng kem chống nắng với chỉ số SPF lên đến 70 thích hợp dùng để đi biển hoặc nơi có nhiệt độ cao.

Hy vọng bạn có thể lựa cho mình được sản phẩm chống nắng hóa học tốt nhất, phù hợp và đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mình. Các bạn cũng nên lưu ý, những bạn da nhạy cảm, da nhiều mụn và cả da trẻ em nên hạn chế sử dụng kem chống nắng hóa học nhé!

Xem thêm:

>> Kem chống nắng Sunplay có mấy loại?

>> Chống nắng an toàn và hiệu quả với 5 dòng kem chống nắng Vichy

>> 5 kem chống nắng dành riêng cho nàng da nhạy cảm

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Thử ngay 10 kem chống nắng hóa học tốt nhất an toàn nhẹ dịu cho datop kem chống nắng hóa học tốt nhấtcác loại chống nắng hóa học tốt nhấtkem chống nắng tốt nhấttop kem chống nắng hóa học tốt nhấtcác loại chống nắng hóa học tốt nhấtkem chống nắng tốt nhất