Tip hay

Thử liền 7up Mojito, thức uống hoàn toàn mới của Pepsi

Thử liền 7up Mojito, thức uống hoàn toàn mới của Pepsi

Nếu bạn ngại uống những ly Mojito đắt đỏ trong quán bar thì giờ đây bạn có thể dễ dàng thưởng thức nó chỉ với một lon 7up Mojito giá cực kỳ mềm. Và ngay sau đây mình sẽ trên tay nhanh cho các bạn lon 7up Mojito này nhé.

Mojito là một thức uống có nguồn gốc từ Cuba. Các bartender sẽ kết hợp những thành phần như bạc hà, chanh, rượu rum, một chút soda để tạo nên loại nước uống thanh mát, giải khát cho mùa hè.

Người yêu thích loại nước uống này có thể dễ dàng thưởng thức tại các quán bar, cafe. Tuy nhiên giá thành của Mojito không hề rẻ, một ly Mojito truyền thống có giá tầm khoảng 50.000đ trở lên.

Thế nên nếu bạn muốn uống một ly Mojito chuẩn vị và rẻ tiền thì vừa qua hãng Pepsi đã cho ra mắt một sản phẩm hoàn toàn mới, 7up Mojito. Ngay bây giờ mình sẽ trên tay nhanh cho các bạn dòng sản phẩm này nha.

Xem ngay trên tay chi tiếtt trong video này nhé:

1 Ngoại hình lon 7up Mojito

Về ngoại hình của 7up Mojito thì không có nhiều sự khác biệt so với 7up truyền thống. Hãng vẫn tiếp tục gửi đến cho người dùng thiết kế lon cao 330ml cùng với thiết kế bao bì tao nhã, mang hơi hướng của mùa hè nhiều hơn. Có vẻ như hãng cũng đang khẳng định cho người dùng biết đây là sản phẩm đáng lựa chọn cho mùa hè nắng nóng này.

Trên tay 7 up Mojito

Trên tay 7 up Mojito

2 Cảm nhận hương vị 7up Mojito

Rót 7up ra ly và thử ngửi một tý nào, mùi hương bạc hà thơm mát thoát lên mũi rất rõ rệt. Nếu bạn nào đã từng uống Mojito thì sẽ biết cách pha chế sẽ lấy một tí lá bạc hà thoa nhẹ lên miệng ly nên mỗi khi uống đều nghe rất rõ mùi bạc hà thoáng mát thế này.

Ấn tượng đầu tiên với lon 7up này khá là tốt rồi đấy nà, thử uống một ngụm lớn xem thế nào. Wow, cực đã, bạn biết không dù 7up Mojito này có lượng ga không lớn, chỉ một tí ga thôi nhưng hương bạc hà mát lạnh, hòa quyện với hương chanh, một tí soda tạo nên một thức uống cực sướng.

Trên tay 7 up Mojito

Thế nhưng một điểm mà mình cảm thấy chưa ưng ý ở nó là hương vị rượu rum còn khá nhạt chưa rõ như mình mong muốn. Dù vậy mình cũng cảm thấy nó đã đạt được 9/10 điểm so với một ly Mojito truyền thống do các Bartender pha chế rồi đấy.

Mình đã trên tay cho các bạn xong lon 7up Mojito này rồi. Theo mình đây là một thức uống rất là ngon, thích hợp để uống trong các bữa tiệc cùng bạn bè, đặc biệt là những bữa tiệc quậy đến nóc nhé. Vì sao ư, chỉ cần bạn dùng lon nước này, pha với một tí rượu, một tí trái cây như cam, táo, dưa hấu thôi là bạn có thể cùng chúng bạn lên thiên đường luôn.

Bạn sẽ quan tâm:

Từ khóa: Thử liền 7up Mojito thức uống hoàn toàn mới của Pepsi7up mojito7upmojitonước ngọtnước có ga7up mojito7upmojitonước ngọtnước có ga