Tip hay

Thử kiểu trang điểm của Taylor Swift dự tiệc tùng cuối năm

Thử kiểu trang điểm của Taylor Swift dự tiệc tùng cuối năm

Cuối năm là thời gian của tiệc tùng, của các cuộc gặp mặt. Nếu đang băn khoăn không biết trang điểm thế nào hãy tham khảo kiểu trang điểm của Taylor Swift nhé!

Tiệc tùng cuối năm bạn muốn có một ấn tượng. Tham khảo một số kiểu trang điểm của “nữ hoàng nhạc pop” Taylor Swift rất thích hợp để "trẩy hội" cuối năm đấy. Tìm hiểu ngay!

1 Kẻ eyeliner sắc sảo

Dù xuất hiện trên sân khấu hay tham dự các sự kiện, Taylor luôn biết cách biến hóa linh hoạt với những đường kẻ eyeliner. Cô có thể sử dụng đường kẻ eyeliner đơn giản để tạo vẻ ngoài thanh lịch, hoặc sử dụng đường kẻ eyeliner độc đáo để tạo vẻ ngoài cá tính.

Gần đây, Taylor đã bắt trend phong cách trang điểm graphic-eyeliner, một phong cách trang điểm sử dụng đường kẻ eyeliner để tạo nên những hình khối và đường nét ấn tượng. Với phong cách trang điểm này, Taylor đã có thêm một mảnh ghép đầy ấn tượng mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Theo chuyên gia làm đẹp Kristina Rodulfo, sản phẩm eyeliner mà Taylor sử dụng trong phim tài liệu Miss America là Tom Ford Beauty Eye Defining Pen.

Kẻ eyeliner sắc sảoKẻ eyeliner sắc sảo

2 Son đỏ quyền lực

Chuyên gia trang điểm Gucci Westman là người đã giới thiệu màu son đỏ cho Taylor Swift khi cô thực hiện bộ ảnh bìa Allure đầu tiên vào năm 2009. Từ đó, màu son đỏ đã trở thành thương hiệu đặc trưng của nữ ca sĩ.

Sự thành công vượt bậc của Taylor Swift theo thời gian cũng không làm thay đổi tình yêu của cô dành cho son đỏ. Màu son này càng tôn lên làn da trắng mịn của Taylor, giúp cô thêm quyến rũ và nổi bật.

Tại Lễ trao giải âm nhạc thường niên Grammys lần thứ 65, Taylor Swift đã xuất hiện đầy ấn tượng với đôi môi đỏ hoàn hảo và đôi mắt mèo sắc sảo. Sự kết hợp này đã thu hút mọi ánh nhìn.

Son đỏ quyền lựcSon đỏ quyền lực

3 Mắt đính đá lấp lánh

Taylor Swift đã nhanh chóng tạo xu hướng trang điểm trong cộng đồng làm đẹp khi xuất hiện trong MV "Bejeweled" với phong cách lấp lánh, xa hoa. Chuyên gia trang điểm Pat McGrath cho biết, nguồn cảm hứng cho hình tượng này chính là tình cảm của Taylor dành cho những người hâm mộ yêu thích sự rực rỡ.

Phong cách trang điểm của Taylor Swift bao gồm màu son đỏ cổ điển, cùng đôi mắt được nhấn nhá bằng phấn mắt bạc lấp lánh và đường eyeliner sắc lẹm. Điểm nhấn đặc biệt là những giọt nước mắt kim cương ở khóe mắt của cô mang đậm màu sắc cổ tích.

Mắt đính đá lấp lánhMắt đính đá lấp lánh

4 Trang điểm nhã nhặn

Tại lễ trao giải Grammy lần thứ 63, Taylor Swift xuất hiện với vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp và ấn tượng. Cô diện một chiếc váy ngắn hoa đến từ thương hiệu Oscar de la Renta, thể hiện trọn vẹn vẻ nữ tính và mơ màng của mình.

Kiểu trang điểm của Taylor Swift cũng rất phù hợp với phong cách "soft girl". Cô sử dụng tone hồng pastel mềm mại cho mắt và son hồng nhạt, tạo nên sự hài hòa với trang phục. Làn da căng mịn của Taylor càng trở nên nổi bật hơn với lớp má hồng ửng nhẹ.

Trang điểm nhã nhặnTrang điểm nhã nhặn

5 Tone tím huyền bí, lãng mạn

Trong MV "Lavender Haze", Taylor Swift xuất hiện với hình ảnh quyến rũ, cuốn hút với kiểu trang điểm mắt nhòe, "lộn xộn" một cách có chủ đích cùng lớp son bóng nhẹ nhàng. Đặc biệt, lớp makeup không kém phần lấp lánh sắc hoa oải hương của Taylor như mở ra cánh cửa quay lại thời điểm nhạc disco lên ngôi cùng gu thẩm mỹ phóng khoáng của những năm 2010.

Trang điểm tông tím không chỉ đem đến cái nhìn nữ tính, lãng mạn mà còn giúp tổng thể gương mặt trở nên thu hút hơn. Tuy nhiên, đây cũng là một màu sắc khá "kén da" khi chỉ phù hợp nhất với nền da trắng. Để trang điểm tone tím đẹp, bạn cần chú ý chăm chút lớp nền được mịn màng và tỉa gọn phần chân mày để đôi mắt thêm phần cuốn hút.

Tone tím huyền bí, lãng mạnTone tím huyền bí, lãng mạn

6 Phấn mắt màu xanh pastel

Sự xuất hiện của Taylor Swift tại buổi công chiếu Phim tài liệu âm nhạc The Era Tours với diện mạo cuốn hút bội phần càng khiến bộ phim nhận được sự quan tâm hơn nữa.

Taylor Swift xuất hiện trong chiếc đầm xanh pastel đến từ nhà mốt Oscar de la Renta, trông như nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích. Đôi môi đỏ mọng, đường eyeliner sắc sảo và điểm nhấn chính là phấn mắt xanh pastel cùng tông với trang phục đã giúp nữ ca sĩ khoe trọn vẻ đẹp thanh tú, dịu dàng của mình.

Màu xanh pastel là một gam màu nhẹ nhàng, tinh tế, phù hợp với những cô nàng có làn da trắng sáng và lớp nền mịn mượt. Đối với con gái châu Á, màu mắt này sẽ càng thêm nổi bật nếu được kết hợp với trang phục cùng tone.

Phấn mắt màu xanh pastelPhấn mắt màu xanh pastel

7 Trang điểm mắt khói

Tại Liên hoan phim quốc tế Toronto 2022, Taylor Swift đã xuất hiện trong buổi chiếu đặc biệt All Too Well: The Short Film với một diện mạo vô cùng ấn tượng. Cô nàng sử dụng phấn mắt màu khói và đường kẻ mắt mảnh để làm nổi bật đôi mắt xanh lục lam tuyệt đẹp của mình. Son môi màu hồng nude nhẹ nhàng cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo, hài hòa với tông màu của chiếc váy đính sequin từ Louis Vuitton. Nữ ca sĩ như một nữ thần bước ra từ truyện cổ tích, khiến đám đông phải trầm trồ.

Trang điểm mắt khóiTrang điểm mắt khói

8 Trang điểm kiểu Mod-girl

Phong cách Mod-girl là phong cách trang điểm mang đậm dấu ấn của thời kỳ Mod (1960-1970). Đặc trưng của phong cách này là sự kết hợp hài hòa giữa nét cổ điển và hiện đại, giữa sự nữ tính và cá tính.

Khi trang điểm theo phong cách Mod-girl, Taylor Swift thường chú trọng vào việc tạo điểm nhấn cho đôi mắt. Cô thường sử dụng phấn mắt màu sắc tươi sáng, kết hợp với đường eyeliner sắc sảo. Đôi môi của cô cũng được tô điểm với màu son nổi bật, thường là màu đỏ hoặc hồng đậm.

Trang điểm kiểu Mod-girlTrang điểm kiểu Mod-girl

9 Trang điểm kiểu cổ điển

Taylor Swift là một nghệ sĩ tài năng và luôn biết cách tạo ấn tượng với khán giả. Trong phong cách trang điểm cổ điển, cô thường chọn lớp nền mỏng mịn, màu son tông nude để tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của mình. Đồng thời, cô cũng chú trọng nhấn nhá vào đôi mắt với đường eyeliner sắc nét và màu mắt lấp lánh. Sự kết hợp này mang đến cho cô vẻ ngoài quyến rũ nhưng không kém phần ngọt ngào.

Trang điểm kiểu cổ điểnTrang điểm kiểu cổ điển

Trên đây là một kiểu trang điểm của Taylor Swift rất thích hợp cho mỗi dịp tiệc tùng mà Bách hoá XANH đã tổng hợp. Còn chần chừ gì mà không thử ngay!

Từ khóa: Thử kiểu trang điểm của Taylor Swift dự tiệc tùng cuối nămKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh