Tip hay

Thư giãn như spa tại nhà với gel tắm tinh dầu ANSw

Thư giãn như spa tại nhà với gel tắm tinh dầu ANSw

Bạn cần một loại gel tắm thư giãn sau những ngày mệt mỏi. Vậy thì cùng tụi mình thư giãn như spa tại nhà với gel tắm tinh dầu ANSw nhé!

Cuộc sống ngày một bận rộn, những chuỗi ngày đi làm, đi học khiến cơ thể bạn cạn kiệt sức lực. Bạn cần một mùi hương dễ chịu, thư giãn để đánh bay căng thẳng, mệt mỏi.

Vậy thì tại sao bạn không thử đến với thương hiệu ANSw? Cùng chúng mình điểm qua một số gel tắm tinh dầu được rất nhiều người lựa chọn nhé!

1 Thương hiệu ANSw

ANSw là “đứa con cưng” đến từ công ty TNHH Natural Life, được thành lập năm 2013. Như cái tên Natural Life, sứ mệnh là một cuộc sống xanh cho con người. Những sản phẩm đều là cả tâm huyết và niềm tin đưa thiên nhiên vào sự sống cho từ những điều bình dị nhất.

Thương hiệu ANSw

Các sản phẩm của Natural Life là sự kết hợp của xà phòng trong Glycerin dưỡng ẩm và các tinh dầu thiên nhiên mang lại cho người dùng những điều tuyệt vời nhất.

Hiểu được những mệt mỏi sau ngày làm việc mệt nhọc, mùi hương thiên nhiên dễ chịu sẽ mang lại cho người dùng những điều tuyệt vời nhất thư giãn nhất. ANSw giúp bạn có một cảm giác như spa tại nhà.

2 Các loại gel tắm tinh dầu ANSw

Gel tắm ANSw tinh dầu sả chanh 350g

Là một sản phẩm của Việt Nam, nên những nguyên liệu được chọn lọc rất thân thuộc. Và điển hình là bộ đôi chanhsả. Một mùi hương dễ chịu, bám nhẹ lên da sau khi dùng.

Không chỉ có tác dụng làm sạch cơ thể, dưỡng ẩm, bảo vệ cấu trúc da. Gel tắm ANSw còn giúp giữ ẩm và trắng sáng.

Các loại gel tắm tinh dầu ANSw

Ngoài sả chanh, gel tắm còn có tràm gió, tinh chất nha đamvitamin E dưỡng da từ tận sâu bên trong. ANSw tinh dầu chanh sả mang cho bạn một cảm giác như spa tại nhà.

Các loại gel tắm tinh dầu ANSw

Không chỉ được chú trọng chất lượng mà đến cả hình thức đóng gói cũng rất tinh tế. Có nhiều thể tích cho bạn lựa chọn: Gel tắm ANSw tinh dầu chanh sả 100g cho bạn lần đầu đến với spa tại nhà cùng ANSw, Gel tắm ANSw tinh dầu chanh sả 350g  thể tích lớn tiết kiệm hơn.

Gel tắm ANSw tinh dầu oải hương 350g

Nếu bạn là một cô gái yêu thích sự quyến rũ của hoa oải hương thì gel tắm ANSw sẽ chiều lòng bạn đây. Mùi hương nhẹ nhàng, thoang thoảng, bám lại trên da sẽ khiến bạn cảm thấy những mệt nhọc bay đi mất.

Các loại gel tắm tinh dầu ANSw

Với 2 cách thiết kế chai phù hợp với mọi nhu cầu người dùng từ chai 100g cho đến chai 350g. Trau chuốt từ thiết kế cho đến chất lượng sản phẩm. ANSw mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Mùi hương lavender không lẫn vào đâu, nhẹ nhàng và quyến rũ, bạn sẽ cảm thấy rất thư giãn như đang ở spa tại nhà.

Các loại gel tắm tinh dầu ANSw

Dù là bộ đôi chanh sả hay hoa oải hương quyến rũ ngọt ngào thì các sản phẩm của ANSw luôn được trau chuốt hoàn hảo nhất đến với người dùng.

Các loại gel tắm tinh dầu ANSw

Không chỉ mang lại cảm giác như spa tại nhà, giúp bạn thư giãn sau những mệt mỏi của ngày dài, sản phẩm còn giúp nuôi dưỡng da từ tận sâu bên trong. Một làn da mịn màng, trắng sáng đầy sức sống sẽ không cách bạn xa đâu, chỉ cần đến ngay với ANSw thôi!

Bài viết vừa điểm qua 2 loại gel tắm tinh dầu của ANSw. Hi vọng đã giúp bạn có thêm lựa chọn tuyệt vời cho mình nhé!

Xem thêm:

>> Muối tắm, gel tắm Felina có tốt không?

>> Sữa tắm Kisetsu có tốt không? Review các loại sữa tắm Kisetsu

>> Sữa tắm Cathy Doll có tốt không? Các loại sữa tắm Cathy Doll

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Thư giãn như spa tại nhà với gel tắm tinh dầu ANSwgel tắm tinh dầu answgel tắm tinh dầutop gel tắm tinh dầugel tắm tinh dầu tốt nhấtgel tắm tinh dầu nào tốttop gel tắm tốt nhấttop gel tắmgel tắm tinh dầu answgel tắm tinh dầutop gel tắm tinh dầugel tắm tinh dầu tốt nhấtgel tắm tinh dầu nào tốttop gel tắm tốt nhấttop gel tắm