Tip hay

Thơm ngon từng giọt với nước mắm CHIN-SU cá cơm biển Đông

Thơm ngon từng giọt với nước mắm CHIN-SU cá cơm biển Đông

Với nguồn nguyên liệu tự nhiên, chất lượng, nước mắm CHIN-SU cá cơm biển Đông sẽ khiến bữa ăn của bạn trở nên dậy vị hơn bởi sự mặn mà rất thơm ngon, vừa phải.

CHIN-SU vốn nổi tiếng là một thương hiệu Việt chuyên về các sản phẩm gia vị uy tín. Cách riêng hôm nay, Tip Hay sẽ giới thiệu đến bạn dòng nước mắm CHIN-SU cá cơm biển Đông với hương vị cực thơm ngon nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu CHIN-SU

Đôi nét về thương hiệu CHIN-SUĐôi nét về thương hiệu CHIN-SU

Chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 2002, CHIN-SU là một nhãn hiệu thực phẩm trực thuộc tập đoàn Masan Group Corporation, hiện đang có trụ sở chính ở thành phố Hồ Chí Minh và đồng thời cũng là một trong những cái tên uy tín về đa dạng các loại mặt hàng chất lượng, trong đó gồm cà phê hòa tan, gia vị nêm sẵn, ngũ cốc, mì ăn liền,...

Đặc biệt, với dây chuyền sản xuất hiện đại bậc nhất cùng đội ngũ nghiên cứu giàu kinh nghiệm, tập đoàn Masan gây ấn tượng khi hiện vẫn đang giữ vững vị thế cao trong thị trường hiện nay, đặc biệt còn nằm trong top có doanh thu cao nhất nước 9 năm liền và đạt được nhiều tiêu chuẩn quốc tế như HACCP, OHSAS 1800, ISO 14001,...

Hơn cả thế, từ năm 2019, thương hiệu CHIN-SU đã chính thức có mặt tại ‘xứ sở hoa anh đào’ Nhật Bản, đồng thời gây tiếng vang lớn khi ra mắt bộ sưu tập gia vị thượng hạng mới vào ngày 7/3/2023, bên cạnh đó cũng chứng minh được danh xưng ‘Hàng Việt Nam chất lượng cao’ do Hội Doanh nghiệp HVNCLC công nhận.

2 Nước mắm CHIN-SU cá cơm biển Đông có gì đặc biệt?

Nước mắm CHIN-SU cá cơm biển Đông có phần bao bì cao cấpNước mắm CHIN-SU cá cơm biển Đông có phần bao bì cao cấp

Chọn lựa chất liệu thủy tinh sang trọng, dòng sản phẩm này nhanh chóng gây được ấn tượng bởi phần bao bì tinh tế, có phần nắp bật tiện lợi và được in đầy đủ thông tin, đồng thời còn mang đậm sự giao thoa giữa 2 nền văn hóa Việt - Nhật khi trang trí thêm hình ảnh mặt trời (đại diện cho ‘đất nước mặt trời mọc’) và biển Đông trên thiết kế.

Bên cạnh đó, với nguồn nguyên liệu tinh túy, nước mắm CHIN-SU cá cơm biển Đông có màu nâu hổ phách rất đẹp mắt, đồng thời còn mang hương vị mặn thuần khiết, ngọt hậu do được ủ chợp từ phần cá cơm chất lượng cùng muối hạt thiên nhiên, nhờ đó đem lại nguồn cốt nhĩ cao và mang hàm lượng đạm tự nhiên hơn 40 độ.

Tại Tip Hay, nước mắm CHIN-SU cá cơm biển Đông có mức giá tham khảo:

3 Cách sử dụng nước mắm CHIN-SU cá cơm biển Đông

Để đảm bảo chất lượng và thời hạn sử dụng sản phẩm, bạn nên bảo quản nước mắm CHIN-SU cá cơm biển Đông ở điều kiện khô ráo, thoáng mát và không bị ánh nắng mặt trời chiếu vào trực tiếp. Ngoài ra, để tăng thêm hương vị cho bữa cơm, bạn có thể sử dụng dòng sản phẩm này kèm với một số món ăn sau:

Rau củ luộc

Món rau củ luộc trở nên hấp dẫn hơn khi ăn cùng nước mắm CHIN-SU cá cơm biển ĐôngMón rau củ luộc trở nên hấp dẫn hơn khi ăn cùng nước mắm CHIN-SU cá cơm biển Đông

Không cầu kỳ hay phức tạp, chỉ với một dĩa rau củ luộc cùng chén nước mắm CHIN-SU cá cơm biển Đông, bữa cơm của gia đình bạn sẽ trở nên thật dinh dưỡng, thơm ngon khi mang sự hài hòa giữa cái tươi mát, giàu chất xơ từ phần rau củ luộc cùng hương mặn mà, dịu nhẹ cũng như vô cùng kích thích vị giác của nước mắm ăn kèm.

Chả giò

Món chả giò trở nên hấp dẫn hơn khi ăn cùng nước mắm CHIN-SU cá cơm biển ĐôngMón chả giò trở nên hấp dẫn hơn khi ăn cùng nước mắm CHIN-SU cá cơm biển Đông

Là một món ăn truyền thống và rất quen thuộc với hầu hết người dân Việt Nam, món chả giò khi được ăn cùng với nước mắm CHIN-SU cá cơm biển Đông sẽ khiến vị giác của cả nhà bạn được kích thích bởi sự đậm đà vừa phải của nước mắm, đồng thời cũng sẽ khiến món chả giò giòn rụm, thơm ngon trở nên dậy vị, hấp dẫn hơn rất nhiều.

Gỏi cuốn

Món gỏi cuốn trở nên hấp dẫn hơn khi ăn cùng nước mắm CHIN-SU cá cơm biển ĐôngMón gỏi cuốn trở nên hấp dẫn hơn khi ăn cùng nước mắm CHIN-SU cá cơm biển Đông

Cũng là một món ăn rất được ưa chuộng bởi nhiều thế hệ người dân Việt Nam, món gỏi cuốn với đa dạng các loại nhân khác nhau sẽ trở nên hấp dẫn, kích thích vị giác hơn khi được dùng kèm với nước mắm CHIN-SU cá cơm biển Đông, từ đó giúp mọi bữa ăn trong gia đình từ đơn giản sẽ trở nên thật đậm đà, thơm ngon.

Trên đây là chi tiết thông tin về nước mắm CHIN-SU cá cơm biển Đông.Hy vọng với bài viết này của Tip Hay, bạn sẽ bỏ túi thêm một dòng sản phẩm gia vị vô cùng chất lượng, uy tín cũng như nhờ đó khiến bữa ăn của gia đình thêm đậm đà, thơm ngon nhé!

Từ khóa: Thơm ngon từng giọt với nước mắm CHIN-SU cá cơm biển ĐôngKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh