Tip hay

Thơm ngon giòn rụm với các loại bánh tráng nướng Cô Ba

Thơm ngon giòn rụm với các loại bánh tráng nướng Cô Ba

Thương hiệu Cô Ba (Batrafoco) nổi tiếng với các loại bánh tráng nướng thơm ngon, đa dạng hương vị. Các dòng bánh tráng nướng Cô Ba đang được ưa chuộng.

Bánh tráng nướng là món ăn vặt quen thuộc và được nhiều người ưa chuộng. Trong đó, Cô Ba (Batrafoco) - một trong những thương hiệu sản xuất, phân phối các sản phẩm ăn vặt ngon có cung cấp đa dạng các dòng bánh tráng nướng với hương vị thơm ngon, đáp ứng được mọi khẩu vị của người tiêu dùng. Bài viết sau Tip Hay giới thiệu đến bạn một số loại bánh tráng nướng Cô Ba hiện nay.

1 Đôi nét về thương hiệu Batrafoco (Cô Ba)

Đôi nét về thương hiệu Batrafoco (Cô Ba)Đôi nét về thương hiệu Batrafoco (Cô Ba)

Batrafoco, thương hiệu được thành lập từ năm 2016, chuyên mang đến những món ăn vặt ngon miệng, đặc biệt là các đặc sản nổi tiếng từ nhiều vùng miền. Nổi bật nhất trong số đó là "Bánh Tráng Mắm Ruốc Cô Ba" - đặc sản Đà Lạt, cùng với các loại bánh tráng khác như bánh tráng khô gà, bánh tráng mắm tỏi, bánh tráng khô bò, bánh tráng cá hồi, bánh tráng mè dừa, và nhiều loại bánh tráng nướng hấp dẫn. Các sản phẩm của Batrafoco luôn được ưa chuộng bởi giới trẻ bởi hương vị thơm ngon, chất lượng đảm bảo và giá cả hợp lý.

2 Bánh tráng nướng Cô Ba có những loại nào?

Bánh tráng mắm ruốc Cô Ba

Bánh tráng mắm ruốc Cô BaBánh tráng mắm ruốc Cô Ba

Bánh tráng mắm ruốc Cô Ba là dòng sản phẩm chủ lực của Batrafoco. Nổi tiếng với hương vị thơm ngon đặc trưng, bánh tráng nướng mắm ruốc Cô Ba chính gốc từ Đà Lạt đã chinh phục được khẩu vị của đông đảo khách hàng.

Vị mắm ruốc đậm đà quyện cùng vị cay nồng của ớt, thêm chút béo bùi của hành phi tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng cho món ăn vặt này. Bánh tráng giòn tan, quyện cùng hương vị mắm ruốc đậm đà, tạo nên hương vị khó cưỡng.

Giá tham khảo: Khoảng 27.000 - 33.000 đồng.

Bánh tráng khô gà

Bánh tráng khô gàBánh tráng khô gà

Bánh tráng khô gà là món ăn vặt được nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon và dễ ăn. Là chuyên gia trong lĩnh vực sản xuất bánh tráng khô gà và các sản phẩm khác, Batrafoco tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm bánh tráng thơm ngon, chất lượng nhất.

Bánh tráng khô gà Batrafoco được làm từ những nguyên liệu tự nhiên, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Bánh tráng được tráng mỏng, đều, dai giòn kết hợp với khô gà được tẩm ướp gia vị đậm đà, thơm ngon. Khi thưởng thức bánh tráng giòn rụm quyện cùng vị mặn ngọt của khô gà thêm chút cay nhẹ của ớt mang đến hương vị khó cưỡng.

Giá tham khảo: Khoảng 23.000 - 39.000 đồng.

Bánh tráng khô bò

Bánh tráng khô bòBánh tráng khô bò

Bánh tráng khô bò là một trong những dòng sản phẩm nổi bật của Batrafoco. Bên cạnh chất lượng tuyệt hảo và hương vị thơm ngon, bánh tráng còn được đựng trong khay cao cấp, không chỉ giúp bảo quản sản phẩm tốt hơn, đồng thời còn được sử dụng làm quà tặng ý nghĩa đến người nhận.

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa bánh tráng giòn rụm, bò khô dai ngon cùng các gia vị đậm đà, bánh tráng khô bò Batrafoco mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người thưởng thức.

Giá tham khảo: Khoảng 33.000 đồng.

Bánh tráng cá hồi

Bánh tráng cá hồiBánh tráng cá hồi

Bánh tráng cá hồi - món ăn vặt hoàn hảo dành cho những ai yêu thích hương vị độc đáo của cá hồi. Bánh tráng được sản xuất trên quy trình hiện đại với chất lượng cao, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Sản phẩm khi ăn có vị mặn ngọt hài hòa, quyện cùng hương thơm nồng nàn đặc trưng của cá hồi, tạo nên hương vị độc đáo, mới lạ. Bánh tráng cá hồi là lựa chọn tuyệt vời cho những buổi tụ tập bạn bè hay sử dụng làm món ăn vặt ngon miệng.

Giá tham khảo: Khoảng 27.000 - 33.000 đồng.

Bánh tráng mắm tỏi

Bánh tráng mắm tỏiBánh tráng mắm tỏi

Bánh tráng nướng mắm tỏi là một trong những hương vị độc đáo nhất của Batrfoco. Bánh tráng có vị mắm tỏi đậm đà, cay nồng kết hợp cùng lớp bánh giòn rụm cực ngon miệng. Batrfoco còn cung cấp hai lựa chọn về trọng lượng cho khách hàng: loại 120g và 70g, giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Giá tham khảo: Khoảng 21.000 - 35.000 đồng.

Bánh tráng nướng Cô Ba với đa dạng hương vị, giòn rụm, thơm ngon là lựa chọn hoàn hảo cho những buổi tụ tập bạn bè hay đơn giản là món ăn vặt giải trí. Hy vọng những thông trên của Tip Hay sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn món ăn vặt phù hợp.

Từ khóa: Thơm ngon giòn rụm với các loại bánh tráng nướng Cô BaKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh