Tip hay

Thơm ngon, dinh dưỡng với bún gạo lứt ăn liền từ TMF

Thơm ngon, dinh dưỡng với bún gạo lứt ăn liền từ TMF

Bạn lo ngại những thực phẩm đóng gói sẽ khiến bạn tăng cân? Hãy tham khảo ngay bún gạo lứt ăn liền từ TMF thơm ngon, hấp dẫn và tốt cho sức khỏe này nhé!

Thông thường, nếu không có nhiều thời gian cho bữa ăn, chúng ta thường lựa chọn các sản phẩm ăn liền đóng gói. Thế nhưng, nhược điểm của các sản phẩm này thường sẽ gây nóng. Trong bài viết này, Tip Hay sẽ giới thiệu đến bạn sản phẩm bún gạo lứt ăn liền vị rau củ hạt ngũ cốc đến từ TMF.

1 Tổng quan về thương hiệu TMF

TMF (viết tắt của Tâm Minh Food) là một trong những thương hiệu thực phẩm đóng gói nổi tiếng của Việt Nam. Với triết lý tạo ra những sản phẩm xanh - sạch giúp nuôi dưỡng Thân khỏe - Tâm An - Trí Sáng, trong suốt những năm qua, thương hiệu này đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm sạch, thuần thực vật, không chứa hóa chất và hương liệu.

Tổng quan về thương hiệu TMFTổng quan về thương hiệu TMF

Mới đây nhất, TMF chính thức trở thành thương hiệu đầu tiên trên thị trường cho ra mắt dòng sản phẩm bún gạo lứt ăn liền với nhiều ưu điểm nổi bật. Sản phẩm được sản xuất trong quy trình nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn ISO 22000:2018 mang đến những giá trị dinh dưỡng và bảo vệ an toàn cho người sử dụng. Đó chính là lý do vì sao mà các sản phẩm của thương hiệu này luôn được thị trường đón nhận và yêu thích.

2 Bún gạo lứt ăn liền của TMF có gì đặc biệt?

Bún gạo lứt vị tảo xoắn chua cay

Bún gạo lứt ăn liền vị tảo xoắn chua cay của TMF được làm từ nguyên liệu gạo lứt 8 tháng nổi tiếng của tỉnh Đắk Nông và một số những nguyên liệu khác như tảo xoắn Chile, rong biển Wakame, nấm đông cô, ngò gai,... Sợi bún có màu sắc đặc trưng của gạo lứt vô cùng độc đáo. Bên cạnh đó, vị ngọt tự nhiên của rau củ kết hợp cùng một chút chua chua, cay cay khiến cho món ăn vô cùng kích thích.

Bún gạo lứt vị tảo xoắn chua cayBún gạo lứt vị tảo xoắn chua cay

Ngoài hương vị thơm ngon, hấp dẫn, bún gạo lứt của TMF cũng mang đến nhiều giá trị dinh dưỡng, ít calo nên rất phù hợp với những người đang trong quá trình giảm cân. bên cạnh đó, sản phẩm được làm từ 100% nguyên liệu tự nhiên nên cực kỳ an toàn cho sức khỏe.

Sản phẩm được thiết kế ấn tượng với màu xanh tươi mát của rau củ. Hình ảnh món ăn minh họa và các họa tiết khác được sắp xếp tinh tế, tạo cho sản phẩm một vẻ ngoài không thể ấn tượng hơn. Thiết kế dạng ly cũng là một điểm cộng tiếp theo của sản phẩm. Nó giúp tạo thuận tiện cho việc sử dụng và bảo quản sản phẩm.

Giá tham khảo: Khoảng 23.000 đồng/hộp.

Bún gạo lứt vị rau củ hạt ngũ cốc

Bún gạo lứt vị rau củ hạt ngũ cốc có thiết kế tương tự với phiên bản vị tảo xoắn chua cay. Tuy nhiên, màu sắc chủ đạo của sản phẩm được chuyển sang màu hồng xinh xắn. Trên bao bì có hình minh họa là món ăn giúp cho thiết kế sản phẩm càng thêm ấn tượng. Bên cạnh đó, những thông tin chi tiết về thương hiệu, thành phần, hạn sử dụng,.. cũng được cung cấp đầy đủ giúp tạo điều kiện thuận lợi cho người tiêu dùng để hiểu rõ hơn về sản phẩm.

Bún gạo lứt vị rau củ hạt ngũ cốcBún gạo lứt vị rau củ hạt ngũ cốc

Bún gạo lứt vị rau củ hạt ngũ cốc được ưa thích bởi hương vị thơm ngon, thanh đạm. Sợi bún mềm, dai và có màu sắc bắt mắt kết hợp cùng hương vị đậm đà, ngọt thanh của nước súp từ rau củ khiến cho món ăn trở nên hấp dẫn và thu hút.

Với thành phần từ các nguyên liệu rau củ tự nhiên và không chứa hóa chất độc hại, sản phẩm này rất thích hợp cho những không có nhiều thời gian nhưng vẫn mong muốn có được những bữa ăn nhanh thanh đạm và tốt cho sức khỏe.

Giá tham khảo: Khoảng 23.000 đồng/hộp.

3 Hướng dẫn sử dụng và bảo quản

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

Bước 1 Mở nắp sản phẩm, sau đó cho các gói gia vị và rau củ vào ly

Bước 2 Cho khoảng 350ml vào ly

Bước 3 Chờ khoảng 2 phút, trộn đều và thưởng thức

Hướng dẫn bảo quản

Để bảo quản được tốt nhất, bạn nên để sản phẩm ở nơi khô ráo, tránh ẩm mốc và tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp. Bên cạnh đó, bạn nên sử dụng sản phẩm ngay sau khi đã mở nắp.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quảnHướng dẫn sử dụng và bảo quản

Trên đây là 2 sản phẩm bún gạo lứt ăn liền thơm ngon, bổ dưỡng đến từ thương hiệu TMF mà Bách hoá XANH muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng thông qua bài viết này, bạn sẽ có thêm những lựa chọn tuyệt vời cho những bữa ăn nhanh của mình!

Từ khóa: Thơm ngon dinh dưỡng với bún gạo lứt ăn liền từ TMFKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh