Tip hay

Thổi bừng hứng khởi với bánh cuộn Crunch Roll nhà Gery

Thổi bừng hứng khởi với bánh cuộn Crunch Roll nhà Gery

Không chỉ có bảng thành phần chất lượng, giàu dinh dưỡng, bánh cuộn Crunch Roll nhà Gery sẽ giúp bạn thổi bừng hứng khởi bởi hương vị cực thơm ngon, hấp dẫn.

Gery là một nhãn hiệu nổi tiếng với các loại thực phẩm ăn vặt vô cùng thơm ngon, giàu dinh dưỡng. Cách riêng hôm nay, Tip Hay sẽ giới thiệu cho bạn dòng bánh cuộn Crunch Roll thuộc nhà Gery cực chất lượng nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Gery

Đôi nét về thương hiệu GeryĐôi nét về thương hiệu Gery

Gery hay Gery Cheese Cracker là một dòng sản phẩm bánh quy kẹp nổi tiếng trực thuộc GarudaFood - một trong các công ty thực phẩm hàng đầu ở Indonesia, được chính thức thành lập từ năm 1990, hiện đang điều hành 6 thương hiệu nổi tiếng toàn cầu và thường được biết đến về các mặt hàng như hạt khô, phô mai, sữa tươi,...

Đặc biệt, thương hiệu bánh Gery hiện nay còn đang được GarudaFood xuất khẩu sang 20 quốc gia, trong đó thị trường chủ yếu tập trung tại khu vực ASEAN, Ấn Độ và Trung Quốc. Ngoài ra, với kinh nghiệm hơn 30 năm, Garuda Food đã gặt hái được vô số các thành tựu đáng kể như giải thương hiệu tốt nhất Indonesia 2022, giải FMCG Châu Á 2022,...

Bên cạnh đó, với quy trình sản xuất hiện đại, khâu kiểm tra kỹ lưỡng, đội ngũ nhân viên ưu tú cùng triết lý kinh doanh hướng đến người tiêu dùng, mọi dòng sản phẩm thuộc Gery nói riêng cùng GarudaFood nói chung đều được cải tiến từng ngày, từ đó giúp đảm bảo khi đến tay khách hàng sẽ phải có hương vị thơm ngon và chất lượng cao nhất.

2 Bánh cuộn Crunch Roll Gery có gì đặc biệt?

Bánh cuộn Crunch Roll Gery mang lớp vỏ giòn rụm và nhân kem thơm béo, ngọt dịuBánh cuộn Crunch Roll Gery mang lớp vỏ giòn rụm và nhân kem thơm béo, ngọt dịu

Chọn lựa phong cách hiện đại, năng động, bánh cuộn Crunch Roll Gery có kiểu bao bì gói nhựa nhỏ gọn kèm khấc xé tiện lợi, đồng thời còn gây ấn tượng bởi tông vàng hoặc xanh nổi bật, hình ảnh minh họa sản phẩm cực bắt mắt cũng như được in ấn rất đầy đủ các thông tin liên quan như thương hiệu, thành phần, thời hạn sử dụng,...

Hơn thế, với bảng thành phần gồm các nguyên liệu bột mì, dầu cọ, bột phô mai, bột ngô,... dòng sản phẩm lần này của nhà Gery sẽ khiến bạn thích thú bởi sự giòn rụm từ lớp vỏ bên ngoài cùng nhân kem hấp dẫn bên trong, đồng thời còn sẽ kích thích vị giác nhiều hơn bởi 2 loại hương vị là chocolate ngọt dịu và vanilla chocolate thơm béo nữa đó!

Hiện nay, mặt hàng này chưa được kinh doanh tại Tip Hay nhưng đang được bày bán trên thị trường với mức giá khoảng 55.000 đồng/hộp 12 que. Ngoài ra, bạn có thể mua các sản phẩm bánh quy khác tại website Tip Hay với nhiều mức giá ưu đãi.

3 Cách bảo quản bánh cuộn Crunch Roll Gery

Cách bảo quản bánh cuộn Crunch Roll GeryCách bảo quản bánh cuộn Crunch Roll Gery

Để đảm bảo hương vị thơm ngon cùng chất lượng, thời hạn sử dụng sản phẩm, bạn nên bảo quản bánh cuộn Crunch Roll Gery ở điều kiện khô ráo, thoáng mát và tránh để ánh nắng mặt trời chiếu vào trực tiếp sản phẩm.

Trên đây là chi tiết thông tin về sản phẩm bánh cuộn crunch roll thuộc nhà Gery. Hy vọng với bài viết này của Tip Hay, bạn sẽ bỏ túi thêm được một dòng bánh cực hấp dẫn, có thể thổi bùng hứng khởi cho mọi cuộc vui chơi, dã ngoại của bạn cùng gia đình, bạn bè nhé!

Từ khóa: Thổi bừng hứng khởi với bánh cuộn Crunch Roll nhà GeryKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh