Tip hay

Thỏa mãn vị giác với mì xào Omtomi vị xoài xanh tôm nõn mới

Thỏa mãn vị giác với mì xào Omtomi vị xoài xanh tôm nõn mới

Thỏa mãn vị giác với mì xào Omtomi vị xoài xanh tôm nõn mới! Sợi mì dai ngon hòa quyện cùng nước sốt xoài chua ngọt, đậm đà hương vị tôm. Thưởng thức ngay!

Mì xào Omtomi vị xoài xanh tôm nõn mới với sự kết hợp độc đáo giữa sợi mì dai ngon, nước sốt xoài chua ngọt và vị tôm đậm đà, sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Cùng Tip Hay tìm hiểu chi tiết về sản phẩm qua bài viết sau.

1 Đôi nét về thương hiệu Omtomi

Đôi nét về thương hiệu OmtomiĐôi nét về thương hiệu Omtomi

OmtoMi là thương hiệu Mì nấu cao cấp của Omachi House, thuộc tập đoàn Masan. Với mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm mì gói chất lượng cao, OmtoMi sử dụng nguyên liệu tự nhiên và quy trình sản xuất hiện đại. Các sản phẩm mì OmtoMi được đánh giá cao về hương vị thơm ngon, sợi mì dai ngon và giá cả hợp lý.

2 Mì xào Omtomi vị xoài xanh tôm nõn mới có gì đặc biệt?

Mì xào Omtomi vị xoài xanh tôm nõn mới có gì đặc biệt?Mì xào Omtomi vị xoài xanh tôm nõn mới có gì đặc biệt?

Mì xào OmtoMi vị xoài xanh tôm nõn được đóng gói nhỏ gọn, tiện lợi cho bạn mang theo mọi lúc mọi nơi. Chỉ với vài phút chế biến đơn giản, bạn đã có ngay một tô mì xào thơm ngon, hấp dẫn.

Được thừa hưởng phương pháp làm mì chất lượng từ Masan, cùng nguồn nguyên liệu bột mì cao cấp, OmtoMi mang đến cho bạn những sợi mì dai ngon, không bị bở nát khi nấu, giúp bạn cảm nhận được trọn vẹn hương vị trong từng sợi mì.

Kết hợp với gói nước sốt mì xào Omtomi vị xoài xanh tôm nõn được chế biến từ những nguyên liệu tự nhiên như xoài xanh, tôm nõn, ớt, hành,... từng sợi mì thấm đẫm nước sốt tạo nên hương vị chua chua, ngọt ngọt, cay cay vô cùng hấp dẫn.

Không chỉ thơm ngon, mì xào OmtoMi vị xoài xanh tôm nõn cung cấp cho bạn nhiều dưỡng chất thiết yếu như protein, vitaminkhoáng chấtSản phẩm là sự kết hợp độc đáo giữa vị chua thanh của xoài xanh và vị ngọt đậm đà của tôm nõn mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

3 Hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn sử dụngHướng dẫn sử dụng

Bước 1 : Cho 450ml nước vào nồi và đun sôi.

Bước 2 : Khi nước sôi, cho vắt mì, gói rau vào nồi. Nấu trong 4 phút cho sợi mì chín đều. Tắt bếp và múc mì ra tô.

Bước 3 : Cho thêm gói sốt gia vị vào mì, trộn đều. Bạn có thể thêm rau củ tùy thích và trứng để món mì thêm ngon miệng.

Mì xào Omtomi vị xoài xanh tôm nõn là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự tiện lợi và hương vị mới lạ. Hãy thử ngay món mì xào này để cảm nhận sự kết hợp độc đáo giữa vị chua thanh của xoài xanh và vị ngọt đậm đà của tôm nõn.

Từ khóa: Thỏa mãn vị giác với mì xào Omtomi vị xoài xanh tôm nõn mớiKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh