Tip hay

Thỏa mãn vị giác với bánh mì tươi Kinh Đô: Bò xốt Bulgogi và gà xốt Thái cay

Thỏa mãn vị giác với bánh mì tươi Kinh Đô: Bò xốt Bulgogi và gà xốt Thái cay

Bánh mì tươi Kinh Đô bò xốt Bulgogi & gà xốt Thái cay: Bánh mì cao cấp với hạt lúa mạch nảy mầm, chà bông, sốt béo ngậy, mang đến trải nghiệm vị giác hoàn toàn mới.

Bánh mì tươi Kinh Đô với hai loại nhân đặc biệt là bò xốt Bulgogi và gà xốt Thái cay, được chế biến theo công thức độc quyền của Kinh Đô, mang đến cho bạn trải nghiệm hương vị tinh tế và hấp dẫn. Cùng Tip Hay tìm hiểu về sản phẩm qua bài viết sau.

1 Đôi nét về thương hiệu Kinh Đô

Đôi nét về thương hiệu Kinh ĐôĐôi nét về thương hiệu Kinh Đô

Kinh Đô là một trong những thương hiệu bánh ngọt hàng đầu tại Việt Nam, với hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các loại bánh ngọt cao cấp, đa dạng và phù hợp với khẩu vị của người tiêu dùng Việt Nam.

Kinh Đô luôn nỗ lực nghiên cứu và phát triển những sản phẩm mới, sáng tạo và chất lượng, đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Bánh mì tươi Kinh Đô là một minh chứng cho sự đổi mới và tiên phong của Kinh Đô trong lĩnh vực bánh mì, khi kết hợp giữa bánh mì truyền thống và những hương vị đặc trưng của các nền ẩm thực khác nhau.

2 Bánh mì tươi Kinh Đô: Bò xốt Bulgogi và gà xốt Thái cay có gì đặc biệt?

Bánh mì tươi Kinh Đô là dòng bánh mì cao cấp, có chứa hạt lúa mạch nảy mầm, giàu dinh dưỡng, có tác dụng tốt cho sức khỏe, giúp bánh mì mềm, thơm và có màu vàng nhẹ.

Bên cạnh đó, bánh có nhân bò xốt Bulgogi hoặc gà xốt Thái cay, được làm từ thịt bò và gà tươi ngon, hòa quyện với phần nhân sốt béo ngậy, đậm đà, mang đến cho bạn trải nghiệm vị giác hoàn toàn mới theo phong cách nhà hàng mà lại rất tiện lợi và bổ dưỡng.

Bánh mì tươi Kinh Đô bò xốt Bulgogi

Bánh mì tươi Kinh Đô bò xốt BulgogiBánh mì tươi Kinh Đô bò xốt Bulgogi

Bánh mì tươi Kinh Đô bò xốt Bulgogi là sự kết hợp giữa bánh mì truyền thống với chà bông bò cao cấp, thấm đẫm xốt Bulgogi đặc trưng nổi tiếng của Hàn Quốc. Bánh có nhiều chà bông bò, là nguồn bổ sung protein cho cơ thể hòa quyện cùng sốt béo ngậy, tạo nên một hương vị thơm ngon hấp dẫn. Sản phẩm là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích ẩm thực Hàn Quốc và muốn thưởng thức một loại bánh mì độc đáo và ngon miệng.

Giá tham khảo: Khoảng 16.000 đồng/55gr.

Bánh mì tươi Kinh Đô gà xốt Thái cay

Bánh mì tươi Kinh Đô gà xốt Thái cayBánh mì tươi Kinh Đô gà xốt Thái cay

Bánh mì tươi Kinh Đô gà xốt Thái cay là sự hòa quyện hoàn hảo giữa bánh mì mềm thơm, thịt gà hảo hạng kết hợp cùng hương vị sốt đặc trưng của Thái cay nồng, kích thích vị giác. Bánh mì được phủ đầy chà bông gà, là nguồn cung cấp protein dồi dào cho cơ thể. Nếu bạn yêu thích hương vị cay nồng của ẩm thực xứ Chùa Vàng thì bánh mì tươi Kinh Đô gà xốt Thái cay là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Giá tham khảo: Khoảng 16.000 đồng/55gr.

Bạn có thể ăn bánh mì tươi Kinh Đô bất cứ lúc nào, như làm bữa sáng, bữa trưa, bữa phụ hoặc bữa tối. Bánh mì tươi Kinh Đô cũng rất thích hợp để làm quà tặng cho người thân, bạn bè hoặc đồng nghiệp.

Bánh mì tươi Kinh Đô Bò xốt Bulgogi và Gà xốt Thái cay là lựa chọn hoàn hảo cho bữa ăn nhanh chóng, tiện lợi mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng và ngon miệng. Thử ngay và cho Tip Hay biết cảm nhận của bạn nhé!

Từ khóa: Thỏa mãn vị giác với bánh mì tươi Kinh Đô: Bò xốt Bulgogi và gà xốt Thái cayKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh