Tip hay

Thờ ơ trước thông tin sầu riêng giá rẻ, nhiều người đã nhận trái đắng

Thờ ơ trước thông tin sầu riêng giá rẻ, nhiều người đã nhận trái đắng

Nhiều người tiêu dùng đã từng mua sầu riêng giá rẻ 10.000đ, 25.000đ và có những phản ánh trái chiều về loại sầu riêng này. Cùng xem họ chia sẻ thế nào nhé.

Như trước đây mình có gửi đến các bạn bài viết "Ăn sầu riêng giá rẻ là bán rẻ sức khỏe của bạn" để nhắc đến loại sầu riêng rẻ bất ngờ chỉ 10.000đ được bày bán tràn lan trên vỉa hè. Theo như trải nghiệm cá nhân thì có thể đây là những loại sầu riêng còn non bị ép chín nên có vị ngọt rất gắt, không ngậy mùi sầu riêng.

Thế nhưng cũng có nhiều người tiêu dùng vẫn cố gắng mua loại sầu riêng này về để dùng xem có thật sự ngon như lời đồn và chính họ đã đưa ra những nhận xét vô cùng chân thực trên mạng xã hội.

"Hôm trước mua về 4 trái 100.000đ về phải bỏ cả 4. Trái thì hỏng ủng bên trong, trái thì cùi mỏng dính, khô dính hạt. Chắc số mình xui hoặc do anh bán hàng cố tình nhặt cho mình" là lời chia sẻ của bạn bạn có tên là V.A khi nhắc đến loại sầu riêng giá rẻ này.

Người tiêu dùng nói gì về loại sầu riêng giá rẻ chỉ có 10k

Bạn M.P thì nói rằng "Bữa mình cũng mua mà ăn không được bao nhiêu. Mua 2 trái nhỏ 100.000đ, cho thêm 1 trái nhỏ xíu xiu. Mình về mở ra ăn được có chút. 1 trái thì hư, 1 trái ăn cũng được."

Người tiêu dùng nói gì về loại sầu riêng giá rẻ chỉ có 10k

Có bạn còn khẳng định luôn đây là sầu riêng nhúng thuốc: "Này có lên 60s luôn rồi sầu riêng nhúng đó".

Người tiêu dùng nói gì về loại sầu riêng giá rẻ chỉ có 10k

Dù có rất nhiều bình luận tiêu cực về loại sầu riêng này, thế nhưng vẫn có người dùng mong muốn dùng thử, bất chấp không rõ nguồn gốc, ảnh hưởng sức khỏe khi ăn sầu riêng giá rẻ.

Người tiêu dùng nói gì về loại sầu riêng giá rẻ chỉ có 10k

Bên cạnh đó cũng có những ý kiến trái chiều, tranh cãi nảy lửa. Nhiều người cho rằng không nên ăn sầu riêng giá rẻ vì chẳng thể biết nguồn gốc của nó từ đâu và vì rẻ bất thường như vậy có thể đây là sầu riêng dạt hoặc bị ép chín, nếu mua thì nguy cơ tiền mất, tật mang. Còn có những bạn thì cho rằng cũng nên thử một lần, chịu khó học hỏi cách lựa sầu riêng  thì sẽ có ngay một quả sầu riêng ngon.

Người tiêu dùng nói gì về loại sầu riêng giá rẻ chỉ có 10k

Qua những bình luận trên thì chắc các bạn cũng đã nhìn nhận phần nào về chất lượng của trái sầu riêng này rồi đúng không. Dù biết rằng sản phẩm giá rẻ luôn đi kèm với nhiều rủi ro nhưng vẫn còn khá nhiều người cố gắng mua loại sầu riêng này về ăn thử. Thế nhưng hành động này là vô cùng nguy hiểm có thể ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Người tiêu dùng nên thận trọng với các sản phẩm trái cây giá rẻ, chỉ nên chọn mua tại những cửa hàng uy tín, có kinh doanh sản phẩm rõ nguồn gốc để đảm bảo an toàn cho mình và gia đình.

Xem thêm nhiều thông tin thú vị tại Mẹo vặt cuộc sống.

Bạn sẽ quan tâm:

>>> Ăn sầu riêng nhúng thuốc ép chín tăng nguy cơ ung thư

>>> Cách chọn mua sầu riêng ngon không thuốc ép chín

>>> Các loại sầu riêng ở Việt Nam, loại sầu riêng nào ngon nhất?

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Thờ ơ trước thông tin sầu riêng giá rẻ nhiều người đã nhận trái đắngsầu riêng nhúng thuốcsầu riêng ép chínsầu riêngsầu riêng nhúng thuốcsầu riêng ép chínsầu riêng