Tip hay

Thích mì ý nhưng lười vào bếp, hãy tìm hiểu ngay các loại mì ý của Bistro nhé

Thích mì ý nhưng lười vào bếp, hãy tìm hiểu ngay các loại mì ý của Bistro nhé

Bạn yêu thích món mì ý nhưng lại có quá ít thời gian để nấu nướng? Bạn thích được chìm đắm trong hương vị nước sốt thơm ngon nhưng lại quá lười để làm? Hôm nay mình xin được giới thiệu và review qua cho các bạn về loại mì ý Bistro của ACECOOK này nhé.

Mì Ý là món ăn không thể không nhắc tới khi nói đất nước hình chiếc ủng. Ngày này chúng ta không có quá nhiều thời gian hoặc cảm thấy quá lười để làm nên nước sốt cho món ăn này. Thì hôm nay Tip Hay sẽ giới thiệu đến bạn các loại mì ý ăn liền Bistro dưới đây nha.

1 Về thương hiệu ACECOOK

Thương hiệu mì Bistro thuộc quyền sở hữu của công ty ACECOOK chuyên cung cấp các sản phẩm ăn liền có chất lượng và dinh dưỡng cao.

Năm 2020, ACECOOK được lọt vào danh sách chính thức 604 doanh nghiệp được người tiêu dùng bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao”

Mì ăn liền ACECOOK đã quá quen thuộc với chúng ta, không những vì tính gọn nhẹ mà còn là về giá trị dinh dưỡng được cung cấp vào cơ thể chúng ta. Để đa dạng hóa sản phẩm và hương vị, ACECOOK đã có sản phẩm mì Ý Bistro, phù hợp với những người thích hương vị mì kiểu Ý nhưng lại không có nhiều thời gian hoặc lười làm.

2 Về quy trình sản xuất và đóng gói

Mì Spaghetti Bistro Kiểu Ý ACECOOK được làm từ nguồn nguyên liệu chính là bột mì được tuyển chọn tươi ngon và sản xuất theo dây chuyền hiện đại chuẩn Nhật Bản. Không những thế, mì spaghetti còn đảm bảo cung cấp đủ năng lượng và chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể bạn để có thể làm việc tốt và chăm chỉ.

Không những có dây chuyền hiện đại và những tiêu chuẩn của Nhật Bản, quy trình sản xuất còn được hỗ trợ và giám sát liên tục, tỉ mỉ của các chuyên gia Nhật Bản cùng đội ngũ nhân sự Việt Nam được đào tạo có quy trình chuẩn mực nhằm đảm bảo cho chất lượng của sản phẩm.

Thùng được đóng gói cẩn thận và rất tiện dụng, giúp bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí khi đi mua sắm. Ngoài ra còn giúp bạn tích trữ sẵn lương thực cho gia đình và dễ dàng bảo quản sản phẩm hơn.

Về phần bao bì, bao bì được thiết kế đẹp mắt, có chữ “Bistro” to rõ ràng rất dễ nhận thấy cùng với logo của ACECOOK không lẫn vào đâu được. Hình ảnh sản phẩm được đầu tư kĩ lưỡng với dĩa mì tươi ngon giúp tăng độ hấp dẫn của gói mì.

3 Các loại mì Ý Bistro đang có tại Tip Hay

Mỳ spaghetti Bistro xốt bò bằm kiểu Ý

Được làm chủ yếu từ bột mì, nhưng thứ làm nên sự nổi bật của nó chính là gói sốt bò bằm đậm đà được làm và sản xuất kĩ lưỡng nhằm tạo ra hương vị chuẩn kiểu Ý.

Sợi mì được làm theo thiết kế dẹp, to và dai, cùng với gia vị sốt bò bằm góp phần làm dĩa mì thêm đậm đà và không hề ngán khi ăn. Hương vị sốt được làm rất tự nhiên, bạn sẽ ít nhận ra sự khác biệt giữa việc tự làm sốt và sốt trong gói mì Bistro xốt bò bằm này.

Mì spaghetti Bistro xốt kem phô mai kiểu Ý

Cũng như gói mì hương xốt bò bằm, gói mì cũng chủ yếu có nguyên liệu chính là bột mì.

Không những thế, gói mì còn được được bổ sung thêm một thứ khác biệt, chính là gói xốt phô mai có trong gói mì. Ngoài ra, gói mì được sản xuất công phu hơn với các loại gia vị đính kèm gồm lá rau húng, hành lá và còn có thêm phô mai rắc lên mì nữa. Khi trộn lên, một dĩa mì vàng thơm, dậy mùi với hương vị đậm đà khó quên và thơm béo kích thích vị giác.

4 Cách dùng

Bước 1: Nấu nước sôi và cho vắt mì vào nấu và đảo đều trong 4 phút

Bước 2: Chắt ráo nước

Bước 3: Cho gói súp sệt và gói súp bột vào, trộn đều lên là bạn có thể dùng ngay được rồi.

Hy vọng với bài viết trên bạn đã có nhiều lựa chọn hơn cho việc thưởng thức món mì Ý thơm ngon tại nhà mà không mất nhiều thời gian hay công sức nữa.

Xem thêm

>> Làm mì Ý sốt kem chuẩn như ở Hẻm Spaghetti

>> Cách làm mì Ý sốt bò bằm đơn giản, nhanh chóng mà rất ngon miệng

>> Tìm hiểu các loại sợi mì ý trên thị trường hiện nay

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Thích mì ý nhưng lười vào bếp hãy tìm hiểu ngay các loại mì ý của Bistro nhéKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh