Tip hay

Thích mê với sữa rửa mặt tạo bọt hình hoa hồng!

Thích mê với sữa rửa mặt tạo bọt hình hoa hồng!

Nếu như việc sử dụng sữa rửa mặt hàng ngày khiến bạn cảm thấy nhàm chán và quen thuộc, hãy cùng Tip Hay tìm hiểu ngay sữa rửa mặt tạo bọt hình hoa hồng lạ mà xinh này bạn nhé!

Sữa rửa mặt “biến” thành hình hoa hồng!

Thích mê với sữa rửa mặt tạo bọt hình hoa hồng!

Khác với các loại sữa rửa mặt thông thường khác có vòi xịt ấn ra tay, khi ấn nắp, loại sữa rửa mặt này sẽ tạo ra bọt sữa rửa mặt hình hoa hồng trông rất lạ mắt!

Với cơ chế tạo bọt sẵn, thiết kế nắp chai có nhiều khe hở so le với nhau, nên khi ấn vào sẽ tạo ra một lớp bọt hoa hồng đang nở, cao tầm 3 cm.

Đây là một sản phẩm mới lạ, độc đáo của một hãng mỹ phẩm tại Nhật Bản.

Không chỉ thơm mùi hoa hồng, sữa rửa mặt này còn có tác dụng làm sạch da tận sâu bên trong, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da.

Nhược điểm của loại sữa rửa mặt này tương tự như các loại sữa rửa mặt tạo bọt khác là có tính kiềm khá cao. Khi dùng xong, bạn sẽ thấy da căng hơn, cần dùng kèm nước hoa hồng sau khi rửa mặt để giúp cân bằng độ pH trên da nhé!

Cách sử dụng sữa rửa mặt tạo bọt hình hoa hồng

Thích mê với sữa rửa mặt tạo bọt hình hoa hồng!

- Ấn nhẹ 2 phần gờ ở hai bên để tạo bọt.

- Lớp bọt từ từ nổi lên thành hình hoa hồng đang nở trông rất bắt mắt!

- Ngưng ấn và dùng tay gạt nhẹ ngang nắp chai để lấy phần bọt hoa hồng.

- Thực hiện các bước rửa mặt thông thường với bông hồng đang nở trên tay ngay thôi!

Với hình thức mới lạ, bắt mắt, sữa rửa mặt tạo bọt hình hoa hồng không chỉ giúp làm sạch da, mà còn mang lại cho bạn những trải nghiệm mới lạ khi dùng sữa rửa mặt nữa đấy!

Thông tin tham khảo từ: ttvn.vn

Từ khóa: Thích mê với sữa rửa mặt tạo bọt hình hoa hồng!sữa rửa mặt tạo bọt hình hoa hồngsữa rửa mặt tạo bọt hoa hồngsữa rửa mặt nhật bảnsữa rửa mặt tạo bọtsữa rửa mặt bách hóa xanhsữa rửa mặt tạo bọt hình hoa hồngsữa rửa mặt tạo bọt hoa hồngsữa rửa mặt nhật bảnsữa rửa mặt tạo bọtsữa rửa mặt bách hóa xanh