Tip hay

Thèm mì trộn không thể bỏ qua Cung Đình Kool

Thèm mì trộn không thể bỏ qua Cung Đình Kool

Mì trộn Cung Đình Kool chắc chắn đã quá quen thuộc với mọi người, là giải pháp giúp giải quyết bữa ăn nhanh chóng cho những ngày bận rộn.

Mì trộn Cung Đình Kool là cái tên đã không còn xa lạ với nhiều người nhờ hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Bên cạnh đó cách chế biến lại vô cùng đơn giản, chỉ với vài thao tác là bạn đã có ngay một tô mì trộn hoàn hảo. Cùng Tip Hay khám phá ngay mì trộn Cung Đình Kool ngay tại bài viết dưới đây nhé.

1 Đôi nét về thương hiệu Cung Đình

Thương hiệu mì Cung Đình thuộc sự quản lý của công ty Micoem, được thành lập năm 1991. Đến nay, thương hiệu đã không ngừng cải tiến và cho ra mắt nhiều sản phẩm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng như mì Cung Đình Kool, phở Cung Đình,... Bên cạnh đó còn có các loại nước chấm như nước mắm Ông Tây, nước mắm Long Đình,...

Trong đó nổi bật nhất là mì trộn Cung Đình Kool. Sản phẩm được sản xuất với công nghệ chiên gián tiếp tiên tiến, mang đến hương vị đa dạng thơm ngon, đặc trưng, đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn khác nhau.

Đôi nét về thương hiệu Cung ĐìnhĐôi nét về thương hiệu Cung Đình

2 Mì trộn Cung Đình Kool có gì đặc biệt?

Mì trộn Cung Đình Kool Spaghetti

Nếu bạn là tín đồ yêu thích hương vị xốt bò bằm thì không nên bỏ qua mì trộn Cung Đình Kool Spaghetti. Vắt mì được làm từ bột mì, tinh bột khoai mì mang đến sợi mì dai, vàng giòn, hòa quyện cùng gói xốt đậm vị với thành phần gồm cà chua, chiết xuất nấm men, hành tây, bò bằm, tạo nên hương vị quyến rũ, thơm lừng.

Giá bán tham khảo:
Mì trộn Cung Đình Kool Spaghetti xốt bò bằm tô 105g: Khoảng 14.500 đồng/105g
Mì trộn Cung Đình Kool Spaghetti xốt bò bằm gói 105g: Khoảng 8.800 đồng

Mì trộn Cung Đình Kool SpaghettiMì trộn Cung Đình Kool Spaghetti

Mì trộn trứng muối Cung Đình Kool

Mì trộn trứng muối Cung Đình Kool là sự kết hợp hoàn hảo giữa sợi mì khoai tây giòn dai cùng xốt trứng muối. Bên cạnh đó sản phẩm còn có bột phomai, tạo cho mì hương vị bùi ngậy khiến ai ăn lần đầu cũng phải thích mê.

Giá bán tham khảo: Khoảng 17.300 đồng/Hộp 90g

Mì trộn trứng muối Cung Đình KoolMì trộn trứng muối Cung Đình Kool

Mì trộn Cung Đình Kool vị sườn nướng

Mì trộn Cung Đình Kool vị sườn nướng có hương vị chua cay, mang đặc trưng vị sườn nướng kiểu Hàn Quốc, vừa độc đáo vừa quen thuộc. Bên cạnh đó sản phẩm còn có thành phần tương ớt cực kỳ mê say. Nếu bạn là tín đồ ăn cay thì không thể bỏ qua hương vị hấp dẫn này.

Giá bán tham khảo: Khoảng 14.500 đồng

Mì trộn Cung Đình Kool vị sườn nướngMì trộn Cung Đình Kool vị sườn nướng

3 Hướng dẫn sử dụng mì trộn Cung Đình Kool

Bước 1 Cho gói rau vào tô

Bước 2 Cho mì vào 400m nước sôi, chờ trong khoảng 4 phút để sợi mì chính

Bước 3 Vớt mì ra tô và bỏ phần nước sôi. Nếu là dạng mì hộp thì bạn có thể đổ phần nước sôi thông qua các lỗ trên nắp.

Bước 4 Cho thêm gói xốt vào, trộn đều là đã có thể thưởng thức ngay.

Bên cạnh đó, để tô mì trộn thêm thơm ngon hấp dẫn, bạn có thể thêm vào một ít topping theo sở thích của mình như rau củ, xúc xích, trứng ốp hoặc các loại hải sản,.. Chắc chắn đây là bát mì cực kỳ dinh dưỡng cho những ngày bận rộn của bạn đấy.

Hướng dẫn sử dụng mì trộn Cung Đình KoolHướng dẫn sử dụng mì trộn Cung Đình Kool

Bài viết trên đây Tip Hay đã cùng các bạn khám phá các hương vị mì trộn Cung Đình Kool thơm ngon, hấp dẫn. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp các bạn tham khảo và lựa ngay cho mình hương vị mì yêu thích nhất.

Từ khóa: Thèm mì trộn không thể bỏ qua Cung Đình KoolKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh