Tip hay

Thêm chút tương ớt Tài Lộc cho món ăn thêm ngon, thêm đậm đà

Thêm chút tương ớt Tài Lộc cho món ăn thêm ngon, thêm đậm đà

Tương ớt là một gia vị không thể thiếu cho những món rán, chiên được ngon hơn. Bữa ăn hôm nay hãy thêm chút tương ớt Tài Lộc cho món ăn thêm ngon, đậm đà nha.

Trong các loại nước chấm thì tương ớt được ưa chuộng hơn cả không chỉ vì hương vị thơm ngon mà tương ớt đi với món nào cũng thấy hợp, từ món dân dã tới món hiện đại. Hôm nay hãy thử thêm chút tương ớt Tài Lộc cho bữa ăn gia đình để cảm nhận vị ngon, đậm đà hơn của món ăn bạn nhé.

1 Đôi nét về thương hiệu tương ớt Tài Lộc

Tương ớt Tài Lộcdòng thương hiệu tương ớt tại Việt Nam với các dòng sản phẩm thơm ngon trong hương vị, giá cả hợp lý bình dân mà còn có đa dạng các dòng với dung tích khác nhau cho bạn tự do lựa chọn. Sản phẩm thuộc hộ kinh doanh và cơ sở chế biến ớt Tài Lộc.

Tương ớt Tài LộcTương ớt Tài Lộc

Tương ớt Tài Lộc hay tương ớt siêu cay Tài Lộc có độ cay mạnh và mùi vị đậm đà, phù hợp với rất nhiều món ăn khác nhau.

2 Các sản phẩm tương ớt Tài Lộc

Tài Lộc có đa dạng các sản phẩm tương ớt với những dung tích khác nhau, phù hợp cho nhiều mục đích ăn uống như phục vụ gia đình, phục vụ nhà hàng, quán ăn. Thành phần của tương ớt Tài Lộc có nguyên liệu chính từ những trái ớt tươi ngon cùng các loại phụ gia/gia vị khác, tạo nên tương ớt có màu sắc đẹp mắt cùng hương vị thơm ngon khó cưỡng.

Tương ớt siêu cay Tài Lộc có vị cay độc đáo, màu sắc đẹp mắt, độ đặc đúng kiểu. Dòng tương sạch ngọt này khi kết hợp cùng các loại gia vị khác nhau sốt mayonnaise, tương cà cũng sẽ không làm mất đi mùi vị nguyên bản của tương ớt mà hương vị còn trở nên đặc biệt hơn. Bạn có thể dùng tẩm ướp, nấu nướng đều vô cùng thơm ngon và đẹp mắt.

Tương ớt Tài Lộc loại 270gTương ớt Tài Lộc loại 270g

Bạn có thể sử dụng tương ớt Tài Lộc trong các món như cà muối, thịt luộc, khô mực, các món ăn nhanh như pizza, humburger,... Tương ớt sẽ giúp các món như kho, thịt kho đậm và chuẩn vị hơn. Món ăn của bạn khi sử dụng tương ớt tài lộc sẽ có sự hòa trộn giữa vị cay, mặn, ngọt cùng độ sánh mịn hấp dẫn, kích thích tất cả các giác quan.

Tương ớt tài lộc phù hợp với hầu hết các món ăn, từ dân dã tới sang trọng, từ món khô tới món nước đều làm toát lên những vị ngon riêng.

Tương ớt Tài Lộc loại 530gTương ớt Tài Lộc loại 530g

Chai tương ớt nhỏ nhắn và dễ sử dụng. Tài Lộc có các loại tương ớt siêu cay Tài Lộc 270g, tương ớt siêu cay Tài Lộc 530g thích hợp dùng nấu ăn trong gia đình; loại tương ớt Tài Lộc 2.1kg thích hợp cho những bếp ăn lớn như nhà hàng, quán ăn.

Giá tham khảo: Khoảng 15.000 đồng/ chai 530g và 9.000 đồng/ chai 270g.

Tương ớt Tài Lộc quả là loại gia vị không thể thiếu trong gian bếp của bạn phải không? Hãy cùng gia đình có những bữa ăn thật ngon và trọn vị cùng tương ớt Tài Lộc nhé. Bạn có thể tham khảo thêm cách làm tương ớt cà chua ngon, để lâu cho gia đình mình. Chúc bạn ngon miệng!

Từ khóa: Thêm chút tương ớt Tài Lộc cho món ăn thêm ngon thêm đậm đàtương ớt tài lộctương ớt tài lộc