Tip hay

Thay thế kem lót bằng gì? Bí quyết để có được lớp trang điểm hoàn hảo

Thay thế kem lót bằng gì? Bí quyết để có được lớp trang điểm hoàn hảo

Nếu bạn đang muốn thay thế kem lót bằng loại mỹ phẩm khác nhưng vẫn chưa biết nên sử dụng gì thì hãy theo dõi bài viết sau đây của Tip Hay nhé!

Kem lót là một phần quan trọng trong quá trình trang điểm của bạn. Tuy nhiên nếu bạn muốn thay thế kem lót bằng các sản phẩm khác thì hãy tham khảo ngay những sản phẩm trong bài viết dưới đây nhé!

1 Thay thế kem lót bằng gì?

Phấn nước

Phấn nước là loại mỹ phẩm đa dụng có nhiều chức năng khác nhau bao gồm cả việc làm kem lót. Bạn có thể dùng phấn nước để tạo nên một lớp nền trang điểm mịn màng và tự nhiên một cách dễ dàng mà không phải dùng quá nhiều sản phẩm khác.

Phấn nướcPhấn nước

Chính vì công dụng hữu ích của mình mà phấn nước được xem là lựa chọn thay thế hoàn hảo nhất cho kem lót. Cách sử dụng phấn nước cũng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần dặm một lớp phấn mỏng lên da sau khi đã làm sạch da và dưỡng ẩm là sẽ có ngay cho mình một lớp nền trang điểm vừa đẹp vừa mịn màng.

Kem nền

Kem nềnKem nền

Kem nền là sản phẩm trang điểm chuyên dụng có độ bám và độ phủ cao nên hoàn toàn thích hợp để thay thế cho kem lót. Kem nền có cách sử dụng rất đơn giản, bạn chỉ cần làm sạch và dưỡng ẩm cho da sau đó thoa đều một lớp kem nền lên mặt rồi dùng bông mút để dặm cho thật đều là đã có ngay cho mình một lớp nền hoàn hảo rồi.

Dùng kem chống nắng thay kem lót được không?

Dùng kem chống nắng thay kem lót được không?Dùng kem chống nắng thay kem lót được không?

Kem chống nắng hoàn toàn có thể dùng để thay thế kem lót vì hiện nay các nhà sản xuất đã cho ra nhiều dòng kem chống nắng có khả năng thay thế kem lót rất tốt. Việc sử dụng kem chống nắng giúp bạn không phải bôi quá nhiều lớp trang điểm trên làn da đồng thời còn giúp bảo vệ da một cách hiệu quả nhờ vào chỉ số SPFPA có trong sản phẩm.

Thay kem lót bằng kem dưỡng ẩm được không?

Thay kem lót bằng kem dưỡng ẩm được không?Thay kem lót bằng kem dưỡng ẩm được không?

Ngoài kem chống nắng hay phấn nước thì kem dưỡng ẩm cũng là một trong những lựa chọn tốt trong việc dùng để thay thế kem lót. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc và lựa chọn những sản phẩm phù hợp vừa có chức năng dưỡng ẩm vừa có thể làm đều màu da nhé.

Để có thể dùng kem dưỡng ẩm thay cho kem lót thì bạn chỉ cần thoa một lớp kem dưỡng ẩm lên bề mặt da. Bạn lưu ý rằng nếu sử dụng kem dưỡng ẩm thì bạn cần dùng kèm thêm kem nền hoặc phấn nước để lớp trang điểm được hoàn hảo hơn nhé.

2 Bí quyết trang điểm không có kem lót

Bí quyết trang điểm không có kem lótBí quyết trang điểm không có kem lót

Nếu bạn không có kem lót trong quá trình trang điểm thì cũng không nên lo lắng. Hãy theo dõi bí quyết dưới đây để biết cách có được một làn da mịn màng mà không cần phải dùng kem lót nhé:

Bước 1 Làm sạch da thật kỹ bằng nước tẩy trangsữa rửa mặt.

Bước 2 Sau đó, dùng tonerserum để cung cấp dưỡng chất cho làn da của bạn. Nếu bạn có làn da khô, nên sử dụng thêm mặt nạ giấy để cấp ẩm sâu và tăng cường độ đàn hồi cho da.

Bước 3 Tiếp theo, bạn dùng một lớp kem dưỡng ẩm vừa đủ rồi thoa lên da mặt và cổ sau đó massage nhẹ nhàng để kem thẩm thấu vào da nhé.

Bước 4 Thoa một lớp kem chống nắng đều lên bề mặt da để bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời.

Bước 5 Sử dụng kem nền có độ phủ và màu sắc phù hợp với tone da của bạn rồi dùng mút trang điểm để dặm đều trên làn da. Có thể sử dụng phấn nước thay thế cho các bước kem lót, kem nền, kem che khuyết điểm và kem chống nắng.

Bước 6 Sử dụng xịt khoáng để khóa lớp trang điểm của bạn, giúp lớp nền được bền màu suốt cả ngày.

Bài viết trên đây của Tip Hay đã giúp bạn tìm hiểu được những sản phẩm thay thế kem lót vô cùng hiệu quả và phù hợp. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ biết được thêm cho mình những kiến thức bổ ích và thú vị trong việc làm đẹp nhé!

Từ khóa: Thay thế kem lót bằng gì? Bí quyết để có được lớp trang điểm hoàn hảoKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh