Tip hay

Thanh nhiệt, giải độc với trà vi sấy khô Behena

Thanh nhiệt, giải độc với trà vi sấy khô Behena

Không chỉ là một thức uống tinh tế, trà vi sấy khô Behena sẽ đem lại cho bạn nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe như thanh nhiệt, giải độc cùng nhiều lợi ích khác.

Trà là một thức uống có hương vị thanh đạm, tinh tế và mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Cách riêng hôm nay, hãy cùng Tip Hay tìm hiểu về loại trà vi sấy khô giúp thanh nhiệt, giải độc Behena vô cùng đặc biệt nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Behena

Logo của thương hiệu BehenaLogo của thương hiệu Behena

Là một trong những thương hiệu đứng đầu nước về việc mang quy trình sản xuất chất lượng, Behena được thành lập chính thức vào ngày 7/3/2017 và gây ấn tượng với thị trường bởi những sản phẩm về bột rau củ an toàn, dinh dưỡng, từ đó tạo nên một bước tiến mới trong nền nông sản tại Việt Nam.

Với tiêu chí Tiện lợi - Nguyên chất, công nghệ sản xuất tại Behena được áp dụng theo phương pháp Nhật Bản, đảm bảo thân thiện với sức khỏe của nhiều thế hệ khách hàng, đồng thời có nguồn gốc từ các loại rau củ hoàn toàn thiên nhiên nên sẽ mang đến vô vàn những lợi ích cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, nhờ có đội ngũ sản xuất tâm huyết, lành nghề; thiết bị, phương tiện sản xuất hiện đại cùng sự sáng tạo và tinh thần cầu tiến, Behena luôn đem lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn về các loại sản phẩm khác nhau, từ đó giúp đáp ứng đa dạng nhu cầu của thị trường về mặt hương vị lẫn sức khỏe.

2 Trà vi sấy khô Behena có gì đặc biệt?

Trà vi Behena được làm từ lá vối sấy khôTrà vi Behena được làm từ lá vối sấy khô

Trà vi Behena được làm từ lá vối sấy khô, một loại nguyên liệu hoàn toàn thiên nhiên và đã phải trải qua quá trình chăm sóc, tuyển chọn rất cẩn thận, kỹ lưỡng, sau đó sẽ được sơ chế và đem đi sấy khô theo đúng công nghệ từ Nhật Bản để đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng trong lá được giữ nguyên.

Khi pha, trà Behena sẽ mang một màu vàng dịu mắt, mùi thơm nhẹ nhàng và có hương vị rất tinh tế, dễ uống. Đặc biệt hơn, trà Behena không chỉ được dùng để giải khát mà còn giúp lợi tiểu, cơ thể được thanh lọc và hỗ trợ điều trị những vấn đề sức khỏe khác như gút, khó tiêu, đầy bụng, tiểu đường,...

Hiện nay, trà vi sấy khô Behena đã được bán ở nhiều siêu thị, cửa hàng lớn cùng những trang thương mại điện tử uy tín như Shopee, Lazada, Tiki,... với mức giá khoảng 95.000 đồng/túi 200g.

3 Cách sử dụng và bảo quản trà vi sấy khô Behena

Để có thể thưởng thức hương vị một cách trọn vẹn nhất, bạn nên pha trà vi sấy khô Behena theo các bước sau đây:

Cách pha trà vi sấy khô BehenaCách pha trà vi sấy khô Behena

Bước 1 Đầu tiên, bạn cho trà ra ấm đun trà với lượng khoảng 10 - 20g (tương đương gần 5 lá trà).

Bước 2 Sau đó, bạn cho khoảng 300ml nước sôi ở nhiệt độ 75 - 77 độ C vào ấm pha. Tầm 10 phút sau, khi nước trà chuyển thành màu vàng hơi nhạt thì bạn có thể rót trà ra tách để thưởng thức.

Ngoài ra, nhằm để giữ nguyên giá trị dinh dưỡng, bạn cần lưu ý không được dùng trà khi nhận thấy sản phẩm bị mốc hay có mùi lạ, đồng thời không nên uống quá đặc hay lúc đang đói để tránh bị say hoặc tụt huyết áp.

Cần đóng chặt túi trà để bảo quản trà tốt hơnCần đóng chặt túi trà để bảo quản trà tốt hơn

Đồng thời, sản phẩm cũng cần được bảo quản ở những nơi khô ráo, thoáng mát và không có ánh mặt trời chiếu trực tiếp vào. Bên cạnh đó, bạn cũng cần đóng chặt túi trà lại nếu sử dụng không hết, từ đó giúp hạn chế hiện tượng lá trà bị mốc cũng như không gây ra sự suy giảm hàm lượng dinh dưỡng của trà.

Trên đây là chi tiết thông tin về loại trà vi sấy khô giúp thanh nhiệt, giải độc Behena. Hy vọng với bài viết này của Tip Hay, bạn sẽ có thể bỏ túi thêm một sản phẩm thật đặc biệt, chất lượng để từ đó tăng cường sức khỏe cho bản thân cùng gia đình mình hơn nhé!

Từ khóa: Thanh nhiệt giải độc với trà vi sấy khô BehenaKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh