Tip hay

Thanh mát giải nhiệt với mủ trôm hạt chia nguyên chất và đường phèn Ciel

Thanh mát giải nhiệt với mủ trôm hạt chia nguyên chất và đường phèn Ciel

Mủ trôm chứa nhiều dưỡng chất và mang đến công dụng chữa bệnh. Cùng Tip Hay thanh mát giải nhiệt với mủ trôm hạt chia nguyên chất và đường phèn Ciel nhé!

Mủ trôm là thành phần tự nhiên có vị ngọt, mát, ăn giòn giống như sương sa. Thức uống từ mủ trôm giúp thanh nhiệt, mát gan, giải độc, nhuận tràng.

Ngoài những công dụng đó, , sản phẩm mủ trôm hạt chia nguyên chất Ciel sẽ mang lại cho người dùng những lợi ích gì cho cơ thể? Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu qua bài viết này nhé!

1 Thương hiệu APIS

Thương hiệu APIS là một thương hiệu cung ứng nguyên liệu thực phẩmThương hiệu APIS là một thương hiệu cung ứng nguyên liệu thực phẩm

APIS là nhà cung ứng nguyên liệu thực phẩm chuyên nghiệp với mối ưu tiên hàng đầu là an toàn và chất lượng thực phẩm tại Việt Nam. Với đội ngũ trẻ, có nền tảng kỹ thuật hiện đại, xuất phát từ lĩnh vực nghiên cứu và phát triển trong ngành công nghệ thực phẩm, APIS cam kết đem lại dịch vụ khách hàng tối ưu và nguồn nguyên liệu chọn lọc đảm bảo.

Không chỉ có mủ trôm hạt chia nguyên chất đường đen, APIS còn phân phối chính hãng nhiều mặt hàng phục vụ cho ngành chế biến thịt, ngành sản xuất bánh kẹo và dịch vụ thực phẩm. Các sản phẩm hiện đang đc phân phối và bày bán trên các sàn thương mại điện tử lớn tại Việt Nam (Shopee, Tiki, Lazada,...) và các hệ thống siêu thị.

2 Mủ trôm hạt chia đường phèn Ciel có những loại nào? Có công dụng gì đặc biệt?

Mủ trôm hạt chia đường phèn Ciel

Mủ trôm hạt chia đường phèn là sản phẩm đến từ thương hiệu Ciel, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn bởi sản phẩm được chế biến từ các thành phần tự nhiên như hạt chia nguyên chất và mủ trôm.

Thông tin trên bao bì của Mủ trôm hạt chia đường phèn CielThông tin trên bao bì của Mủ trôm hạt chia đường phèn Ciel

Với hương vị thanh mát vị ngọt tự nhiên từ các thành phần an toàn cho sức khỏe, bạn có thể sử dụng mủ trôm hạt chia đường phèn Ciel như một thực phẩm bổ sung hàng ngày bởi những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại cho sức khỏe. Bên cạnh công dụng giúp giải nhiệt nhanh chóng còn bổ sung nguồn chất xơ dồi dào cho cơ thể.

Hiện nay, bạn có thể tìm mua sản phẩm Mủ trôm hạt chia đường phèn Ciel gói 100g ngay tại website của Tip Hay với giá chỉ khoảng 34.000 đồng.

Lưu ý
Sản phẩm có hạn sử dụng là 7 tháng. Bạn hãy chú ý tem hạn sử dụng nhé. Không dùng sản phẩm khi hết hạn sử dụng.

Mủ trôm hạt chia nguyên chất Ciel

Khác với “Mủ trôm hạt chia đường phèn” là sản phẩm này không có đường phèn trong thành phần. Ngoài ra, sản phẩm được từ các thành phần tự nhiên như hạt chia nguyên chất (20%) và mủ trôm (80%).

Thông tin trên bao bì của Mủ trôm hạt chia nguyên chất CielThông tin trên bao bì của Mủ trôm hạt chia nguyên chất Ciel

Sản phẩm được sử dụng như một thực phẩm bổ sung hàng ngày bởi những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại cho sức khỏe. Cụ thể, mủ trôm có chứa nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể như: Magie, Kali, Kẽm, Sắt, Natri, Canxi,...

Với sự kết hợp hoàn hảo này, mủ trôm hạt chia nguyên chất Ciel mang đến những lợi ích cho sức khỏe như:

  • Hỗ trợ tốt cho đường tiêu hóa, ổn định và điều hòa lượng đường máu
  • Cải thiện đường huyết ngăn ngừa nguy cơ bị xơ vữa động mạch máu
  • Thanh nhiệt cơ thể, mát gan giải độc và làm đẹp da.
  • Làm đẹp da, trẻ hóa làn da với chất chống oxy hóa. Đặc biệt mủ trôm còn giúp trị nám và tàn nhang hiệu quả.

Hiện nay, bạn có thể tìm mua sản phẩm Mủ trôm hạt chia nguyên chất Ciel gói 100g ngay tại website của Tip Hay với giá chỉ khoảng 55.500 đồng.

Lưu ý
Sản phẩm có hạn sử dụng là 7 tháng. Bạn hãy chú ý tem hạn sử dụng nhé. Không dùng sản phẩm khi hết hạn sử dụng.

3 Cách pha mủ trôm hạt chia nguyên chất đường phèn Ciel giúp thanh mát và giải nhiệt cơ thể

Cách pha mủ trôm hạt chia nguyên chất đường phèn Ciel rất đơn giản. Bạn chỉ cần:

Bước 1 Đun nóng một nồi nước 500ml.

Bước 2 Cho gói hỗn hợp mủ trôm, hạt chia và đường phèn vào trong nồi nước nóng.

Bước 3 Ngâm 30 phút sau đó có thể sử dụng ngay lập tức.

Thành phẩm của món mủ trôm hạt chia nguyên chất đường phènThành phẩm của món mủ trôm hạt chia nguyên chất đường phèn

Lưu ý
Sản phẩm sẽ ngon và mang đến cảm giác thanh mát, sảng khoái hơn khi dùng chung mủ trôm hạt chia nguyên chất đường phèn Ciel với đá lạnh.

Bách hoá XANH hy vọng qua bài viết trên bạn đã có thêm thông tin về Mủ trôm hạt chia đường phèn Ciel gói 100g thơm ngon giúp thanh mát và giải nhiệt cơ thể mới lạ. Hãy mua thử để thưởng thức chung với gia đình nhé!

Từ khóa: Thanh mát giải nhiệt với mủ trôm hạt chia nguyên chất và đường phèn Cielthức uống cielthức uống ciel