Tip hay

Thanh lọc làn da cho ngày Tết thêm xinh với các loại nước ép cam

Thanh lọc làn da cho ngày Tết thêm xinh với các loại nước ép cam

Nước cam vô cùng dồi dào vitamin C và dễ uống, do đó, nước cam là thức uống yêu thích của rất nhiều người. Tết đến rồi, cùng thanh lọc làn da cho ngày Tết thêm xinh với các loại nước ép cam dưới đây nhé!

Cam là loại quả giàu vitamin và các khoáng chất, tốt cho sức khỏe và sắc đẹp của mọi người. Nước cam lại dễ uống, ngọt mát, được mọi người ưa chuộng uống mỗi ngày. Thế nhưng Tết đã đến gần kề, nếu làn da của bạn chưa căng tràn sức sống thì hãy nhanh chóng bổ sung nước cam thôi nào! Tip Hay sẽ giới thiệu tới bạn những dòng nước cam thơm ngon, đang bán chạy nhất thị trường qua bài sau.

1 Nước cam có tép Teppy

Nước cam có tép Teppy được chiết xuất từ những trái cam vô cùng mọng nước, chọn lựa kỹ càng để thu được những tép cam hấp dẫn. Nước ép cam Teppy dồi dào lượng vitamin C, giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể tràn đầy sức sống.

Nước ép cam Teppy đặc biệt ở chỗ những tép cam được giữ nguyên vẹn, ngập tràn trong chai. Tép cam vừa căng tròn và mọng nước, mang đến hương vị vô cùng tự nhiên và thơm ngon. Ngày nắng nóng nực mà hớp một ngụm vào là tuyệt vời luôn. Teppy ngon hơn khi uống lạnh và bạn nên lắc đều trước khi uống nhé!

Nước cam có tép Teppy

Ngoài chai thủy tinh truyền thống, nước cam có tép Terry còn mang lại cho người sử dụng dạng chai nhựa PET vô cùng độc đáo và tiện lợi. Bạn có thể thoải mái mang đi khắp mọi nơi như đi làm, đi dã ngoại,...

Hiện nay, nước ép cam có tép Teppy đang được bán tại Tip Hay với giá khoảng 9.500 đồng chai 327ml, khoảng 16.000 đồng chai 1 lít. Để tiết kiệm hơn bạn có thể mua lốc 6 chai nước cam có tép Teppy 327ml với giá khoảng 54.000 đồng và lốc 6 chai nước cam có tép Teppy 1 lít với giá khoảng 96.000 đồng.

2 Nước cam ép Twister Tropicana

Nước cam ép Twister Tropicana được làm ra từ nguồn nguyên liệu vô cùng tự nhiên, lựa chọn kỹ càng kết hợp cùng với công nghệ sản xuất vô cùng hiện đại. Mang lại cho bạn hương vị nước ép cam tươi thứ thiệt.

Uống một ngụm nước cam Twister Tropicana bạn sẽ cảm nhận được từng giọt nước ép tươi ngon, vị chua chua, ngọt ngọt uống hoài không ngán. Với thiết kế dạng lon và chai nhỏ gọn, bạn còn có thể thoải mái mang đi khắp mọi nơi.

Nước cam ép Twister Tropicana

Hiện nay, nước ép cam Twister Tropicana đang được bán tại Tip Hay với giá khoảng 10.000 đồng lon 320ml, hoặc dạng chai nước cam ép Twister Tropicana 455ml giá khoảng 9.500 đồng và dạng chai nước cam ép Twister 1 lít giá khoảng 22.000 đồng.

Để tiết kiệm hơn bạn có thể mua thùng 24 lon nước cam ép Twister Tropicana 320ml với giá khoảng 225.000 đồng. Hoặc thùng 24 chai nước cam có tép Teppy 327ml với giá khoảng 210.000 đồng.

3 Nước cam ép Minute Maid Splash

Nước cam ép Minute Maid Splash là dòng sản phẩm nước cam ép sẵn có tép được đóng lon vô cùng thơm ngon và tiện dụng. Bạn sẽ ngay lập tức ấn tượng với vỏ lon màu cam thu hút của Minute Maid trên kệ.

Khi uống thử, bạn sẽ cảm nhận được hương cam vô cùng thơm mát. Nước cam có màu vô cùng đẹp mắt, sóng sánh trong ly. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được hương vị chua chua ngọt ngọt, thanh mát vô cùng.

Nước cam ép Minute Maid Splash

Những lúc mệt mỏi hay những ngày thời tiết nóng nực, bạn chỉ cần thưởng thức một chai cam ép mọng nước như thế này, đảm bảo bao nhiêu mệt mỏi, nóng bức sẽ xua tan đi mất.

Hiện nay, nước cam ép Minute Maid Splash đang được bán tại Tip Hay với giá khoảng 9.500 đồng lon 320ml hoặc thùng 24 lon nước cam ép Minute Maid Splash với giá khoảng 228.000 đồng.

4 Nước ép cam và cà rốt Yooh

Nước ép cam và cà rốt Yooh với nguồn nguyên liệu là trái cây tươi nguyên chất là cam và cà rốt tươi, Yooh mang đến cho bạn một loại nước uống thơm ngon vô cùng. Điểm đặc biệt của nước ép Yooh chính là 100% từ trái cây thật nên giữ nguyên được hàm lượng chất dinh dưỡng có trong nó.

Khi thưởng thức, bạn có thể cảm nhận được vị ngọt tự nhiên của cam và cà rốt, hòa quyện với vị hơi chua nhẹ của cam, uống khá lạ miệng nhưng vẫn đảm bảo thơm ngon vô cùng luôn.

Nước ép cam và cà rốt Yooh

Hiện nay, nước ép cam và cà rốt Yooh đang được bán tại Tip Hay với giá khoảng 10.000 đồng cho lon 240ml và thùng 24 lon nước ép cam và cà rốt Yooh 240ml với giá khoảng 210.000 đồng.

Đối với các bạn muốn giảm cân nên chú ý đến việc sản phẩm có chứa thành phần đường Tropicana.

Ở trên là 4 dòng sản phẩm nước ép cam bán chạy nhất trên thị trường. Để Tết này làn da thêm xinh đẹp, chị em mau mau ra cửa hàng Tip Hay gần nhất để mua về và thưởng thức thôi nào!

Từ khóa: Thanh lọc làn da cho ngày Tết thêm xinh với các loại nước ép camnước camsức khỏethanh lọc cơ thểchăm sóc danước camsức khỏethanh lọc cơ thểchăm sóc da