Tip hay

Thanh lọc cơ thể với trà túi lọc Ladophar

Thanh lọc cơ thể với trà túi lọc Ladophar

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm giúp thanh lọc cơ thể, giảm nóng trong người. Vậy hãy cùng Tip Hay tìm hiểu về loại trà túi lọc Ladophar nhé!

Trà là loại thức uống quen thuộc của người Việt Nam nói riêng và người Châu Á nói chung. Ngày nay, để dễ dàng hơn cho việc pha và uống trà, trà túi lọc đã xuất hiện để đáp ứng nhu cầu tiện lợi của con người. Vì vậy đã xuất hiện nhiều thương hiệu trà túi lọc nổi tiếng, trong đó có trà túi lọc Ladophar. Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu về loại trà này nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Ladophar

Thương hiệu LadopharThương hiệu Ladophar

Ladophar - Công ty Cổ phần Dược Lâm Đồng được thành lập vào năm 1982. Sau hơn 36 năm hoạt động, Ladophar đã tạo được niềm tin trong lòng người tiêu dùng với sản phẩm đảm bảo an toàn, chất lượng, được sản xuất theo công nghệ tiên tiến bậc nhất.

Ladophar sản xuất chủ yếu những sản phẩm được chế biến từ Actiso, các loại thảo mộc và thảo dược quý đạt chuẩn công nghệ GACP-WHO. Bên cạnh đó là 3 nhà máy với hệ thống dây chuyền đạt chứng nhận tiêu chuẩn Thực hành tốt sản xuất theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế Thế giới (GMP WHO) cho ngành công nghiệp sản xuất dược tại Việt Nam.

Bạn có thể dễ dàng mua các sản phẩm chất lượng Ladophar hiện được phân phối qua chuỗi siêu thị uy tín như CoopMart, CoopMart Extra, Big C, LotteMart, Aeon Mall và khắp các cửa hàng bán lẻ cũng như nhà thuốc chuỗi và lẻ trên toàn quốc.

Trong vòng 36 năm hình thành và phát triển, Ladophar đã sở hữu cho mình những giải thưởng như Chất Lượng Việt Nam, giải vàng và giải bạc Chất lượng Quốc gia, giải thưởng Chất Lượng Quốc Tế Châu Á Thái Bình Dương ở lĩnh vực Chất Xuất Sắc Toàn Cầu.

2 Trà túi lọc Ladophar có gì đặc biệt?

Trà túi lọc LadopharTrà túi lọc Ladophar

Trà Ladophar với thiết kế bao bì màu xanh đặc trưng của bông Actiso vô cùng tươi mát. Một hộp gồm 20 túi trà, mỗi túi 2g. Mỗi túi trà còn có bao bì bên ngoài nên rất tiện lợi trong việc mang theo bên người, có thể sử dụng ở bất kỳ đâu lúc cần.

Thành phần của trà túi lọc Ladophar chủ yếu là Actiso bao gồm: Hoa actiso, lá actiso, trễ actiso, cao đặc actiso,... cùng với chất phụ liệu vừa đủ giúp trà có vị ngọt dễ chịu hơn, khi uống sẽ có vị ngon ngọt tự nhiên.

Với thành phần chủ yếu là các bộ phận của Actiso là những thành phần tốt cho cơ thể, hỗ trợ thanh lọc cơ thể, hạn chế bị nóng trong người, thần dược làm mát và giải độc gan, tăng tiết mật, lợi tiểu.

Trà túi lọc Ladophar được đánh giá là rất thơm, dễ uống, vị ngon, có vị hậu ngọt khi uống nên được người dùng yêu thích và đánh giá cao về sản phẩm.

Sản phẩm này dành cho người rối loạn chức năng gan, viêm gan, vàng da. Người có chức năng gan kém do uống nhiều bia rượu.

Bạn có thể mua sản phẩm Trà túi lọc Ladophar Premium gói 40g với giá khoảng 40.000 đồng/hộp 20 gói tại Tip Hay.

3 Cách sử dụng trà túi lọc Ladophar

Cách sử dụng trà túi lọc LadopharCách sử dụng trà túi lọc Ladophar

Để đạt được kết quả tốt nhất đối với cơ thể, bạn nên sử dụng 3 lần một ngày, mỗi lần 1-2 túi trà. Nhúng túi lọc vào 150-200ml nước sôi trong vòng 3-5 phút. Vì trà vô cùng đậm đặc và chất lượng nên có thể châm thêm nước sôi để dùng thêm nhiều lần.

Bạn có thể thêm đá, đường, sữa, chanh,...tùy thích để mang lại những cảm giác mới mẻ, thích thú hơn. Để bảo quản trà được lâu dài, bạn hãy bảo quản trà ở nơi khô ráo, nhiệt độ dưới 30 độ, tránh ánh nắng trực tiếp.

Một số lưu ý khi dùng trà để tốt cho sức khỏe:

  • Không nên uống quá nhiều trà trong một ngày vì trong trà có chứa thành phần cafein, nếu uống quá nhiều có thể gây ra các hiện tượng bồn chồn, lo lắng, tăng nhịp tim, làm cơ thể mệt mỏi, mất ngủ.
  • Sử dụng trong ngày, không dùng trà pha qua đêm.
  • Nên uống trà cách bữa ăn khoảng 1 tiếng. Không uống lúc bụng đói, ngay trước hoặc sau khi ăn.

Trên đây chính là một số thông tin về sản phẩm trà túi lọc Ladophar giúp thanh lọc cơ thể cực tốt. Hy vọng với thông tin mà Tip Hay chia sẻ đến bạn, bạn sẽ chọn được loại trà túi lọc tiện dụng, tốt cho sức khỏe để dùng cho người thân trong gia đình mình.

Từ khóa: Thanh lọc cơ thể với trà túi lọc LadopharKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh