Tip hay

Thanh lọc cơ thể cùng các loại trà Will

Thanh lọc cơ thể cùng các loại trà Will

Trà Will với hương vị thơm ngon và tác dụng thanh lọc cơ thể. Cùng Tip Hay tìm hiểu về thương hiệu Will và các hương vị trà độc đáo.

Trà hòa tan ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng bởi người tiêu dùng. Trong đó không thể không nhắc đến thương hiệu trà hòa tan Will. Bài viết dưới đây, Tip Hay sẽ giới thiệu đến bạn các hương vị trà Will ngon, giúp giải khát và thanh lọc cơ thể hiệu quả.

1 Đôi nét về thương hiệu Will

Đôi nét về thương hiệu WillĐôi nét về thương hiệu Will

Will là thương hiệu thuộc sở hữu của công ty Trí Việt Phát Foods, chuyên cung cấp các sản phẩm nước giải khát và thực phẩm tiện lợi. Trí Việt Phát Foods là một công ty uy tín và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồ uống và thực phẩm, với hơn 10 năm hoạt động trên thị trường.

Sản phẩm Will được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến, đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm. Các sản phẩm của Will được làm từ nguyên liệu tự nhiên, không chứa chất bảo quản, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

2 Trà Will có những loại nào?

Hiện nay, Will có 3 dòng trà thanh lọc cơ thể được ưa chuộng:

Trà bí đao hạt chia Wil

Trà bí đao hạt chia WilTrà bí đao hạt chia Wil

Bí đao hạt chia Wil mang đến hương vị thanh mát và ngọt dịu, là thức uống bổ dưỡng giúp bạn giải nhiệt cơ thể hiệu quả. Với thành phần chính từ bí đao, hạt chia và cỏ ngọt, trà bí đao hạt chia Wil sở hữu nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe như thanh nhiệt, giải độc, lợi tiểu, hỗ trợ giảm cân và làm đẹp da.

Vị trà thanh mát, ngọt nhẹ, dễ uống, phù hợp với mọi lứa tuổi, giúp bạn tận hưởng cảm giác mát lành từ bên trong.

Giá tham khảo: Khoảng 40.000 đồng/hộp.

Trà kim quất mật ong Wil

Trà kim quất mật ong WilTrà kim quất mật ong Wil

Trà kim quất mật ong Wil mang đến hương vị chua thanh cực kỳ sảng khoái, đánh thức mọi giác quan và tiếp thêm năng lượng cho ngày dài hoạt động hiệu quả. Sự kết hợp hoàn hảo giữa vị chua thanh của kim quất, vị ngọt dịu của mật ong và thảo mộc tạo nên thức uống không chỉ thơm ngon mà còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Giá tham khảo: Khoảng 40.000 đồng/hộp.

Trà ổi hồng Wil

Trà ổi hồng WilTrà ổi hồng Wil

Trà ổi hồng Wil là thức uống tuyệt vời giúp bạn bừng tỉnh năng lượng và sáng tạo mỗi ngày. Vị chua chua, thơm thơm đặc trưng của ổi hồng hòa quyện cùng vị ngọt thanh của trà tạo nên thức uống có hương vị độc đáo, phù hợp với mọi sở thích.

Hơn thế nữa, trà ổi hồng Wil còn chứa nhiều vitamin Cchất xơ. Vitamin C giúp tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ cơ thể khỏi tác hại của vi khuẩn và virus. Chất xơ hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, giúp bạn ăn ngon miệng hơn.

Giá tham khảo: Khoảng 32.000 đồng/hộp.

3 Hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn sử dụngHướng dẫn sử dụng

Cách sử dụng:

Bước 1 Chuẩn bị 1 gói trà Wil 14g và 80ml nước. Cho gói trà vào ly.

Bước 2  Rót 80ml nước vào ly, khuấy đều cho trà tan hoàn toàn.

Bước 3 Thêm đá (tùy thích) và tận hưởng hương vị trà thơm ngon, mát lạnh.

Với các loại trà thảo mộc đa dạng, thơm ngon và an toàn, trà Will sẽ là loại thức uống giải khát và thanh lọc cơ thể một cách hiệu quả. Hy vọng những chia sẻ của Tip Hay sẽ giúp bạn lựa chọn được loại thức uống phú hợp.

Từ khóa: Thanh lọc cơ thể cùng các loại trà WillKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh