Tip hay

Thanh độc, giải nhiệt với các loại trà thảo mộc Jia Jia

Thanh độc, giải nhiệt với các loại trà thảo mộc Jia Jia

Không chỉ mang hương vị thanh tao, các loại trà thảo mộc Jia Jia còn có bảng thành phần gồm nhiều dưỡng chất thiết yếu, giúp cơ thể được thanh độc, giải nhiệt.

Dòng thức uống châu Á của Jia Jia được nhiều người yêu thích bởi hương vị tinh tế và có tác dụng thanh độc, giải nhiệt. Hôm nay, Tip Hay sẽ giới thiệu chi tiết cho bạn các loại trà thảo mộc Jia Jia cực chất lượng nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Jia Jia

Jia Jia, hay còn được gọi tắt là JJ, vốn là 1 tập đoàn kinh doanh và chuyên sản xuất các dòng nước giải khát truyền thống của châu Á. Thương hiệu có nguồn gốc tại Singapore nhưng với bảng thành phần tự nhiên cùng hương vị thơm ngon đặc biệt, thức uống thuộc nhãn hiệu hiện đã có mặt ở rất nhiều quốc gia trên toàn thế giới.

Đôi nét về thương hiệu Jia JiaĐôi nét về thương hiệu Jia Jia

Với hơn 30 năm kinh nghiệm thành lập và phát triển, Jia Jia luôn biết cách làm hài lòng mọi thế hệ khách hàng khi vừa được pha chế theo cách truyền thống từ 11 vị thảo dược tự nhiên, cao cấp, vừa có công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao.

Đặc biệt, nhờ việc chăm chỉ tiếp thu ý kiến khách hàng, thương hiệu Jia Jia còn đạt rất nhiều chứng nhận, thành tích nổi bật trong suốt những năm vừa qua, điển hình như chứng nhận Halal, đồng thời được bình chọn là thương hiệu thức uống bán chạy số 1 và có nhiều khách hàng yêu thích nhất tại thị trường Singapore.

2 Các loại trà thảo mộc Jia Jia có gì đặc biệt?

Trà thảo mộc nguyên vị Jia Jia

Chọn phong cách giản đơn nhưng vẫn mang chút nét hiện đại, bao bì của trà thảo mộc nguyên vị Jia Jia chọn màu trắng làm tông chủ đạo, có in ấn hình minh họa sinh động cùng các thông tin cần thiết về sản phẩm, đồng thời kiểu thiết kế dạng lon có nắp bật tiện lợi cũng sẽ giúp bạn dễ dàng sử dụng thức uống trong nhiều hoàn cảnh.

Trà thảo mộc nguyên vị Jia JiaTrà thảo mộc nguyên vị Jia Jia

Đặc biệt, với bảng thành phần gồm các nguyên liệu an toàn cùng chiết xuất từ 11 loại thảo dược tự nhiên, cao cấp như rễ cây thạch nam tía, thân rễ cỏ lá lằng, bạch hoa xà thiệt thảo,... sản phẩm không chỉ mang đến cho người uống 1 cảm giác ngọt dịu, dễ uống mà đồng thời còn có tác dụng giải nhiệt, thanh độc cho cơ thể rất hiệu quả.

Hiện nay, bạn có thể mua sản phẩm trà thảo mộc nguyên vị Jia Jia tại website trực tuyến của Tip Hay với mức giá ưu đãi khoảng 16.000 đồng/lon 300ml.

Trà xanh hoa nhài O’cha Jia Jia

Khác biệt với các dòng thức uống khác của cùng thương hiệu, sản phẩm trà xanh hoa nhài O’cha Jia Jia chọn màu đen làm tông chủ đạo, điểm xuyết trên phần thân lon nhựa có nắp bật là các dòng chữ màu vàng đồng cùng hình ảnh minh họa giản đơn, sinh động, từ đó tạo nên một vẻ ngoài tổng thể đầy sang trọng, tinh tế.

Trà xanh hoa nhài O’cha Jia JiaTrà xanh hoa nhài O’cha Jia Jia

Bên cạnh đó, với bảng thành phần gồm đường, chiết xuất hoa nhài, chiết xuất trà xanh và đặc biệt là còn được bổ sung thêm chất chống oxy hóa, sản phẩm chẳng những giúp bạn được giải khát, giải nhiệt nhanh chóng mà còn đồng thời có nhiều tác dụng tốt như thanh độc, làm chậm quá trình lão hóa, tăng sức đề kháng,...

Hiện nay, bạn có thể mua sản phẩm trà xanh hoa nhài O’cha Jia Jia tại website trực tuyến của Tip Hay với mức giá ưu đãi khoảng 13.000 đồng/lon 300ml.

Trà hoa cúc Jia Jia

Cũng lựa chọn tông màu trắng làm chủ đạo và mang những hình ảnh minh họa tuy giản đơn nhưng đầy sinh động, tươi tắn, bao bì của sản phẩm trà hoa cúc Jia Jia được thiết kế theo dạng lon cứng cáp, có nắp bật tiện lợi, đồng thời cũng rất gọn nhẹ để bạn dễ dàng sử dụng và bảo quản nước uống ở nhiều nơi, nhiều hoàn cảnh.

Trà hoa cúc Jia JiaTrà hoa cúc Jia Jia

Ngoài ra, nhờ việc chiết xuất từ những nguyên liệu gồm đường mía, chiết xuất hoa cúc, cam thảo, lá cỏ ngọt,... dòng sản phẩm này của nhà Jia Jia vừa mang hương vị ngọt dịu, sảng khoái, vừa đặc biệt giúp cơ thể được thanh nhiệt, thanh độc, làm chậm quá trình lão hóa, suy giảm tình trạng dị ứng,...

Hiện nay, bạn có thể mua sản phẩm trà hoa cúc Jia Jia tại website trực tuyến của Tip Hay với mức giá ưu đãi khoảng 13.000 đồng/lon 300ml.

Trà chanh Jia Jia

Với tông màu trắng chủ đạo cùng hình ảnh minh họa đầy sinh động, bao bì của trà chanh Jia Jia vẫn nhận được thiện cảm của khách hàng bởi vẻ ngoài tuy đơn giản nhưng được thiết kế rất hiện đại, nhỏ gọn cũng như có in ấn đầy đủ các thông tin cần thiết về nhãn hàng, thành phần,... từ đó giúp bạn dễ dàng theo dõi và sử dụng sản phẩm.

Trà chanh Jia JiaTrà chanh Jia Jia

Bên cạnh đó, dòng nước uống này từ thương hiệu Jia Jia còn có bảng thành phần thiên nhiên, an toàn gồm chiết xuất trà đen, hương chanh tổng hợp, vitamin C,... từ đó đem đến cho người dùng một hương vị chua ngọt, sảng khoái cùng nhiều công dụng tốt cho sức khỏe như bảo vệ cơ thể khỏi gốc tự do, tăng cường sức đề kháng,...

Hiện nay, bạn có thể mua sản phẩm trà chanh Jia Jia tại website trực tuyến của Tip Hay với mức giá ưu đãi khoảng 13.000 đồng/lon 300ml.

3 Cách sử dụng và bảo quản các loại trà thảo mộc Jia Jia

Để thưởng thức trọn vẹn hương vị của trà thảo mộc Jia Jia, bạn nên ướp đá thức uống khoảng 15 - 20 phút trước khi sử dụng. Ngoài ra, nhằm giúp đảm bảo chất lượng của sản phẩm, bạn cũng cần lưu ý phải bảo quản trà ở những nơi thoáng mát, khô ráo và không để ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào.

Cách sử dụng và bảo quản các loại trà thảo mộc Jia JiaCách sử dụng và bảo quản các loại trà thảo mộc Jia Jia

Trên đây là chi tiết thông tin về các loại trà thảo mộc Jia Jia. Hy vọng với bài viết này của Tip Hay, bạn sẽ có thể bỏ túi thêm những dòng sản phẩm thật chất lượng, từ đó giúp thanh độc, giải nhiệt cho cơ thể bản thân cũng như gia đình mình nhé!

Từ khóa: Thanh độc giải nhiệt với các loại trà thảo mộc Jia Jiatrà thảo mộc jia jiacác loại trà thảo mộc jia jiatrà thảo mộc jia jiacác loại trà thảo mộc jia jia