Tip hay

Tháng 1 cung gì? Tính cách, tình duyên, sự nghiệp

Tháng 1 cung gì? Tính cách, tình duyên, sự nghiệp

Hãy cùng Tip Hay giải mã ngay những người sinh tháng 1 thuộc cung gì để biết thêm về vận mệnh, tính cách và sự nghiệp của họ trong bài viết này nhé!

Mỗi cung hoàng đạo đại diện cho một khoảng thời gian cụ thể trong năm và có liên kết với một số đặc trưng tính cách, tình yêu và sự nghiệp tương ứng với người sinh vào khoảng thời gian đó. Hệ thống cung hoàng đạo bao gồm 12 cung hoàng đạo. Vậy tháng 1 cung gì và có tính cách, vận mệnh ra sao? Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây nào!

1 Tháng 1 là cung gì?

Tháng 1 là cung gì?Tháng 1 là cung gì?

Cũng giống như các tháng còn lại, tháng 1 chứa 2 cung hoàng đạo, theo chiêm tinh thì cụ thể như sau:

  • Cung Ma Kết bắt đầu từ ngày 22/12 và kết thúc vào ngày 19/01. Vì vậy, nếu bạn sinh vào ngày 1 tháng 1 đến 19 tháng 1, thì bạn thuộc cung Ma Kết.
  • Cung Bảo Bình bắt đầu từ ngày 20/1 và kết thúc vào ngày 18/02. Bạn sẽ thuộc cung Bảo Bình nếu ngày sinh của bạn nằm trong khoảng từ ngày 20/01 đến 18/02 hàng năm.

2 Người sinh tháng 1 mệnh gì?

Cung Ma Kết thường được liên kết với mệnh Đất, mang đến tính cách mạnh mẽ, cứng cỏi và kiên định, tựa như bản chất của đất. Ma Kết luôn đặt sự cẩn trọng và suy nghĩ kỹ lưỡng vào mọi hành động, từ đó họ có cơ hội đạt thành công trong tương lai.

Người sinh tháng 1 mệnh gì?Người sinh tháng 1 mệnh gì?

Còn cung Bảo Bình, họ mang trong mình nguyên tố Khí. Không quá sáng lòa, không quá trầm lắng, màu xanh lam phản ánh sự thu hút và độc đáo của Bảo Bình. Họ thường được nhiều người yêu mến và vận mệnh thành công thường đi kèm với họ.

3 Tính cách người sinh tháng 1

Với những ai thuộc cung Ma Kết, họ thường những người có ý chí mạnh mẽ, tôn trọng nguyên tắc và luật lệ, và luôn cẩn thận trong các mối quan hệ xã hội của họ. Dưới đây là những đặc điểm chung của những người sinh vào tháng 1 thuộc cung Ma Kết:

  • Ý chí mạnh mẽ và tham vọng cao: Ma Kết thường tự trang bị cho mình những ước mơ lớn và tham vọng cao trong cuộc sống. Họ muốn đạt được vị trí thủ lĩnh và thành công.
  • Khép kín và ít bạn bè: Do tập trung nhiều vào mục tiêu cá nhân, Ma Kết có thể trở nên khép kín và ít khi chia sẻ cảm xúc hoặc tìm kiếm mối quan hệ xã hội rộng rãi. Họ thường có một số bạn thân và ít bạn bè thân thiết.
  • Bình tĩnh, tỉ mỉ và cẩn trọng: Ma Kết luôn thực hiện mọi việc với sự bình tĩnh và tỉ mỉ. Họ dành thời gian để xem xét mọi khía cạnh của một vấn đề và thường rất cẩn trọng trong quyết định của họ.

Tính cách người sinh tháng 1Tính cách người sinh tháng 1

Còn đối với những ai sinh vào tháng 1, thuộc cung Bảo Bình, thuộc nguyên tố Khí trong bốn nguyên tố xoay quanh cung hoàng đạo thì sẽ có những nét đặc trưng trong tính cách như sau:

  • Giao tiếp xuất sắc: Với sự ảnh hưởng của nguyên tố Khí, Bảo Bình thường năng động và tràn đầy nhiệt huyết, luôn thu hút và quyến rũ người khác bằng khả năng chia sẻ ý kiến và thảo luận.
  • Ý chí kiên định: Bảo Bình thường rất quyết tâm và không ngừng theo đuổi mục tiêu đó. Họ luôn là người chủ động trong cuộc sống và sẵn sàng đối mặt với thách thức.
  • Tính thất thường: Bảo Bình thường có hai mặt tính cách đối lập. Có thời điểm họ có thể rất hăng hái và sôi nổi, trong khi khác thời điểm họ lại trở nên trầm tính và khó tiếp cận.

4 Sinh tháng 1 hợp màu gì?

Những người sinh vào khoảng thời gian từ ngày 22/12 đến 19/1 (cung Ma Kết) thường được liên kết với nguyên tố Đất, vì vậy hợp với các màu tối như đen, nâu, xanh dương và vàng.

Sinh tháng 1 hợp màu gì?Sinh tháng 1 hợp màu gì?

Còn những người sinh vào khoảng thời gian từ ngày 20/1 đến 18/2 (cung Bảo Bình) thường được xem là may mắn với các màu sắc như xanh lá cây nhạt (xanh lục nhạt), đen, xanh da trời, xanh lơ, và ngọc lam.

5 Người sinh tháng 1 khi yêu như thế nào?

Dù có vẻ bề ngoài lạnh lùng và khó tiếp cận, Ma Kết thường sở hữu một trái tim nhạy cảm và luôn coi trọng mối quan hệ tình cảm của họ. Họ thích dành thời gian để hiểu rõ đối phương một cách cẩn thận trước khi tiến xa trong mối quan hệ, và khi họ đã quyết định tiến lên, họ thường cam kết với mối quan hệ đó suốt đời.

Hơn nữa, sự chắc chắn, lòng bao dung và tính kiên nhẫn của Ma Kết giúp cho mối tình của họ trở nên bền vững và đầy gắn kết. Điều này giúp họ xây dựng mối quan hệ lâu dài và thường đối mặt với những khó khăn một cách kiên nhẫn và sáng tạo để bảo vệ và củng cố mối tình yêu của họ.

Người sinh tháng 1 khi yêu như thế nào?Người sinh tháng 1 khi yêu như thế nào?

Về mặt tình yêu, Bảo Bình thường thể hiện sự lãng mạn và nhạy cảm. Khi họ kết hôn, họ thường trở thành những bậc phụ huynh rất tâm lý, yêu thương gia đình và con cái. Bảo Bình luôn khao khát xây dựng một tổ ấm gia đình vững chắc, hạnh phúc và gắn kết.

Trên đây là bài viết về cung hoàng đạo của những người sinh tháng 1 và sự thể hiện đặc trưng tính cách, tình duyên, sự nghiệp mà họ thường có. Hy vọng rằng những thông tin vừa chia sẻ trên sẽ giúp cho bạn hiểu rõ hơn về những người sinh tháng 1 sẽ như thế nào nhé!

Từ khóa: Tháng 1 cung gì? Tính cách tình duyên sự nghiệptháng 1 cung gì