Tip hay

Tham khảo top 4 sản phẩm kem chống nắng tốt cho da mụn mùa hè này nhé

Tham khảo top 4 sản phẩm kem chống nắng tốt cho da mụn mùa hè này nhé

Mùa hè đã tới mang theo những tia UV cực cao, làm hại làn da của bạn rất nhiều nếu không sử dụng kem chống nắng. Những nàng đang sở hữu làn da dầu, mụn hãy tham khảo ngay top 4 kem chống nắng dành riêng cho da dầu mụn dưới đây.

Nếu luôn muốn làn da trắng sáng, mịn màng, bạn luôn sử dụng những sản phẩm dưỡng tốt nhất. Thế nhưng mọi kết quả sẽ vô nghĩa nếu như bạn không sử dụng kem chống nắng khi đi ra đường. Đặc biệt là những bạn có làn da dầu mụn, làn da có đặc tính rất dễ bị bí bách khiến mụn càng nặng nếu bạn không tìm được loại kem chống nắng phù hợp. Hãy theo dõi bài viết sau, Bách Hóa XANH sẽ chỉ bạn những loại kem chống nắng dành riêng cho da mụn dưới đây.

1 Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua tone up UV essence

Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua tone up UV essence

Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Essence là một dòng sản phẩm của thương hiệu đình đám Sunplay. Với khả năng chống nắng và nâng tông da nhẹ, sản phẩm của hãng  kem chống nắng Sunplay được nhiều chị em tin dùng.

Với những thành phấn chống nắng vật lý và hóa học, Sunplay Skin Aqua giúp tăng cường khả năng bảo vệ da dưới tác động của ánh nắng mặt trời rất tốt, bên cạnh đó còn có những vitamin cung cấp tác dụng làm sáng và chống oxy hóa cho da. Bên cạnh đó, Sunplay Skin Aqua được bổ sung độ ẩm để giữ nước cho da, giúp da luôn căng mọng, sáng bóng.

2 Kem chống nắng Anessa Nhật Bản cho da siêu dầu hiệu quả nhất mùa hè

Kem chống nắng Anessa Nhật Bản cho da siêu dầu hiệu quả nhất mùa hè

Anessa Nhật Bản là một loại kem chống nắng vật lý lai hoá học, có màng lọc tia UV vô cùng mạnh mẽ, lại có giá khá mềm và được ưa chuộng rộng rãi. Dòng sản phẩm này được áp dụng công nghệ Aqua Booster độc quyền, giúp lớp chống nắng trở nên đồng đều và mạnh mẽ hơn khi tiếp xúc với nước. Khả năng chống trôi cực đỉnh giúp bạn yên tâm nếu như đi biển.

Anessa Nhật Bản có dạng sữa lỏng, khi sử dụng lên da thì thẩm thấu rất nhanh và để lại làn da khá căng bóng, mọng nước, trông rất trẻ đẹp. Vì là sản phẩm cho mùa hè, Anessa kiềm dầu rất tốt. Ngoài công dụng chính là chống nắng, Anessa còn có tác dụng dưỡng da và làm lớp kem lót trang điểm. Với thương hiệu này bạn hoàn toàn có thể an tâm về độ an toàn và lành tính khi sử dụng.

3 Kem chống nắng Céll Fùsion C Laser Sunscreen 100

Kem chống nắng Céll Fùsion C Laser Sunscreen 100

Fusion C Laser Sunscreen 100 là một sản phẩm của hãng Cell Fusion C, từ lâu đã được yêu thích bởi việc đa tác dụng mà ai cũng nên sở hữu. Với thiết kế đơn giản nhưng bắt mắt, chỉ chủ yếu dùng tone màu trắng hồng nhưng chỉ số chống nắng cực cao SPF50+ và PA+++.

Fùsion C Laser Sunscreen 100 của hãng Cell Fusion C từ lâu đã được đánh giá là kem chống nắng “đa zi năng” mà nàng nào cũng nên sắm. Với thiết kế bắt mắt với màu trắng và hồng cùng chỉ số nắng cực cao SPF50+ và PA+++. Chất kem của dòng sản phẩm này lỏng, rất dễ tán và hơi ẩm. Khi tán sẽ để lại bề mặt da hơi ẩm và bón nhẹ, do đó những bạn không thích một làn da nhìn hơi bóng thì có thể cân nhắc. Bên cạnh đó, với những chiết xuất đặc trị, Fusion còn làm giảm rõ rệt mụn và không để lại thâm cho da.

4 Kem chống nắng cho da dầu mụn Bioderma Photoderm AKN Mat

Kem chống nắng cho da dầu mụn Bioderma Photoderm AKN Mat

Bioderma Photoderm AKN Mat là một loại kem chống nắng có công dụng 2 trong 1 vô cùng tiện lợi và hiệu quả cho những làn da dầu mụn: vừa bảo vệ da và vừa giảm mụn hiệu quả. Bioderma là một thương hiệu dược mỹ phẩm lâu đời của Pháp, những sản phẩm của Bioderma được kiểm tra rất khắt khe về mặt chất lượng trong từng sản phẩm trước khi đưa chúng đến tay người dùng. Với uy tín trong suốt nhiều năm qua, Bioderma luôn giành được một vị trí nhất định trong lòng người tiêu dùng.

Bioderma có chỉ số chống nắng khá cao, do đó kem có thể sử dụng khi đi dưới nắng lâu. Hơn nữa, Bioderma còn có tính năng waterproof nên khi vận động ngoài trời nhiều giờ liền lớp kem cũng không bị chảy ra. Khả năng kiềm dầu của dòng sản phẩm này rất tốt, làn da của bạn có thể được giữ mịn màng từ 6-8 giờ liền.

Sử dụng kem chống nắng là một bước rất quan trọng được dùng sau bước dưỡng da và trước những bước trang điểm giúp cho làn da luôn được bảo vệ khỏi tia UV gây hại. Nếu không sử dụng bước kem chống nắng, mọi hiệu quả dưỡng da của bạn đều biến mất. Vậy nên, mùa hè tới rồi các bạn ơi, hãy mau mau chọn cho làn da mụn của mình một loại kem chống nắng phù hợp đi nào.

Xem thêm nhiều bí quyết làm đẹp tại chuyên mục Khoẻ đẹp mỗi ngày.

Xem thêm:

>> SPF là gì? Ý nghĩa các thông số trên kem chống nắng

>> Sự khác biệt của kem chống nắng vật lý và kem chống nắng hoá học

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Tham khảo top 4 sản phẩm kem chống nắng tốt cho da mụn mùa hè này nhékem chống nắngkem chống nắng cho da mụnhè rực rỡ