Tip hay

Tham khảo top 10 gel bôi trơn cho phụ nữ mãn kinh an toàn

Tham khảo top 10 gel bôi trơn cho phụ nữ mãn kinh an toàn

Phụ nữ mãn kinh thường gặp một số vấn đề trở ngại về cơ thể, để bổ trợ cho những vấn đề này bạn có thể tham khảo sử dụng top 10 gel bôi trơn dưới đây.

Trong giai đoạn mãn kinh, phụ nữ thường gặp vấn đề về khô hạn, làm giảm khoái cảm, gặp khó khăn khi quan hệ. Do đó, để giải quyết được vấn đề này chị em nên sử dụng gel bôi trơn để bổ trợ cho “chuyện ấy”, hãy cùng Tip Hay tham khảo top 10 gel bôi trơn cho phụ nữ mãn kinh an toàn ngay dưới bài viết này nhé!

1 Vì sao cần sử dụng gel bôi trơn cho phụ nữ mãn kinh

Vì sao cần sử dụng gel bôi trơn cho phụ nữ mãn kinhVì sao cần sử dụng gel bôi trơn cho phụ nữ mãn kinh

Phụ nữ trong thời kỳ mãn kinh thường gặp phải tình trạng khô rát âm đạo do nội tiết tố Estrogen suy giảm, làm giảm chất nhờn âm đạo, niêm mạc âm đạo mỏng dần. Khiến chị em gặp trở ngại khó khăn khi quan hệ.

Do đó, gel bôi trơn sẽ có tác dụng làm tăng khoái cảm trong cuộc yêu, giảm khô rát khi quan hệ, ngăn ngừa ngứa và trầy xước, các khó chịu khác khi quan hệ, tạo điều kiện để tinh trùng đi sâu vào tử cung để thụ thai.

2 Top 10 gel bôi trơn cho phụ nữ mãn kinh

Gel bôi trơn Durex K-Y

Gel bôi trơn Durex K-YGel bôi trơn Durex K-Y

Gel bôi trơn Durex K-Y sử dụng được cho cả nam và nữ, được thiết kế gần giống với chất nhờn tự nhiên của cơ thể. Loại gel này giúp làm giảm các triệu chứng khó chịu khi quan hệ, giúp cuộc yêu trở nên mượt mà hơn. Đây là gel bôi trơn gốc nước nên dễ tan trong nước, ẩm, không màu, không mùi, không nhờn dính.

Trong thành phần có chứa nước, glycerin, hydroxyethyl cellulose, gluconolactone, chlorhexidine digluconate, methyl paraben, natri hydroxid. Hiện nay trên thị trường gel bôi trơn Durex K-Y được bán với giá khoảng 82.000 đồng/tuýp 50gr.

Gel bôi trơn Svakom Orgram

Gel bôi trơn Svakom OrgramGel bôi trơn Svakom Orgram

Gel bôi trơn Svakom Orgram được sử dụng cho đối tượng là phụ nữ mãn kinh, phụ nữ sau sinh. Sản phẩm này có công dụng hỗ trợ phụ nữ cải thiện ham muốn, tạo cảm hứng trong chuyện “chăn gối”. Loại gel này gốc nước nên rất dễ dàng sử dụng và vệ sinh.

Trong sản phẩm có chứa thành phần purified water, dimethicone, glycerine, hydroxy rthyl cellulose, lambda carrageenan, methyl salicylate, peppermint oil, methyl & ethyl hydroxybenzoaye, sodium lactate. Trên thị trường gel bôi trơn Svakom Orgram được bán với giá khoảng 650.000 đồng/chai 30gr.

Gel bôi trơn Durex Durex Play O for women

Gel bôi trơn Durex Durex Play O for womenGel bôi trơn Durex Durex Play O for women

Gel bôi trơn Durex Durex Play O for women có công dụng hỗ trợ giảm cảm giác đau rát khi quan hệ, tăng độ ẩm cho âm đạo, giúp bôi trơn âm đạo. Sản phẩm là loại gel gốc nước, không mùi, không gây dị ứng và dễ làm vệ sinh.

Trong sản phẩm có những thành phần lành tính như water, propylene glycol, arinine HCl, Lactic Acid, PEG 40, Flavor, Isopulegol… Trên thị trường gel bôi trơn Durex Durex Play O for women được bán với giá khoảng 325.000 đồng/chai 15ml.

Thuốc bôi trơn Sagami Original

Thuốc bôi trơn Sagami OriginalThuốc bôi trơn Sagami Original

Thuốc bôi trơn Sagami Original có thành phần gốc nước, hạn chế kích ứng và rất an toàn. Sản phẩm có công dụng hỗ trợ đời sống vợ chồng thêm thăng hoa, tạo độ pH cho môi trường âm đạo, tăng khoái cảm cho cuộc yêu.

Trong sản phẩm có những thành phần tinh lọc và vô khuẩn như Aqua, Propylene glycol, Glycerin, Sodium polyacrylate, Carbomer, Paraben, Sodium hyaluronate, pH adjuster. Sản phẩm được bán với giá khoảng 145.000 - 180.000/tuýp 60gr.

Gel bôi trơn System Jo 12 volt formula

Gel bôi trơn System Jo 12 volt formulaGel bôi trơn System Jo 12 volt formula

Gel bôi trơn System Jo 12 volt formula được chứng nhận an toàn và không chứa thành phần L-Arginine hoặc parabens. Sản phẩm là kem bôi trơn dạng dầu, có công dụng kích thích và tăng khoái cảm, tăng ham muốn tình dục và độ nhạy cảm trong màn dạo đầu.

Sản phẩm chứa những thành phần như oleyl alcohol, olea europaea (Olive) fruit oil, zanthoxylum bungeanum fruit extract. Sản phẩm được bán với giá khoảng 850.000 đồng/ tuýp 10ml.

Kem bôi trơn Himalaya V-gel

Kem bôi trơn Himalaya V-gelKem bôi trơn Himalaya V-gel

Kem bôi trơn Himalaya V-gel là dòng kem có thành phần từ thảo dược, an toàn cho sức khỏe, không gây kích ứng. Sản phẩm có công dụng làm giảm mùi âm đạo, giảm kích ứng và sưng viêm, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn. Đặc biệt sản phẩm này được đánh giá cao về công dụng chữa bệnh hơn là công dụng bôi trơn. Sản phẩm được bán với giá khoảng 150.000 đồng/ tuýp 30gr.

Kem bôi trơn gốc nước One Touch

Kem bôi trơn gốc nước One TouchKem bôi trơn gốc nước One Touch

Kem bôi trơn gốc nước One Touch có xuất xứ từ Thái Lan. Sản phẩm này có công dụng hỗ trợ tình trạng khô rát âm đạo, giảm khó chịu khi quan hệ. Chất gel trong suốt, có mùi hương tự nhiên làm tăng cảm giác hứng thú trong cuộc yêu và phù hợp với mọi đối tượng.

Thành phần của sản phẩm có chứa nước tinh khiết, glycerin, hydroxyethylcellulose, methyl paraben, propyl paraben, hương tự nhiên. Sản phẩm được bán với giá khoảng 120.000 đồng/ tuýp 75ml.

Gel bôi trơn Juno Lubrification Gel

Gel bôi trơn Juno Lubrification GelGel bôi trơn Juno Lubrification Gel

Gel bôi trơn Juno Lubrification Gel có công dụng làm giảm tình trạng khô hạn, bổ sung chất nhờn, cải thiện được chứng khô âm đạo. Chất gel gốc nước tạo cảm giác thoải mái và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Đặc biệt loại gel này không làm ảnh hưởng đến quá trình thụ thai, rất an toàn.

Sản phẩm có thành phần water, glycerine, hyroxyethycellulose, sodium benzoate, hương liệu tự nhiên. Sản phẩm được bán với giá khoảng 80.000 đồng/ tuýp 50gr.

Gel bôi trơn Olo Original 3 in 1

Gel bôi trơn Olo Original 3 in 1Gel bôi trơn Olo Original 3 in 1

Gel bôi trơn Olo Original 3 in 1 có xuất xứ từ Úc, dành cho đối tượng cả nam và nữ. Sản phẩm có công dụng chính là bôi trơn âm đạo, tăng cường chất nhờn, tạo độ ẩm cho môi trường âm đạo, hạn chế bị khô rát. Sản phẩm này rất thích hợp với oral sex, tạo cảm giác thăng hoa khi quan hệ.

Sản phẩm có những thành phần như glycerol, punlied water, propylene glycol, hydroxyl ethyl cellulose, teareth-2, phenoxyethanol, lambda carrageenan, methylparaben, vitamin E, ethylparaben, sodium lactate, EDTA. Hiện nay sản phẩm này được bán với giá khoảng 130.000 đồng/ tuýp 100gr.

Gel kích thích tăng khoái cảm cho nữ Eros Aqua Sensations & Care Woman

Gel kích thích tăng khoái cảm cho nữ Eros Aqua Sensations & Care WomanGel kích thích tăng khoái cảm cho nữ Eros Aqua Sensations & Care Woman

Gel kích thích tăng khoái cảm cho nữ Eros Aqua Sensations & Care Woman là một dòng gel bôi trơn gốc nước được sản xuất tại Đức. Sản phẩm có công dụng làm giảm tình trạng khô rát âm đạo, tạo cảm giác hứng khởi cho chị em trong chuyện ấy.

Sản phẩm có thành phần gồm aqua (Nước), butylene glycol, propylene clycol, hydroxyethylcellulose, panthenol, nước ép lá lô hội barbadensis, axit lactic. Hiện nay, sản phẩm này được bán với giá khoảng 650.000 đồng/ chai 100ml.

3 Cách sử dụng gel bôi trơn cho phụ nữ

Cách sử dụng gel bôi trơn cho phụ nữCách sử dụng gel bôi trơn cho phụ nữ

Khi sử dụng gel bôi trơn cho phụ nữ, bạn làm theo những bước sau để an toàn nhé.

Bước 1 Lấy một lượng gel/thuốc bôi trơn vừa đủ

Bước 2 Thoa hoặc massage trực tiếp quanh âm đạo

Bước 3 Sau khi sử dụng nên vệ sinh lại vùng kín.

4 Một số lưu ý khi phụ nữ dùng gel bôi trơn

Một số lưu ý khi phụ nữ dùng gel bôi trơnMột số lưu ý khi phụ nữ dùng gel bôi trơn

Để sử dụng gel bôi trơn an toàn hơn bạn nên lưu ý bảo quản ở nơi khô mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời, tránh tiếp xúc với mắt, vùng da bị thương, để xa tầm tay trẻ em. Đặc biệt nếu trong quá trình sử dụng mà có các dấu hiệu gây kích ứng thì nên ngưng sử dụng và hỏi ý kiến của bác sĩ.

Ngoài ra, gel bôi trơn không có tác dụng ngừa thai và không chứa chất diệt tinh trùng. Trước khi sử dụng, bạn nên thử một ít lên cổ tay để kiểm tra phản ứng. Khi dùng chỉ sử dụng một lượng gel vừa đủ và đọc kỹ hướng dẫn sử dụng.

Như vậy, Tip Hay đã cùng bạn tham khảo top 10 gel bôi trơn cho phụ nữ mãn kinh an toàn rồi nhé! Hy vọng bài viết trên sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích để bạn tìm được phương pháp tốt nhất chăm sóc đời sống của mình.

Nguồn: tambinh.vn

Từ khóa: Tham khảo top 10 gel bôi trơn cho phụ nữ mãn kinh an toànKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh