Tip hay

Tham khảo những bí quyết để thụ thai sinh con gái

Tham khảo những bí quyết để thụ thai sinh con gái

Đâu là những bí quyết cho các cặp vợ chồng để thụ thai sinh con gái, luôn mong muốn trong nhà có một cô công chúa dễ thương, xinh xắn? Cùng Tip Hay tìm hiểu nhé!

Trên thực tế, có nhiều biện pháp vừa được khoa học kiểm chứng vừa được chị em truyền tai nhau để tăng cơ hội sinh con gái. Cùng Tip Hay khám phá những bí quyết giúp thụ thai sinh con gái hiệu quả hơn qua bài viết sau nhé!

Lưu ý: Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không thay thế cho việc chẩn đoán hoặc điều trị y khoa.

1 Quan hệ trước thời điểm rụng trứng hai ngày

Quan hệ trước thời điểm rụng trứng hai ngàyQuan hệ trước thời điểm rụng trứng hai ngày

Quan hệ trước thời điểm rụng trứng 2 ngày là một trong những bí quyết sinh con gái với tỷ lệ thành công lên đến khoảng 85% theo phương pháp Shettles.

Bởi khi đó, tinh trùng mang nhiễm sắc thể X (giúp thụ thai sinh bé gái) có sức sống dai hơn, sẽ có cơ hội thụ tinh với trứng cao hơn tinh trùng mang NST Y bơi nhanh hơn, nhưng có sức sống yếu hơn. Từ đó nâng cao khả năng sinh con gái.

2 Duy trì môi trường axit trong âm đạo hỗ trợ cho tinh trùng NST X

Duy trì môi trường axit trong âm đạo hỗ trợ cho tinh trùng NST XDuy trì môi trường axit trong âm đạo hỗ trợ cho tinh trùng NST X

Tinh trùng mang nhiễm sắc thể X (khi thụ tinh thành công sẽ sinh ra con gái) có đặc tính ưa môi trường axit, còn tinh trùng mang nhiễm sắc thể Y thì ngược lại, kén môi trường có tính axit nhưng lại ưa môi trường kiềm.

Vì thế, nhiều chị em đã tự tìm cách tạo ra môi trường axit lý tưởng nhằm giúp tinh trùng X sống sót lâu hơn, nhờ đó mang đến nhiều cơ hội sinh ra bé gái hơn.

3 Tư thế quan hệ là bí quyết để sinh con gái

Tư thế quan hệ là bí quyết để sinh con gáiTư thế quan hệ là bí quyết để sinh con gái

Một bí quyết cũng được nhiều chị em truyền tai nhau giúp tăng cơ hội sinh bé gái là điều chỉnh tư thế quan hệ ở dáng thâm nhập nông nhằm tránh tinh trùng gặp trứng ngay.

Nguyên nhân là do tinh trùng X dẻo dai hơn nhưng lại di chuyển khá chậm, quãng đường di chuyển xa sẽ giảm thiểu đáng kể số lượng tinh trùng Y có tốc độ di chuyển nhanh nhưng sức không bền. Bên cạnh đó, vị trí rìa âm đạo cũng là nơi thuận lợi cho tinh trùng X hoạt động, từ đó nâng cao khả năng sinh bé gái.

4 Không nên đạt cực khoái khi quan hệ

Không nên đạt cực khoái khi quan hệKhông nên đạt cực khoái khi quan hệ

Không nên đạt cực khoái khi quan hệ cũng là một trong những biện pháp giúp tăng cơ hội sinh bé gái. Vì khi đạt cực khoái, âm đạo sẽ tiết ra dịch nhầy có tính kiềm tạo môi trường bất lợi cho tinh trùng mang nhiễm sắc thể X, nhưng thuận lợi cho tinh trùng mang nhiễm sắc thể Y, từ đó giảm khả năng sinh bé gái.

5 Chế độ dinh dưỡng sinh con gái

Chế độ dinh dưỡng sinh con gáiChế độ dinh dưỡng sinh con gái

Chế độ dinh dưỡng cũng là bí quyết giúp sinh con gái được nhiều chị em mách nhau. Những thực phẩm có lợi cho tinh trùng mang nhiễm sắc thể X tồn tại, giúp chị em có được một cô công chúa bao gồm óc chó, hải sản, thịt đỏ, cá ngừ, trứng, trái cây giàu vitamin C, giá đỗ, cà chua, chuối,...

6 Để ý những dấu hiệu cơ thể sắp rụng trứng

Để ý những dấu hiệu cơ thể sắp rụng trứngĐể ý những dấu hiệu cơ thể sắp rụng trứng

Việc lưu ý những dấu hiệu cơ thể lúc sắp rụng trứng như nhiệt độ cơ thể, các cơn đau, căng tức ngực, đau bụng dưới hay lượng dịch tiết âm đạo,... cũng là một biện pháp giúp ích cho việc sinh con gái sau này.

7 Tập thói quen sống lành mạnh

Tập thói quen sống lành mạnhTập thói quen sống lành mạnh

Củng cố và duy trì một thói quen sống lành mạnh như tập thể dục mỗi ngày, ăn đủ chất, ngủ đúng giờ, đủ giấc,... cũng giúp cho việc sinh con gái được hiệu quả hơn. Việc này giúp cả vợ lẫn chồng có một cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai, từ đó nâng cao khả năng thụ thai thành công.

8 Không sử dụng rượu, bia, thuốc lá

Không sử dụng rượu, bia, thuốc láKhông sử dụng rượu, bia, thuốc lá

Việc sử dụng rượu, bia, thuốc lá có thể dẫn đến giảm sinh lực ở nam giới, khiến chất lượng và số lượng tinh trùng bị giảm đi đáng kể. Ngoài ra, chất lượng trứng cũng không thể đảm bảo nếu phụ nữ lạm dụng rượu bia, thuốc lá. Hậu quả của việc này là cơ hội sinh bé gái giảm rõ rệt.

9 Không mặc đồ lót quá sát

Không mặc đồ lót quá sátKhông mặc đồ lót quá sát

Đồ lót quá sát có thể khiến cho quá trình lưu thông máu bị cản trở, dẫn đến tê liệt dây thần kinh ở vùng kín, từ đó làm cho số lượng tinh trùng giảm đi ở nam và có thể gây ra tình trạng viêm nhiễm âm đạo ở nữ giới.

Do đó, cả vợ và chồng nên chọn đồ lót đúng kích cỡ để đảm bảo vùng kín luôn được khỏe mạnh, góp phần tăng khả năng thụ thai bé gái thành công.

10 Một số mẹo để tạo môi trường axit

Một số mẹo để tạo môi trường axitMột số mẹo để tạo môi trường axit

Dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ: Dùng dung dịch vệ sinh có độ pH< 4 trước khi quan hệ, có thể tạo ra môi trường mang tính axit có lợi cho tinh trùng X ở âm đạo. Dù vậy, việc lạm dụng loại dung dịch vệ sinh này có thể làm mất cân bằng pH của âm đạo, chị em lưu ý nhé.

Bài viết trên cung cấp những thông tin tham khảo về bí quyết để thụ thai sinh con gái mà Tip Hay đã tổng hợp được. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích với bạn. Theo dõi Tip Hay để biết thêm những thông tin bổ ích về sức khỏe ở những bài viết tiếp theo bạn nhé!

Nguồn: Hellobacsi.com

Từ khóa: Tham khảo những bí quyết để thụ thai sinh con gáibí quyết để thụ thai sinh con gáithụ thai sinh con gái