Tip hay

Tham khảo ngay các thương hiệu áo dài đôi cho mẹ và bé vui đón xuân

Tham khảo ngay các thương hiệu áo dài đôi cho mẹ và bé vui đón xuân

Với các mẫu áo dài xinh xắn, rực rỡ, những thương hiệu sau đây không chỉ giúp mẹ và bé được vui đón xuân mà còn sẽ nên vô cùng nổi bật trong dịp Tết năm nay.

Tà áo dài thướt tha sẽ giúp người con gái trở nên dịu dàng, xinh xắn và vô cùng nổi bật. Hôm nay, mẹ và bé hãy cùng Tip Hay tham khảo các thương hiệu áo dài nổi tiếng sau để dành cho dịp xuân sắp đến nhé!

1 Bống Design House

Bống Design House - Thương hiệu áo dài nổi tiếng cho mẹ và béBống Design House - Thương hiệu áo dài nổi tiếng cho mẹ và bé

Lựa chọn chất liệu đũi thô mềm mịn, thoải mái, dịu nhẹ cho làn da, Bống Design House sẽ mang đến cho mẹ và bé 1 diện mạo thướt tha, tinh tế và đầy nổi bật trong dịp Tết năm nay nhờ những chiếc áo dài tưởng chừng giản dị, mộc mạc nhưng lại được đính kết, thêu thùa vô cùng tinh xảo.

Địa chỉ: 56A Trần Nhân Tông, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

2 Áo dài mẹ và bé Kengin

Áo dài mẹ và bé Kengin - Thương hiệu áo dài nổi tiếng cho mẹ và béÁo dài mẹ và bé Kengin - Thương hiệu áo dài nổi tiếng cho mẹ và bé

Cũng là một thương hiệu thuộc Hà Nội, Kengin vốn gây ấn tượng với thị trường bởi những mẫu áo dài truyền thống, áo dài cách tân và áo dài thêu tay đầy tinh tế, vừa mang nét đẹp truyền thống mà cũng đồng thời toát lên phong cách hiện đại, sang trọng, từ đó giúp mẹ lẫn bé đều sẽ có 1 outfit đầy nổi bật, thu hút trong dịp vui xuân năm nay.

Địa chỉ:

3 Ceilio

Ceilio - Thương hiệu áo dài nổi tiếng cho mẹ và béCeilio - Thương hiệu áo dài nổi tiếng cho mẹ và bé

Là một trong những thương hiệu thiết kế thời trang nổi tiếng nhất Hà Nội và có chuỗi chi nhánh cửa hàng trải dài khắp nước, Ceilio sẽ giúp mẹ lẫn bé năm nay trở nên nổi bật, thu hút hơn bao giờ hết nhờ những chiếc áo dài truyền thống tinh tế, màu sắc trang nhã cũng như được thêu thùa hoa văn thật tỉ mỉ, sang trọng.

Địa chỉ: 8 Tôn Đức Thắng, Phường Hàng Bột, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

4 LINN Design

LINN Design - Thương hiệu áo dài nổi tiếng cho mẹ và béLINN Design - Thương hiệu áo dài nổi tiếng cho mẹ và bé

Không chỉ được yêu thích bởi chất liệu mềm mịn cùng form dáng đúng chuẩn, LINN Design đặc biệt còn nhận về nhiều sự quan tâm bởi những chiếc áo dài phá cách, hiện đại nhưng không kém phần thướt tha, dịu dàng truyền thống, từ đó giúp mẹ lẫn bé đều sẽ có 1 diện mạo thật xinh đẹp, rực rỡ trong dịp Tết lần này.

Địa chỉ: Ngõ 73 Nguyễn Trãi, Phường Ngã Tư Sở, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

5 Lamm

Lamm - Thương hiệu áo dài nổi tiếng cho mẹ và béLamm - Thương hiệu áo dài nổi tiếng cho mẹ và bé

Là 1 thương hiệu rất biết chiều lòng chị em, Lamm liên tục cập nhật những xu hướng thời trang hiện đại, mới mẻ nhất trên thế giới để từ đó có thể mang đến cho mẹ và bé nhiều sự lựa chọn về những tà áo dài độc đáo, nổi bật cũng như không kém phần dịu dàng, thướt tha đúng chuẩn nét đẹp truyền thống.

Địa chỉ: Tầng 6, 50/41 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

6 Alber Kids

Alber Kids - Thương hiệu áo dài nổi tiếng cho mẹ và béAlber Kids - Thương hiệu áo dài nổi tiếng cho mẹ và bé

Luôn chú tâm vào những chi tiết nhỏ nhặt nhất, Alber Kids chắc chắn sẽ khiến mẹ và bé phải vô cùng hài lòng, ưng ý vì sự tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ, từ đó giúp mỗi tà áo dài không chỉ có những chất liệu vải vô cùng thoải mái như gấm, cotton, kate dày, line thô,... mà đặc biệt còn mang màu sắc cùng họa tiết vô cùng trang nhã, tinh tế.

Địa chỉ: B2-R6-46 Vincom Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

Trên đây là các thương hiệu áo dài nổi tiếng mà bạn nhất định không nên bỏ lỡ cho dịp Tết năm nay. Hy vọng với bài viết này của Tip Hay, mẹ và bé sẽ có 1 mùa xuân thật ý nghĩa, đáng nhờ những tà áo dài đôi vô cùng thướt tha, tinh tế nhé!

Từ khóa: Tham khảo ngay các thương hiệu áo dài đôi cho mẹ và bé vui đón xuânthương hiệu áo dài đôi cho mẹ và bé