Tip hay

Tham khảo một số cách phối cardigan mới lạ cho ngày đông

Tham khảo một số cách phối cardigan mới lạ cho ngày đông

Cardigan là item quen thuộc trong tủ đồ của chị em. Gió lạnh về rồi, tham khảo một số các phối cardigan mới lạ, phong cách mà Bách hoá XANH đã tổng hợp nhé!

Cardigan - một item “bất hủ” của mọi cô gái, nó bắt đầu từ những năm 90 và cũng đã quay trở lại với những bước chuyển mình mạnh mẽ. Cardigan là một item thời trang cực kỳ phổ biến vì sự thanh lịch nhưng không kém phần năng động. Hôm nay Bách hoá XANH sẽ mách bạn một số cách phối áo cardigan cùng áo khoác dài (trench coat) mới lạ cho nàng cá tính nhé!

1  Cardigan, áo khoác dài trung tính cùng điểm nhấn màu sắc

Những chiếc cardigan mỏng nhẹ vốn được biết đến là item thời trang mang đến sự trẻ trung, năng động. Tuy nhiên, trong mùa đông năm nay, cardigan mỏng nhẹ lại được biến tấu cùng áo khoác, tạo nên phong cách cá tính, hiện đại và mới lạ.

Cách diện cardigan này không chỉ giữ ấm mà còn giúp vẻ ngoài trở nên hấp dẫn, thời thượng. Đặc biệt, nếu chọn set đồ màu trung tính, nàng có thể nhấn nhá bằng phụ kiện sắc đỏ để diện mạo thêm phần bắt mắt.

Cardigan, áo khoác dài trung tính cùng điểm nhấn màu sắcCardigan, áo khoác dài trung tính cùng điểm nhấn màu sắc

2  Cardigan xám phối cùng quần suông và áo khoác dài đen

Nét cá tính của nàng được thể hiện rõ nét qua bộ trang phục gồm áo cardigan màu xám, quần ống suông đen, áo trench coat đenđiểm nhấn là túi xách, mắt kính, giày sneaker và vòng cổ kim loại.

Sự kết hợp giữa màu xám và đen mang đến vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng. Áo cardigan màu xám giúp tôn lên làn da trắng sáng của nàng, đồng thời tạo cảm giác trẻ trung, năng động. Quần ống suông đen giúp tôn dáng, tạo hiệu ứng kéo dài đôi chân. Áo trench coat đen mang đến nét cổ điển, thanh lịch. Điểm nhấn là túi xách, mắt kính, giày sneaker và vòng cổ kim loại giúp bộ trang phục thêm cá tính, thời thượng.

Cardigan xám phối cùng quần suông và áo khoác dài đenCardigan xám phối cùng quần suông và áo khoác dài đen

3 Cardigan phối cùng chân váy ngắn, boots cao cổ

Cách phối cardigan cùng chân váy ngắn, áo khoác, boots cao cổ, túi xách da và mắt kính là gợi ý hoàn hảo cho những cô nàng theo đuổi phong cách tiểu thư, sang chảnh.

Cardigan phối cùng chân váy ngắn, boots cao cổCardigan phối cùng chân váy ngắn, boots cao cổ

4 Cardigan, áo khoác dài phối kiểu layer

Công thức phối đồ kiểu layer với cardigan và áo khoác dài không khó, bạn chỉ cần nắm quy tắc là chọn màu sắc tương phản để tổng thể trông hài hoà và thanh lịch.

Cardigan, áo khoác dài phối kiểu layerCardigan, áo khoác dài phối kiểu layer

5 Cardigan dáng ôm, áo khoác dài phối cùng hoodie, quần legging

Bạn yêu sự năng động thì set đồ này rất phù hợp đấy. Chọn một chiếc cardigan ôm gọn gàng, đến một chiếc hoodie rồi khoác áo trench coach bên ngoài, vừa ấm vừa thời trang.

Phần dưới bạn phối quần legging và chọn boots đế cao để tổng thể hài hoà nhé!

Cardigan dáng ôm, áo khoác dài phối cùng hoodie, quần leggingCardigan dáng ôm, áo khoác dài phối cùng hoodie, quần legging

6 Cardigan màu trắng kem với chân váy màu cam pastel

Cách phối đồ đơn giản nhưng hiệu quả nhất là kết hợp cardigan màu trắng kem với chân váy màu cam pastel. Sự kết hợp giữa hai gam màu này tạo nên vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế nhưng không kém phần nổi bật. Bạn có thể chọn chân váy midi hoặc chân váy xòe để tạo nên vẻ đẹp nữ tính.

Để hoàn thiện set đồ, bạn đừng quên thêm những phụ kiện như tất cao cổ, giày da, túi xách, khăn turban, mũ nồi và mắt kính. Những phụ kiện này sẽ giúp bạn thêm phần ấn tượng và thời thượng.

Cardigan màu trắng kem với chân váy màu cam pastelCardigan màu trắng kem với chân váy màu cam pastel

7  Cardgigan khi được sơ vin cùng quần ống rộng

Áo cardgigan sơ vin cùng quần ống rộng, nhấn nhá bằng thắt lưng, phối kèm áo trench coat, túi xách, sneaker, mắt kính tạo nên một tổng thể hài hòa, vừa năng động vừa thanh lịch. Outfit này phù hợp với mọi hoàn cảnh, từ đi làm, đi chơi đến đi du lịch.

Cardgigan khi được sơ vin cùng quần ống rộngCardgigan khi được sơ vin cùng quần ống rộng

Trên đây là một số cách phối đồ cardigan cùng áo khoác dài (trench coat) mới lạ mà Bách hoá XANH đã tổng hợp. Theo dõi những bài viết tiếp theo để có thêm thông tin hữu ích về thời trang nhé!

Từ khóa: Tham khảo một số cách phối cardigan mới lạ cho ngày đôngKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh