Tip hay

Tham khảo các loại rong biển ăn cùng với cơm ngon tại Bách hoá XANH

Tham khảo các loại rong biển ăn cùng với cơm ngon tại Bách hoá XANH

Rong biển là loại thực phẩm chứa nhiều dưỡng chất cho cơ thể và được chế biến thành nhiều món khác nhau. Cùng tìm hiểu các loại rong biển dùng với cơm cực ngon.

Rong biển chứa rất nhiều dưỡng chất và được xem là loại thực phẩm giúp tạo sự dẻo dai, khỏe mạnh về thể chất và tinh thần. Các chất xơ, đạm và chất khoáng chứa trong rong biển cấp gấp 2-3 lần so với các thực phẩm thông thường như sữa bò, trứng… nên chúng được sử dụng khá nhiều trong các bữa ăn.

Có rất nhiều loại rong biển được bán trên thị trường như: rong biển nấu canh, rong biển cuộn cơm, snack rong biển....và rong biển rắc cơm là loại rong biển được chế biến, nêm nếm gia vị sẵn, bạn chỉ cần mua về, nấu cơm nóng và rắc lên thưởng thức. Cùng tìm hiểu các loại rong biển rắc cơm đang được Bách hoá XANH bán nhé.

1 Rong biển rắc cơm Ock Dong Ja vị trà xanh

Rong biển rắc cơm Ock Dong Ja vị trà xanhRong biển rắc cơm Ock Dong Ja vị trà xanh

Rong biển rắc cơm Ock Dong Ja vị trà xanh là sản phẩm rong biển ăn liền được sản xuất và đóng gói trực tiếp tại Hàn Quốc với thành phần gồm rong biển, dầu ngô, dầu mè, muối, dầu tía tô và bột trà xanh rất tốt cho sức khỏe.

2 Rong biển rắc cơm Ock Dong Ja vị truyền thống

Rong biển rắc cơm Ock Dong Ja vị truyền thốngRong biển rắc cơm Ock Dong Ja vị truyền thống

Rong biển rắc cơm Ock Dong Ja vị truyền thống là sản phẩm rong biển ăn liền hoặc có thể kết hợp với cơm tùy ý thích của mỗi người. Thành phần chính gồm rong biển, dầu ngô, dầu mè, muối và chiết xuất ớt giúp người dùng có thể an tâm sử dụng mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe.

3 Rong biển ăn liền KimNoRi truyền thống

Rong biển ăn liền KimNoRi truyền thốngRong biển ăn liền KimNoRi truyền thống

Rong biển ăn liền KimNori với vị truyền thống thơm ngon, đặc trưng sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy cho các tín đồ ăn uống. Ngoài ra, rong biển KimNoRi còn bổ sung một lượng lớn khoáng chất, canxi cho cơ thể, giúp bạn khỏe hơn khi sử dụng sản phẩm thường xuyên.

4 Rong biển sấy mè Green World

Rong biển sấy mè Green WorldRong biển sấy mè Green World

Rong biển sấy mè Green World được sản xuất tại Việt Nam là một trong những sản phẩm rong biển chất lượng cao được làm từ rong biển nguyên chất, nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Với vị muối dịu nhẹ nhưng đậm đà, ít tanh nên rất dễ ăn, không gây cảm khó chịu. Bên cạnh đó, sản phẩm còn bổ sung các vitamin như A,C,B12 và khoáng chất, I-ốt thiết yếu cho cơ thể với hàm lượng protein cao.

5 Rong biển rắc cơm Master Kim vị truyền thống

Rong biển rắc cơm Master Kim vị truyền thốngRong biển rắc cơm Master Kim vị truyền thống

Rong biển rắc cơm Master Kim vị truyền thống được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Sản phẩm được làm từ rong biển tự nhiên tẩm thêm các loại gia vị như dầu bắp, dầu mè, muối, đường, , đảm bảo an toàn về chất lượng. Rong biển rắc cơm Master Kim vị truyền thống sẽ giúp cho bữa cơm của bạn cực kỳ thơm ngon, hấp dẫn.

Bao bì của rong biển rắc cơm Master Kim được thiết kế đơn giản với dạng túi zip tiện lợi cùng với màu xanh lục nhạt kết hợp với màu be. Trên bao bì sản phẩm còn ghi đầy đủ thông tin liên quan giúp cho người dùng hiểu rõ sản phẩm hơn.

Rong biển rắc cơm Master Kim vị truyền thống gói 35g đang được bày bán tại Tip Hay với giá khoảng 33.000 đồng/gói.

6 Rong biển vụn tẩm nước tương Hàn Quốc Bibigo

Rong biển vụn tẩm nước tương Hàn Quốc BibigoRong biển vụn tẩm nước tương Hàn Quốc Bibigo

Sản phẩm đến từ thương hiệu thực phẩm Bibigo uy tín, được nhiều người dân Hàn Quốc tin dùng. Bao bì rong biển vụn tẩm nước tương Hàn Quốc Bibigo được thiết kế dưới dạng túi zip với tông xanh lục chủ đạo của thương hiệu kết hợp những hình ảnh minh họa.

Với thành phần gồm rong biển, rong biển vụn, dầu hướng dương, dầu hạt cải, đường, mè rang, bột nước tương Hàn Quốc, dầu mè, dầu vị nước tương, muối tinh và nhựa dầu hương thảo mang đến hương vị thơm ngon, độc đáo và cực kỳ bắt cơm.

Rong biển vụn tẩm nước tương Hàn Quốc Bibigo gói 50g đang được bày bán tại Tip Hay với giá tham khảo khoảng 55.000 đồng/gói.

7 Rắc cơm Thuyền Xưa ăn dặm vị tôm

Rắc cơm Thuyền Xưa ăn dặm vị tômRắc cơm Thuyền Xưa ăn dặm vị tôm

Rắc cơm Thuyền Xưa được sản xuất bởi Công ty TNHH thực phẩm Thuyền Xưa uy tín, mang đến những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý cho người tiêu dùng Việt Nam. Rắc cơm Thuyền Xưa ăn dặm vị tôm được làm từ rong biển sấy khô kết hợp cùng mè tẩm vị, hạt nêm tôm, chất điều vị, cỏ ngọt, canxi vỏ trứng, phẩm màu tổng hợp được dùng để rắc trực tiếp lên cơm, cháo.

Bao bì sản phẩm được thiết kế bắt mắt với màu nâu đỏ chủ đạo và hình ảnh minh họa đầy màu sắc. Với thiết kế bao bì đóng hộp nhỏ gọn, bên trong có túi zip tiện lợi giúp dễ mang theo bên người.

Rắc cơm Thuyền Xưa ăn dặm vị tôm gói 19g đang được bày bán tại Tip Hay với giá khoảng 55.000 đồng/gói.

8 Rắc cơm Thuyền Xưa ăn dặm vị cá ngừ

Rắc cơm Thuyền Xưa ăn dặm vị cá ngừRắc cơm Thuyền Xưa ăn dặm vị cá ngừ

Sản phẩm rắc cơm Thuyền Xưa ăn dặm vị cá ngừ được thiết kế dạng bao bì đóng hộp, bên trong vẫn được đóng túi zip tiện dụng. Với tông xanh dương sáng tạo, cùng hình ảnh minh hoạ là món ăn hấp dẫn, sản phẩm trở nên nổi bật và thu hút ánh nhìn.

Thành phần của sản phẩm bao gồm rong biển sấy khô, mè tẩm vị, cá ngừ bào tẩm vị, chất điều vị, cỏ ngọt, canxi vỏ trứng an toàn, không những giúp cho bữa ăn thêm thơm ngon mà còn mang nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe.

Rắc cơm Thuyền Xưa ăn dặm vị cá ngừ gói 19g đang có mặt tại Tip Hay với giá tham khảo khoảng 55.000 đồng/gói.

9 Rong biển trộn cơm vị truyền thống Tohogenkai

Rong biển trộn cơm vị truyền thống TohogenkaiRong biển trộn cơm vị truyền thống Tohogenkai

Tohogenkai là một công ty chuyên cung cấp tảo biển và những sản phẩm về tảo biển uy tín đến từ Hàn Quốc. Rong biển trộn cơm vị truyền thống là một trong những sản phẩm nổi bật của Tohogenkai với thành phần bao gồm rong biển, dầu hạt cải, hạt mè rang, đường, bột đậu nành, dầu mè, muối. Sản phẩm là sự lựa chọn tuyệt vời giúp cho bữa cơm của bạn thơm ngon, hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Bao bì của sản phẩm được thiết kế rất đẹp mắt với những gam màu be sáng làm nổi bật lên tên thương hiệu cũng như thông tin sản phẩm và hình ảnh minh họa. Ngoài ra, sản phẩm cũng được đóng gói trong túi zip tiện lợi.

Rong biển trộn cơm vị truyền thống Tohogenkai gói 40g đang được bày bán tại Tip Hay với giá khoảng 47.000 đồng/gói.

10 Rong biển trộn cơm Tohogenkai rau củ trẻ em

Rong biển trộn cơm Tohogenkai rau củ trẻ emRong biển trộn cơm Tohogenkai rau củ trẻ em

Rong biển trộn cơm hương vị rau củ là một sản phẩm đến từ thương hiệu Tohogenkai. Với bao bì được đóng gói và thiết kế tương tự như sản phẩm rong biển trộn cơm vị truyền thống, nhưng được nhấn nhá thêm một vài sắc xanh của rau củ khiến cho sản phẩm trở nên nổi bật hơn.

Thành phần của sản phẩm gồm rong biển, hỗn hợp rau củ và những loại gia vị quen thuộc như dầu hạt cải, dầu mè, đường, hạt mè rang, muối, bảo đảm về độ an toàn vệ sinh cũng như chất lượng sản phẩm. Sản phẩm rất phù hợp dành cho những trẻ nhỏ lười ăn rau củ.

Rong biển trộn cơm Tohogenkai rau củ trẻ em gói 50g đang có mặt tại Tip Hay với giá khoảng 49.000 đồng/gói.

11 Rong biển trộn cơm Tohogenkai đậu nành Kinako

Rong biển trộn cơm Tohogenkai đậu nành KinakoRong biển trộn cơm Tohogenkai đậu nành Kinako

Sản phẩm rong biển trộn cơm Tohogenkai vị đậu nành là sự kết hợp của rong biển lá xanh và bột đậu nành rang cùng với một số gia vị khác gồm dầu hạt cải, hạt mè, đường, dầu mè, muối mang lại hương vị hấp dẫn, độc đáo cho bữa ăn.

Bao bì cũng được thiết kế tương tự như sản phẩm rong biển trộn cơm vị trẻ em Tohogenkai, nhưng có một số thay đổi về màu sắc bởi sản phẩm được điểm tô vào màu vàng của đậu nành giúp cho bao bì trở nên bắt mắt hơn.

Rong biển trộn cơm Tohogenkai đậu nành gói 40g đang được bày bán tại Tip Hay với giá khoảng 49.000 đồng/gói.

12 Rong biển trộn cơm hải sản Tohogenkai

Rong biển trộn cơm hải sản TohogenkaiRong biển trộn cơm hải sản Tohogenkai

Rong biển trộn cơm hải sản Tohogenkai được thiết kế dưới dạng túi zip tiện dụng cùng bao bì bắt mắt được trang trí thêm những loại động vật biển như cua, tôm, , mực và điểm tô thêm một chút xanh nước biển tươi sáng.

Sản phẩm là sự kết hợp giữa rong biển, tôm khô, bạch tuộc khô, cá cơm khô và dầu ngô, đường, mè rang, dầu mè, dầu tía tô, muối biển mang lại hương vị hấp dẫn, khó cưỡng và vô cùng bắt cơm.

Hiện rong biển trộn cơm Tohogenkai vị hải sản trẻ em gói 50g đang có mặt tại Tip Hay với giá khoảng 49.000 đồng/gói.

Vậy là các bạn đã cùng mình tìm hiểu qua các loại rong biển dùng với cơm hiện đang được bày bán tại cửa hàng Bách Hóa XANH. Vậy còn chần chừ gì mà không đặt mua ngay để được giao hàng tận nơi, bổ sung vào bữa ăn hàng ngày để giúp cơ thể được khỏe mạnh và đầy sức sống.

Từ khóa: Tham khảo các loại rong biển ăn cùng với cơm ngon tại Bách hoá XANHrong biểnrong biển ăn liềnrong biển ăn cùng với cơmrong biểnrong biển ăn liềnrong biển ăn cùng với cơm