Tip hay

Tham khảo 5 loại nước giặt quần áo cho máy giặt cửa trước được yêu thích tại Bách hoá XANH

Tham khảo 5 loại nước giặt quần áo cho máy giặt cửa trước được yêu thích tại Bách hoá XANH

Ngày nay, máy giặt là một vật dụng giúp giặt quần áo phổ biến ở mọi gia đình. Tuy nhiên, phần lớn chị em phụ nữ đều lo lắng không biết nên chọn loại nước giặt nào tốt nhất để máy giặt hoạt động bền bỉ và giặt sạch quần áo. Vậy thì tham khảo ngay 5 loại nước giặt dành cho máy giặt cửa trước dưới đây.

Chọn được một loại nước giặt tốt cho máy giặt sẽ giúp máy giặt hoạt động bền bỉ, giúp loại bỏ những vết bẩn ra khỏi quần áo hiệu quả hơn. Nhưng bạn có biết, mỗi loại máy giặt sẽ phù hợp với một loại nước giặt riêng. Hôm nay, Bách Hoá XANH sẽ giới thiệu 5 loại nước giặt dành cho máy giặt cửa trước. Cùng theo dõi nhé.

1 Nước giặt Omo Matic bền đẹp

Là một sản phẩm đến từ ông lớn Unilever, nước giặt Omo Matic với công thức độc quyền màn chắn kháng bẩn Polyshield làm cho vết bẩn khó có thể bám tiếp vào sợi vải, chỉ cần vò nhẹ tay là đánh bay được vết bẩn. Nước giặt còn có tính chất 3 không, luôn đảm bảo an toàn cho sức khỏe và làn da người tiêu dùng: không chứa paraben, không có chất tạo màu và không có chất tẩy trắng. Nước giặt Omo Matic giữ cho quần áo luôn bền đẹp, không lo bạc màu.

2 Nước giặt Downy Matic biển xanh tươi mát

Từ trước đến nay khi nhắc đến Downy, chúng ta thường nghĩ đến nước xả lưu hương lâu bền trên quần áo. Thế nhưng hiện nay, Downy cũng cho ra mắt thị trường nước giặt biển xanh tươi mát. Với công thức giặt sạch vết bẩn, Downy thấm sâu vào từng sợi vải, đánh bay những vết bẩn cứng đầu. Cùng với công nghệ lưu hương thơm độc quyền từ công thức làm nước xả, nay Downy tích hợp vào nước giặt giúp lưu mùi quần áo cả ngày .

3 Nước giặt Ariel Matic hương Downy

Là một thương hiệu nước giặt đến từ Mỹ, Ariel xâm nhập vào thị trường Việt Nam và mở đầu cho kỷ nguyên nước giặt mới. Nước giặt Ariel thường được đóng ở hai dạng: dạng túi hoặc dạng chai. Nước giặt Ariel luôn nổi bật ở đặc điểm tan nhanh trong nước, tẩy sâu và sạch vết bẩn, không để lại cặn trên quần áo. Hơn hết, nước giặt Ariel cực kỳ an toàn cho da, không gây dị ứng nên bạn có thể sử dụng để giặt đồ cho trẻ nhỏ ở nhà cũng được. Với dòng sản phẩm này, Ariel kết hợp với Downy mang tới hương thơm thấm đậm vào từng sợi vải, giúp quần áo thơm lâu hơn.

4 Nước giặt Ariel Matic

Với dòng sản phẩm này, Ariel đã chứng minh rằng bên trong nước giặt của mình hoàn toàn không chứa những thành phần gây dị ứng hay khô da. Đặc biệt, điều khiến nhiều người dọn lựa dòng sản phẩm này là với những thành phần giúp làm mềm sợi vải, nên sau khi giặt xong, quần áo của bạn trở nên mềm mại rất nhiều. Dòng sản phẩm này còn được đánh giá là phù hợp với cả việc giặt tay hay giặt máy. Từ khi ra mắt tới nay, Ariel Matic chưa nhận được bất kỳ phàn nàn nào về sản phẩm.

5 Nước giặt Ariel Matic giữ màu

Nước giặt Ariel giữ màu với công thức cải tiến, đánh bay vết bẩn cứng đầu nhanh chóng, không ảnh hưởng đến màu vải không mài mòn màu vải khi sử dụng thời gian dài, giúp quần áo luôn đẹp như mới. Đây là dòng sản phẩm được rất nhiều bà nội trợ lựa chọn sử dụng.

Giặt quần áo là công việc thường ngày ai cũng phải làm. Chọn đúng loại nước giặt vừa giúp quần áo thơm lâu, sạch sẽ, bền màu lại còn giúp cho máy giặt hoạt động được tốt hơn. Hy vọng với 5 loại nước giặt gợi ý trên đây, bạn có thể tìm được loại nước giặt phù hợp để biến nó thành người bạn đồng hành trong việc chăm sóc gia đình của bạn.

Từ khóa: Tham khảo 5 loại nước giặt quần áo cho máy giặt cửa trước được yêu thích tại Bách hoá XANHnước giặtmáy giặt cửa trướcnước giặtmáy giặt cửa trước