Tip hay

Thái dương - Thương hiệu dược mỹ phẩm Việt Nam

Thái dương - Thương hiệu dược mỹ phẩm Việt Nam

Thái Dương - Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam về sản xuất, kinh doanh dược và mỹ phẩm từ thảo dược thuộc công ty Sao Thái Dương. Là một trong những thương hiệu dẫn đầu thị trường Việt Nam về sản xuất, kinh doanh dược mỹ phẩm và thực phẩm chức năng nguồn gốc thảo dược với hàng triệu khách hàng.

Thái Dương là thương hiệu Việt nổi tiếng về các dòng mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên. Đây cũng là một trong những nhà tiên phong trong lình vực sản xuất sản phẩm an toàn và lành tính cho làn da người Việt. Hôm nay hãy cũng Tip Hay tìm hiểu thêm về thương hiệu này nhé!

Thái Dương - Thương hiệu nổi tiếng Việt NamThái Dương - Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam

1 Đôi nét về thương hiệu

Thành lập năm 2000, Sao Thái Dương là một trong những thương hiệu dẫn đầu thị trường Việt Nam về sản xuất, kinh doanh Dược mỹ phẩm và thực phẩm chức năng nguồn gốc thảo dược với hàng triệu khách hàng.

Mạng lưới phân phối trên 63 tỉnh thành: Sao Thái Dương sở hữu mạng lưới phân phối trên khắp 63 tỉnh thành khắp Việt Nam, tại các bệnh viện, nhà thuốc và đại lý.

Sao Thái Dương là một trong số ít doanh nghiệp dược phẩm Việt Nam có nhiều sản phẩm được xuất khẩu ra thị trường nước ngoài và được đón nhận tại các nước Pháp, Đức, Australia, Mỹ…

2 Các dòng sản phẩm được ưa chuộng hiện nay

Hơn 70 sản phẩm được thị trường đón nhận. Phát triển sản phẩm là thế mạnh cốt lõi của Sao Thái Dương. Nhiều sản phẩm đã trở nên quen thuộc trong các gia đình Việt Nam như Kem Nghệ Thái Dương, sữa rửa mặt Thái Dươngdầu gội Thái Dương, Rocket ...

Ngoài ra Thái Dương còn kinh doanh các dòng sản phẩm như chăm sóc da, chăm sóc tóc, kem chống nắng, thực phẩm chức năng bồi bổ sức khỏe.

Hi vọng qua bài viết trên cỉa Tip Hay, bạn đã hiểu thêm về thương hiệu Thái Dương. Thái Dương dần có được lòng tin và trở thành niềm tự hào của thương hiệu Việt. Hãy mua và trải nghiệm nhé!

Từ khóa: Thái dương - Thương hiệu dược mỹ phẩm Việt Namthái dươngsao thái dương