Tip hay

Thả lòng nhẹ trôi với vẻ đẹp của quần đảo An Thới, Nam Phú Quốc

Thả lòng nhẹ trôi với vẻ đẹp của quần đảo An Thới, Nam Phú Quốc

Quần đảo An Thới, Nam Phú Quốc ít được biết tới nhưng mà một nơi vô cùng thích hợp để nghỉ dưỡng. Cùng tìm hiểu vẻ đẹp của quần đảo này trong bài viết sau đây.

Cuộc sống bộn bề tấp nập đôi khi làm chúng ta mệt mỏi nên những giây phút thư giãn cho tâm hồn nhẹ nhàng hơn là vô cùng cần thiết. Hãy cùng tìm hiểu Quần đảo An Thới thơ mộng mà ít người biết đến ngay trong bài viết sau đây.

1 Cách di chuyển đến Quần đảo An Thới

Bạn có thể di chuyển đến thị trấn Dương Đông, Phú Quốc bằng xe máy, xe ô tô, máy bay,... rồi từ thị trấn Dương Đông, cảng An Thới đi cano đến quần đảo An Thới.

Di chuyển đến quần đảo An Thới bằng canoDi chuyển đến quần đảo An Thới bằng cano

Trên suốt quãng đường bạn có thể tha hồ ngắm nhìn biển xanh mướt vô cùng mênh mông, hùng vĩ. Những cơn sóng cứ nhè nhẹ vỗ vào nhau khiến chúng ta cảm thấy vô cùng thoải mái, thư giãn.

2 Hòn Móng Tay, hòn Gầm Ghì - nơi xả stress lý tưởng

Hòn Gầm Ghì là hòn đảo nằm xa nhất về phía nam của quần đảo An Thới. Hòn đảo này có vẻ đẹp hoang sơ với những mỏm đá hình thù độc đáo, bờ cát trắng và dưới biển là rạn san hô dày và rộng. Nước biển trong vắt nên bạn có thể dễ dàng nhìn thấy san hô bên dưới, vẻ đẹp nao nức lòng người.

Hòn Ghì Gầm với rạn san hô dày và rộngHòn Ghì Gầm với rạn san hô dày và rộng

Hòn Móng Tay cũng là một nơi đáng đến ở quần đảo An Thới. Đến nơi đây, bạn dường như có thể trút bỏ hết mọi ưu phiền mà hòa mình vào thiên nhiên biển trời, hòa mình vào những con sóng đang nhè nhẹ vỗ vào bờ.

Hòn Móng Tay như được thiên nhiên ưu ái ban tặng vẻ đẹp hoang sơHòn Móng Tay như được thiên nhiên ưu ái ban tặng vẻ đẹp hoang sơ

Khi đến hai hòn này, bạn sẽ không được trải nghiệm một số trò chơi dưới nước như những nơi khác, tuy nhiên bạn có thể thỏa sức bơi, thư giãn, chụp ảnh và tận hưởng không khí bình yên nơi này. Nơi đây rất thích hợp để bạn thư giãn, tránh xa những nơi ồn ào náo nhiệt để tâm hồn thư thái và lấy lại năng lượng cho bản thân mình.

3 Kinh nghiệm khi đến quần đảo An Thới

  • Hòn Móng Tay, Ghì Gầm là những hòn đảo nhỏ, cách xa cảng An Thới gần 1 giờ đi cano nên bạn có thể đặt tour tham quan theo khu vực Bắc đảo, Nam đảo hoặc chỉ tham quan những hòn đảo đẹp nhất nơi đây.
  • Khi đến nơi đây, bạn có thể bơi và lặn để ngắm san hô nên bạn cần chuẩn bị thời gian thích hợp để có thể tận hưởng ở nơi đây một cách thoải mái nhất.
  • Bạn nên mang theo thức ăn khi đến nơi đây bởi vì ở trên các hòn đảo này chưa có phục vụ ăn uống.

Kinh nghiệm khi đến quần đảo An ThớiKinh nghiệm khi đến quần đảo An Thới

Trên đây là chia sẻ của Tip Hay về quần đảo An Thới, Nam Phú Quốc. Cảm ơn bạn đã theo dõi và chúc bạn có những trải nghiệm du lịch thật thú vị và tuyệt vời.

Từ khóa: Thả lòng nhẹ trôi với vẻ đẹp của quần đảo An Thới Nam Phú QuốcKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh