Tip hay

TH và cuộc cách mạng nước uống thảo dược, bạn có muốn chờ thử nghiệm?

TH và cuộc cách mạng nước uống thảo dược, bạn có muốn chờ thử nghiệm?

Bạn đã biết với rau má, gấc, mâm xôi,... TH đã đưa vào dòng thức uống thảo dược "TH True Herbal" giúp hỗ trợ sức khỏe (healthy drink), với niềm tin và hy vọng dẫn đầu, chiếm lĩnh thị trường!

Nếu các sản phẩm trà xanh đóng chai hiện có được xếp vào loại nước ngọt (soft drink) thì sản phẩm của TH là nước uống hỗ trợ sức khỏe (healthy drink).

TH tin vào tiềm năng thị trường sản phẩm thức uống thảo dược

Tiên phong đầu tư nghiên cứu, thử nghiệm và đưa ra các sản phẩm nước đóng chai hỗ trợ sức khỏe

Năm 2013, TH triển khai dự án đầu tư nghiên cứu phát triển sản phẩm mới. Với 2.800 tỉ đồng xây dựng vùng nguyên liệu 250 ha trồng rau má, bạc hà, gấc,... 3 nhà máy sơ chế 45 ha, 1 nhà máy chế biến 55 ha, khu phụ trợ 20 ha với ước tính công suất 8.400 tấn dược liệu tinh mỗi năm.

Sau 4 năm phát triển, kết hợp với sự hỗ trợ từ các đối tác dinh dưỡng từ Hà Lan và Đức, cùng công nghệ chiết lạnh ở nhiệt độ âm 62 độ C, TH cho ra đời 3 dòng sản phẩm nước uống thảo dược đầu tiên là rau má, gấc và lạc tiên.

Sản phẩm TH true Herbal

Sản phẩm TH true Herbal

Nước uống thảo dược "TH true Herbal" hướng đến thức uống có thể dùng hàng ngày giúp cơ thể khỏe lên thực sự.

"Tất cả các sản phẩm mới này đều áp dụng tiêu chí hoàn toàn tự nhiên, tuyệt đối không dùng chất bảo quản và chất ổn định, không có đường bắp cao phân tử, không chứ gluten, không chứa lactose..." hoàn toàn tốt và an toàn với cơ thể. Thông tin được đại diện TH tự tin chia sẻ.

Tiếp cận "đường vòng" với người tiêu dùng Việt, TH tin tưởng vào cuộc cách mạng thứ 2 sau ngành sữa!

"Chúng tôi nói thật, làm thật và dẫn đầu xu hướng", "tương lai không xa, các sản phẩm nước uống thảo dược TH true Herbal sẽ trở thành niềm tự hào của hàng Việt Nam trong lòng người tiêu dùng", bà chủ TH tự tin chia sẻ.

Người tiêu dùng ắt hẳn biết đến sự biến đổi lớn trong xu hướng tiêu thụ các sản phẩm sữa từ thời điểm TH gia nhập thị trường, lượng tiêu thụ sữa bột và các loại sữa công thức giảm hẳn và nhường chỗ cho sản phẩm sữa tươi.

Sự đóng góp chính của TH không nằm ở sản lượng phân phối mà là làm thay đổi quan niệm và xu hướng tiêu dùng sữa của người tiêu dùng Việt.

Với các sản phẩm nước uống thảo dược, 5 sản phẩm Total Happiness Naturals mang thương hiệu TH, người tiêu dùng Mỹ đã bước đầu chấp nhận và TH gặt hái được nhiều giải thưởng tại các triển lãm quốc tế.

Sau khi đã có chỗ đứng trên thị trường Mỹ, TH mới trở về tập trung phát triển dòng sản phẩm nước uống thảo dược tại thị trường trong nước. Cách làm này được bà chủ TH đánh giá là để "khẳng định với người dùng Việt họ đang được dùng sản phẩm chất lượng cao nhất".

TH đặt niềm tin vào sự thành công trong bước đi dẫn đầu thị trường nước uống thảo dược

TH đặt niềm tin vào sự thành công trong bước đi dẫn đầu thị trường nước uống thảo dược

Bạn có cảm thấy tò mò, hứng thú và muốn dùng thử sản phẩm mới này? Có thể hương vị giải khát sẽ ấn tượng hơn hoặc không thực sự "tuyệt" như nước uống trà xanh chúng ta vẫn dùng, nhưng thử xem lợi ích sức khỏe thực sự thế nào. Cùng chờ nhé!

Xem thêm: Uống nhiều nước mang lại lợi ích gì cho sức khỏe và sắc đẹp

Trang tham khảo thông tin: ttvn.vn

Từ khóa: TH và cuộc cách mạng nước uống thảo dược bạn có muốn chờ thử nghiệm?thức uống thảo dược thth true herbalcuộc cách mạng thức uống thảo dược của ththức uống thảo dượcnước uống đóng chaithức uống thảo dược thth true herbalcuộc cách mạng thức uống thảo dược của ththức uống thảo dượcnước uống đóng chai