Tip hay

TH true YOGURT ra mắt dòng sản phẩm PROBIOTICS 85 ml hoàn toàn mới

TH true YOGURT ra mắt dòng sản phẩm PROBIOTICS 85 ml hoàn toàn mới

Dòng sản phẩm sữa chua men sống PROBIOTICS hoàn toàn mới từ TH true YOGURT đã được ra mắt. Cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

Sau sự thành công của những sản phẩm sữa chua từ TH true YOGURT, thương hiệu TH dã chính thức cho ra mắt dòng sữa chua men sống hoàn toàn mới mang tên PROBIOTICS. Cùng Tip Hay tìm hiểu những sản phẩm mới này có gì đặc biệt nhé.

1 Đôi nét về thương hiệu TH True YOGURT

TH True YOGURT là một thương hiệu thuộc Công ty Cổ phần Thực phẩm Sữa TH được thành lập từ năm 2009 tại Nghệ An. TH nổi tiếng bởi nguồn sữa tươi chất lượng, sạch, hoàn toàn từ thiên nhiên đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế với trang trại rộng lớn được ứng dụng công nghệ hiện đại nhất.

Thương hiệu TH True YOGURTThương hiệu TH True YOGURT

Các sản phẩm của TH có thể kể đến là sữa tươi, sữa chua, nước trái câytràsữa hạt,... Trong đó TH True YOGURT với các sản phẩm sữa chua ănsữa chua uống là thương hiệu được nhiều người yêu thích trên thị trường.

2 Các loại sản phẩm PROBIOTICS của TH true YOGURT có gì đặc biệt?

Sữa chua uống lên men có đường TH true YOGURT PROBIOTICS

Sữa chua uống lên men có đường TH true YOGURT PROBIOTICSSữa chua uống lên men có đường TH true YOGURT PROBIOTICS

Sữa chua uống lên men có đường TH true YOGURT PROBIOTICS là sản phẩm có thành phần từ nguồn sữa tươi sạch thuần khiết của trang trại TH cùng với 18 tỷ lợi khuẩn bao gồm lợi khuẩn Lactobacillus paracasei L.casei-01 (TH_L.casei) và Lactobacillus paracasei F-19 (TH.paracasei). Hàm lượng lợi khuẩn cao giúp hỗ trợ tăng cường sức đề kháng và sức khỏe đường ruột.

Không chỉ có hương vị thơm ngon mà sản phẩm còn là thức uống an toàn, có lợi cho sức khỏe. Với nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, không chất bảo quản, không chất tạo màu, không chứa thành phần hóa học độc hại, sữa chua uống lên men có đường TH true YOGURT PROBIOTICS có thể sử dụng cho cả gia đình, phù hợp cho cả trẻ em trên 1 tuổi.

Hiện nay trên thị trường, bạn có thể mua sản phẩm sữa chua uống lên men có đường TH true YOGURT PROBIOTICS 85ml với mức giá khoảng 22.000 đồng/lốc 4 chai.

Sữa chua uống lên men hương dâu tự nhiên TH true YOGURT PROBIOTICS

Sữa chua uống lên men hương dâu tự nhiên TH true YOGURT PROBIOTICSSữa chua uống lên men hương dâu tự nhiên TH true YOGURT PROBIOTICS

Sữa chua uống lên men hương dâu tự nhiên TH true YOGURT PROBIOTICS với hương vị thơm ngon, dễ uống là sự kết hợp từ sữa chua béo ngậy cùng vị dâu ngọt ngào. Được làm hoàn toàn từ sữa tươi sạch trang trại TH cùng với 18 tỷ lợi khuẩn bao gồm lợi khuẩn Lactobacillus paracasei L.casei-01 (TH_L.casei) và Lactobacillus paracasei F-19 (TH.paracasei), sản phẩm là thức uống bổ sung tuyệt vời cực kỳ tốt cho sức khỏe.

Sản phẩm có thiết kế gọn gàng, đơn giản nhưng vẫn bắt mắt. Dung tích chai nhựa 85ml vừa đủ cho một lần uống cực kỳ thuận tiện cho việc bảo quản và theo dõi trong chế độ ăn, uống. Không chỉ an toàn, chất lượng mà sản phẩm còn được đánh giá cao trong việc hỗ trợ sức khỏe đường ruột và sức đề kháng cho mọi đối tượng.

Hiện nay trên thị trường, bạn có thể mua sản phẩm sữa chua uống lên men hương dâu tự nhiên TH true YOGURT PROBIOTICS 85ml với mức giá khoảng 22.000 đồng/lốc 4 chai.

3 Cách sử dụng sản phẩm PROBIOTICS của TH true YOGURT

Cách sử dụng sản phẩm PROBIOTICS của TH true YOGURTCách sử dụng sản phẩm PROBIOTICS của TH true YOGURT

Cách sử dụng: Sản phẩm có thể được sử dụng cho mọi đối tượng trừ trẻ em dưới 1 tuổi. Sử dụng ngay sau khi mở hộp với hạn sử dụng trong khoảng 45 ngày.

Cách bảo quản: Bảo quản lạnh ở ngăn mát tủ lạnh với nhiệt độ từ 4-8 độ C.

Trên đây là những thông tin về dòng sản phẩm mới PROBIOTICS của TH true YOGURT mà Tip Hay muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng những thông tin trên hữu ích cho bạn và đừng quên theo dõi những bài viết sau của Tip Hay nhé.

Từ khóa: TH true YOGURT ra mắt dòng sản phẩm PROBIOTICS 85 ml hoàn toàn mớiKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh