Tip hay

TH True Food ra mắt sản phẩm gạo ngon, sạch FVF

TH True Food ra mắt sản phẩm gạo ngon, sạch FVF

TH True Food giới thiệu dòng sản phẩm gạo FVF với 4 loại gạo ngon, sạch, an toàn và đa dạng. Gạo FVF là sự lựa chọn tốt nhất cho bữa cơm gia đình bạn.

Gạo là một trong những loại thực phẩm quan trọng và phổ biến nhất trong bữa ăn của người Việt Nam. Tuy nhiên, không phải loại gạo nào cũng đảm bảo chất lượng, an toàn và ngon miệng.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, TH True Food - một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực thực phẩm sạch, đã ra mắt dòng sản phẩm gạo FVF với nhiều ưu điểm vượt trội.

1 Đôi nét về thương hiệu FVF của TH True Food

Đôi nét về thương hiệu FVF của TH True FoodĐôi nét về thương hiệu FVF của TH True Food

Thương hiệu FVF thuộc công ty cổ phần thực phẩm TH True Food, là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm thực phẩm sạch, chất lượng cao và có giá trị dinh dưỡng cao.

TH True Food đã có nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trong việc cung cấp các sản phẩm sữa, nước uống, bánh gạo, kim chi, sủi cảo, xúc xích, thịt nguội... đến tay người tiêu dùng.

Với phương châm "Sạch từ gốc đến ngọn", TH True Food luôn kiểm soát chặt chẽ quy trình sản xuất, từ nguyên liệu đầu vào đến sản phẩm đầu ra, đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm an toàn, ngon và bổ dưỡng.

2 Các loại gạo ngon, sạch FVF có gì đặc biệt?

Gạo FVF là dòng sản phẩm gạo mới nhất của TH True Food, được chế biến và đóng gói theo tiêu chuẩn cao, đảm bảo an toàn thực phẩm. Gạo FVF được kiểm soát nghiêm ngặt tồn dư thuốc bảo vệ thực vật, không chất tạo hương, tạo màu, chất bảo quản hay chất chống mối mọt. Chất lượng gạo đồng nhất, đáng tin cậy và quy trình sản xuất an toàn & uy tín. Gạo FVF có 4 loại, phù hợp với nhiều khẩu vị và nhu cầu của người tiêu dùng:

Gạo ST25 FVF (2kg & 5kg)

Gạo ST25 FVF (2kg & 5kg)Gạo ST25 FVF (2kg & 5kg)

Gạo ST25 FVF là loại gạo đặc sản của Việt Nam, được công nhận là loại gạo ngon nhất thế giới năm 2019. Gạo ST25 FVF có hạt dài, trắng trong, thơm và dẻo, rất thích hợp để làm cơm, cháo, xôi hay các món ăn khác. Gạo ST25 FVF cũng có nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe, như protein, vitamin, khoáng chất, chất xơ...

Giá tham khảo: Khoảng 90.000 đồng/túi 2kg, khoảng 205.000 đồng/túi 5kg.

Gạo Séng Cù FVF (2kg & 5kg)

Gạo Séng Cù FVF (2kg & 5kg)Gạo Séng Cù FVF (2kg & 5kg)

Gạo Séng Cù FVF là một loại gạo đặc sản của vùng núi cao Tây Bắc, được trồng chủ yếu ở Mường Khương, tỉnh Lào Cai và các tỉnh phía Bắc Việt Nam. Gạo được trồng theo phương pháp hữu cơ, không sử dụng hóa chất bảo vệ thực vật.

Gạo Séng Cù có đặc điểm nổi bật là hạt gạo thon dài, trắng ngà, đầu hạt thường có râu. Hạt chắc, cứng hơn các loại tẻ thường. Khi nấu thành cơm có mùi thơm nhẹ, hạt cơm dẻo, mềm, để nguội không bị cứng.

Được biết, trong thành phần dinh dưỡng của gạo Séng Cù có hàm lượng vitamin B1 cao, cao gấp 4 lần so với gạo tẻ thường. Ngoài ra, gạo Séng Cù còn chứa nhiều chất dinh dưỡng khác như: Protein, chất xơ, canxi, sắt,...

Giá tham khảo: Khoảng 116.500 đồng/túi 2kg, khoảng 262.000 đồng/túi 5kg.

Gạo Japonica FVF (2kg & 5kg)

Gạo Japonica FVF (2kg & 5kg)Gạo Japonica FVF (2kg & 5kg)

Gạo Japonica FVF là một loại gạo ngắn có nguồn gốc từ Nhật Bản, được trồng trên đất Việt Nam với công nghệ hiện đại. Gạo Japonica FVF có hạt ngắn, tròn đầy, màu trắng tựa bông, thơm và dẻo.

Độ dẻo của gạo Japonica cao hơn các loại gạo khác do hàm lượng amylopectin cao hơn. Ngoài ra, gạo Japonica còn chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, bao gồm: Gluxit, lipit, protein, đường, vitamin và khoáng chất.

Giá tham khảo: Khoảng 78.000 đồng/túi 2kg, khoảng 180.000 đồng/túi 5kg.

Gạo lứt đỏ FVF (2kg & 5kg)

Gạo lứt đỏ FVF (2kg & 5kg)Gạo lứt đỏ FVF (2kg & 5kg)

Gạo lứt đỏ FVF là đặc sản của Sóc Trăng, gạo có màu đỏ tự nhiên, được trồng theo tiêu chuẩn hữu cơ, không qua xử lý hóa học. Gạo lứt đỏ FVF có kích thước hạt nhỏ và dài, vẫn còn nguyên lớp cám, ruột trắng. Gạo có mùi thơm nhẹ, khi nấu chín có vị ngọt, dẻo.

Gạo lứt đỏ có hàm lượng chất dinh dưỡng cao, bao gồm: Vitamin B1, vitamin B2, vitamin B3, vitamin B6, vitamin E, vitamin K, khoáng chất và chất xơ tốt cho cơ thể.

Giá tham khảo: Khoảng 98.000 đồng/túi 2kg

Trên đây là thông tin về gạo FVF - dòng sản phẩm gạo ngon, sạch, an toàn và đa dạng của TH True Food. Hãy nhanh tay mua gạo FVF để tận hưởng bữa cơm ngon, sạch, hoàn toàn tự nhiên nhé!

Từ khóa: TH True Food ra mắt sản phẩm gạo ngon sạch FVFKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh