Tip hay

Tết thêm vui với các loại kẹo mút trái cây Chupa Chups

Tết thêm vui với các loại kẹo mút trái cây Chupa Chups

Để không khí Tết có thêm nhiều màu sắc và hương vị đặc biệt, kẹo mút trái cây Chupa Chups vị chua chua ngọt ngọt hấp dẫn sẽ là lựa chọn không thể bỏ lỡ nhé.

Chupa Chups là nhãn hiệu kẹo mút trái cây được nhiều bạn nhỏ cũng như người lớn lựa chọn bởi hương vị thơm ngon và dễ ăn. Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu những loại kẹo trái cây đặc biệt của Chupa Chups nào.

1 Đôi nét về thương hiệu Chupa Chups

Chupa Chups hãng kẹo mút nổi tiếng của Tây Ban Nha và đã có mặt trên 170 quốc gia toàn thế giới. Chupa Chups hiện đang được sở hữu bởi tập đoàn đa quốc gia Perfetti Van Melle.

Nhãn hiệu kẹo mút Chupa Chups đã cho ra đời sản phẩm kẹo mút với viên kẹo gắn trên một chiếc que để giúp việc ăn kẹo không bị dính tay. Với sáng kiến tuy đơn giản như vậy nhưng đã tạo ra một bước đột phá trong ngành sản xuất kẹo trên thế giới và chiếm được lòng yêu mến của nhiều trẻ em cũng như người lớn.

Đôi nét về thương hiệu Chupa ChupsĐôi nét về thương hiệu Chupa Chups

2 Các loại sản phẩm của Chupa Chups có gì đặc biệt

Kẹo mút Chupa Chups Surprise hương dâu

Sản phẩm được bọc bằng giấy cứng màu vàng bên ngoài với hình vẽ chính là nhân vật Minions đáng yêu và dễ thương phù hợp cho các bé nhỏ. Bên cạnh đó, đi kèm mỗi chiếc kẹo mút sẽ là một món đồ chơi nhân vật Minions nhỏ nhắn và vô cùng xinh xắn.

Kẹo mút sẽ có màu hồng và trắng rất bắt mắt cùng với hương dâu ngọt ngọt pha lẫn một chút chua nhẹ đọng lại đầu lưỡi là cực kì dính luôn nha. Kẹo mút Chupa Chups Surprise còn giúp kích thích vị giác, giảm stress và giúp tinh thần thoải mái, yêu đời hơn.

Kẹo mút Chupa Chups Surprise hương dâu 12g có giá khoảng 30.500 đồng.

Kẹo mút Chupa Chups Surprise hương dâuKẹo mút Chupa Chups Surprise hương dâu

Kẹo mút hương dâu cây còi thổi Chupa Chups

Tuy cũng là kẹo mút hương dâu nhưng loại kẹo mút này sẽ có hình dáng suông dài với một chỗ khuyết vào trong giống như một chiếc còi thổi nhỏ xinh. Bên ngoài bao bì sẽ được trang trí nhiều màu sắc khác nhau rất bắt mắt và hấp dẫn.

Vì kẹo mút cây còi thổi Chupa Chups có hương dâu nên màu sắc của chiếc kẹo sẽ chủ yếu là màu hồng phấn mịn mắt. Kẹo mút cây còi thổi được làm với độ ngọt vừa phải giúp bạn không bị gắt cổ và hương vị của kẹo phải nói là khá cuốn luôn nhé.

Kẹo mút hương dâu cây còi thổi Chupa Chups 60ggiá khoảng 27.700 đồng.

Kẹo mút hương dâu cây còi thổi Chupa ChupsKẹo mút hương dâu cây còi thổi Chupa Chups

Kẹo mút Chupa Chups hương trái cây hỗn hợp

Nếu bạn muốn nếm đầy đủ hương vị kẹo Chupa Chups thì gói kẹo mút Chupa Chups hương trái cây sẽ là lựa chọn dành riêng cho bạn. Bao bì của gói kẹo được trang trí nhiều màu sắc tượng trưng cho các hương vị sẽ có bên trong.

Hương vị bên trong sẽ bao gồm hương dâu, cam, mâm xôi và kem cho vị ngọt ngọt hòa lẫn một chút vị chua nhẹ kích thích vị giác của người dùng. Bên cạnh đó, kẹo mút Chupa Chups còn bổ sung lượng vitamin C cần thiết giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Kẹo mút Chupa Chups hương trái cây hỗn hợp 100ggiá khoảng 12.000 đồng.

Kẹo mút Chupa Chups hương trái cây hỗn hợpKẹo mút Chupa Chups hương trái cây hỗn hợp

3 Cách sử dụng kẹo mút trái cây Chupa Chups

Bước 1 Xé lớp vỏ nilon bên ngoài kẹo mút từ dưới lên.

Bước 2 Thưởng thức chiếc kẹo mút thơm ngon và hấp dẫn

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời. Dùng ngay sau khi mở gói, tiếp xúc lâu với không khí sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của kẹo mút.

Cách sử dụng kẹo mút trái cây Chupa ChupsCách sử dụng kẹo mút trái cây Chupa Chups

4 Những lưu ý khi sử dụng kẹo mút trái cây Chupa Chups

  • Kẹo mút trái cây Chupa Chups dùng cho mọi đối tượng (trẻ em từ 5 tuổi trở lên). Tuy nhiên, người lớn cần để mắt đến trẻ em khi ăn kẹo mút tránh việc bé sẽ nuốt lấy que nhựa.
  • Chỉ nên cho trẻ ăn từ 1 đến 2 cây kẹo mút một tuần và không nên cho trẻ ngậm kẹo khi ngủ để tránh việc bị mắc nghẹn và bị sâu răng.
  • Không dùng cho những bệnh nhân dị ứng với thành phần bên trong kẹo mút.
  • Những bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường nên hạn chế dùng kẹo mút để tránh việc ảnh hưởng đến sức khỏe.

Chỉ nên cho trẻ ăn từ 1 đến 2 cây kẹo mút một tuầnChỉ nên cho trẻ ăn từ 1 đến 2 cây kẹo mút một tuần

Trên đây là chia sẻ của Tip Hay về các loại kẹo mút trái cây Chupa Chups. Hy vọng bạn sẽ tìm mua được loại kẹo ưng ý cho bản thân nhé.

Từ khóa: Tết thêm vui với các loại kẹo mút trái cây Chupa Chupskẹo mút trái cây chupa chupskẹo chupa chupskẹo mút trái cây chupa chupskẹo chupa chups