Tip hay

Tết thêm "Rộn ràng" với trái cây sấy Rộp Rộp

Tết thêm "Rộn ràng" với trái cây sấy Rộp Rộp

Tết đến, ngoài các món bánh mứt truyền thống thì trái cây sấy cũng được nhiều người lựa chọn. Trong đó, trái cây sấy Rộp Rộp được nhiều khách hàng yêu thích. Cùng Tip Hay khám phá sản phẩm trái cây sấy Rộp Rộp này lại được nhiều người ưa chuộng.

Trái cây sấy là món ăn vặt ưa thích, thích hợp tiêu dùng hoặc làm quà tặng. Đặc biệt khi ăn trái cây sấy bạn không phải lo lắng về vấn đề cân nặng. Vì trong quá trình sấy trái cây đã được loại bỏ một số chất dư thừa, trái cây sấy Rộp Rộp với sản phẩm uy tín và chất lượng sẽ là một lựa chọn không tồi trong dịp tết.

1 Thương hiệu trái cây sấy Rộp Rộp

Thương hiệu trái cây sấy Rộp RộpThương hiệu trái cây sấy Rộp Rộp

Các món trái cây sấy của thương hiệu Rộp Rộp được cung cấp bởi 100% hoa quả nông sản Việt, được chọn lựa kỹ càng theo tiêu chuẩn nông sản hữu cơ, áp dụng công nghệ sấy hiện đại, đảm bảo không chứa chất bảo quản, không chứa cholesterol, không chứa phụ gia thực phẩm, giữ lại hương vị thơm ngon tự nhiên tuyệt đối an toàn cho người sử dụng, thực sự là món ăn vặt lành mạnh đối với sức khỏe.

2 Các loại trái cây sấy Rộp Rộp

Sản phẩm trái cây sấy Rộp Rộp có nhiều hương vị khác nhau, làm cho thực khách tha hồ mà chọn lựa.

Mít sấy giòn tan Rộp Rộp

Mít sấy giòn tan Rộp Rộp

Bạn là tín đồ thích ăn mít mà ngán mít tươi thì ăn thử mít sấy khô Rộp Rộp, với công nghệ sấy khô hiện đại, vẫn giữ được vị ngon nguyên bản của mít tươi, đảm bảo làm bạn xao xuyến. Hiện tại, loại mít sấy được bày bán có hai khối lượng là gói 100ggói 250g, tùy theo sở thích bạn lựa chọn khối lượng nhiều hay ít, để ăn cho thỏa thích.

Chuối sấy giòn thơm Rộp Rộp

Chuối sấy giòn thơm Rộp Rộp

Chuối sấy khô Rộp Rộp làm từ 100% chuối thiên nhiên, với giòn xốp cao mà vẫn giữ được hương vị tự nhiên, thơm ngon. Ngoài ăn nhẹ trực tiếp, nhiều bạn có thể dùng chuối sấy để biến tấu thành các công thức ẩm thực thú vị khác, như trộn cùng sữa chua ngũ cốc. Nếu bạn ngán chuối tươi, hãy thử chuối sấy khô Rộp Rộp và cảm nhận.

Thập cẩm sấy giòn tan Rộp Rộp

Thập cẩm sấy giòn tan Rộp Rộp

Nếu bạn thích ăn nhiều loại trái cây, rau củ sấy thì loại thập cẩm gồm mít, chuối, khoai lang vàng, khoai lang tím, khoai môn đảm bảo làm bạn không bao giờ thất vọng, Với vị ngọt vừa vặn, giòn giòn trong miệng, túi thập cẩm Rộp Rộp đảm bảo làm bạn nguyên mùa Tết sung sướng, ăn không sợ mập.

Với tết này cùng Rộp Rộp đón chào năm mới, với sản phẩm trái cây sấy tự nhiên thơm ngon, ăn không lo bị ngán. Sản phẩm đang được bày bán với mức giá ưu đãi và hấp dẫn trên kênh bán hàng online của Tip Hay, hãy nhanh tay rinh ngày các sản phẩm về đón tết nào.

Từ khóa: Tết thêm "Rộn ràng" với trái cây sấy Rộp Rộptrái cây sấy rộp rộptrái cây sấy rộp rộp có ngon khôngcác loại trái cây sấy rộp rộp