Tip hay

Tết đến nơi rồi, sắm sửa ngay bộ móng xinh đẹp mới với sơn móng tay Darling nhé!

Tết đến nơi rồi, sắm sửa ngay bộ móng xinh đẹp mới với sơn móng tay Darling nhé!

Tết đến chị em chúng mình không chỉ sắm quần áo mới, đầu tóc mới mà móng tay cũng phải rực rỡ sắc màu đón Tết nữa nha! Chị em mau mau sắm ngay một bộ móng xinh đẹp với sơn móng tay Darling thôi nào!

Chăm sóc móng và làm nail vào dịp Tết không còn là một việc quá xa lạ với các chị em nữa. Không những vậy, chị em cũng quan tâm những loại sơn móng tay vừa đẹp, bền màu, giá cả lại hợp lý. Hôm nay, Tip Hay sẽ mang tới một thương hiệu sơn móng tay phù hợp với những tiêu chí trên - sơn móng tay Darling. Cùng tìm hiểu chi tiết bạn nha!

1 Giới thiệu các loại móng Darling

Sơn móng tay Darling C08-GS 16: Đây là sản phẩm có tông màu đỏ hơi pha cam, nhưng thiên về cam nhiều hơn, vô cùng thời thượng. Không chỉ vậy, khi sơn màu này lên tay, đảm bảo sẽ tôn làn da tay của bạn cực kỳ.

Sơn móng tay Darling C02-GS 03: Nếu là một cô nàng thích tông đỏ hơi pha hồng thì màu C02 chính là màu mà bạn không thể bỏ qua đâu. Màu móng này khá phổ biến, thích hợp với mọi lứa tuổi nên bạn có thể thoải mái sử dụng nha!

Sơn móng tay Darling C02-GS 03Sơn móng tay Darling C02-GS 03

Sơn móng tay Darling C09-GS 24: Màu C09 là một tông màu thiên về màu nâu, dành cho những cô nàng thích những màu đậm tối. Tông màu này tôn da cực kỳ, bạn sẽ cảm thấy da tay của mình trắng hơn 2,3 lần khi sử dụng tông này đấy.

Sơn móng tay Darling C09-GS 24Sơn móng tay Darling C09-GS 24

Sơn móng tay Darling màu đỏ cam: Đây là màu sơn đỏ cam nhưng thiên tông cam nhiều hơn của Darling. Màu móng này rất thích hợp vào những dịp Tết luôn, sắc màu rực rỡ của tông đỏ cam lấp lánh dưới nắng làm cho Tết thêm sắc màu.

Sơn móng tay Darling màu đỏ camSơn móng tay Darling màu đỏ cam

Sơn móng tay Darling màu xanh: Đã bao giờ bạn thử biến hóa sắc màu móng tay mình với màu xanh chưa? Mới nghe tuy có vẻ lạ lẫm, nhưng màu xanh của Darling vô cùng đẹp luôn. Màu xanh không quá sáng, lạ mắt nhưng lại vô cùng tôn da. Thử thay đổi xem nào các nàng ơi!

Sơn móng tay Darling màu xanhSơn móng tay Darling màu xanh

Sơn dưỡng móng tay Darling: Nếu bạn không thích những màu sắc sặc sỡ, thì việc sơn dưỡng móng cũng là một gợi ý hay. Với sơn dưỡng móng, móng tay của bạn sẽ chắc khỏe hơn, không dễ bị gãy.

Sơn dưỡng móng tay DarlingSơn dưỡng móng tay Darling

Sơn móng tay Darling C08-GS 22: Màu C08-GS22 thiên về tông nâu hơi đất. Tuy là một tông hơi sẫm màu, nhưng những tông này tôn da tay vô cùng. Nếu là một cô nàng yêu thích những màu sơn đậm thì bạn nhất định phải thử tông C08 này đấy.

Sơn móng tay Darling C08-GS 22Sơn móng tay Darling C08-GS 22

Sơn móng tay Darling C02-GS 04: Đây là tông màu hơi đỏ sẫm, một tông màu phù hợp cho những cô nàng thích sự trưởng thành. Tông màu này sơn vào Tết là vô cùng phù hợp luôn. Màu đỏ sẽ mang lại sự may mắn cho cả năm.

Sơn móng tay Darling C02-GS 04Sơn móng tay Darling C02-GS 04

Sơn móng tay Darling C09-GS 21: C09 là tông màu được rất nhiều chị em yêu thích. Với màu nâu hơi pha sữa, C09 mang lại một màu móng không chỉ lạ mắt mà còn thời thượng vô cùng. Đảm bảo khi thử các nàng sẽ thích mê.

Sơn móng tay Darling C09-GS 21Sơn móng tay Darling C09-GS 21

Sơn móng tay Darling C08-GS 31: Một màu hồng sữa ngọt ngào đến từ Darling làm cho các nàng bánh bèo phải “chết mê chết mệt” đây. Màu hồng này không quá gắt, vô cùng ngọt ngào và nhẹ nhàng. Đảm bảo sẽ “hồ biến” đôi bàn tay bạn trở nên “ngọt ngào” hơn rất nhiều.

Sơn móng tay Darling C08-GS 31Sơn móng tay Darling C08-GS 31

Sơn móng tay Darling C08-GS 40: Bạn nghĩ sao về một tông màu cam hơi hồng pha sữa? Màu sơn này sẽ biến hóa những chiếc móng xinh xinh của bạn trở nên ngọt ngào vô cùng. Không chỉ vậy, đảm bảo đây là màu sơn cực kỳ tôn da luôn.

Sơn móng tay Darling C08-GS 40Sơn móng tay Darling C08-GS 40

Sơn móng tay Darling C08-GS 23: Đây lại là một tông màu khá đậm dành cho những cô nàng cá tính đây. Nếu bạn không thích màu đen quá đậm, không thích màu sữa ngọt ngào thì hãy nhanh chóng tham khảo em màu nâu cá tính này của thương hiệu Darling nha!

Sơn móng tay Darling C08-GS 23Sơn móng tay Darling C08-GS 23

Sơn móng tay Darling C08-GS 10: Tông màu dành cho những cô nàng cá tính đây rồi bạn ơi! Tông màu này là màu xám khá đậm, luôn được các cô nàng cá tính chú ý. Màu sơn lên đều, nhanh khô, đảm bảo các cô nàng sẽ thích mê luôn.

Sơn móng tay Darling C08-GS 10Sơn móng tay Darling C08-GS 10

Sơn móng tay Darling C07-GS 41: Một màu hồng sữa ngọt ngào dành cho các cô nàng bánh bèo đây. Màu sắc nhẹ nhàng, trang nhã vừa thích hợp đi làm luôn. Còn chần chừ gì mà không tô vẽ em hồng sữa này lên bộ móng của mình nè?

Sơn móng tay Darling C07-GS 41Sơn móng tay Darling C07-GS 41

Sơn móng tay Darling màu hồng: Tông màu hồng tươi trẻ của Darling đây nàng ơi! Màu hồng đến từ nhà Darling tươi rói, lại không kém phần dịu dàng và nữ tính, đảm bảo tô thêm sắc hồng cho ngày Tết của bạn!

Sơn móng tay Darling màu hồngSơn móng tay Darling màu hồng

Sơn móng tay Darling màu đen: Màu đen dành cho những cô nàng cá tính đây rồi. Màu đen luôn là màu mà các cô nàng lựa chọn hàng đầu vì dễ sơn, phù hợp với mọi lứa tuổi. Chỉ vài bước đơn giản thôi là bạn đã có được bộ móng cá tính cho tết này rồi.

Sơn móng tay Darling màu đenSơn móng tay Darling màu đen

Sơn móng tay Darling C09-GS 20: Cuối cùng là một màu sơn dành cho những cô nàng cá tính nữa rồi. Màu sơn này không quá đậm như màu đen, là tông màu phối hợp giữa của màu đen và màu nâu đậm. Nếu yêu thích màu sơn đậm thì bạn có thể tham khảo C09-GS20 này nhé!

Sơn móng tay Darling C09-GS 20Sơn móng tay Darling C09-GS 20

2 Hướng dẫn sơn móng tay bằng sơn Darling

Để có được một bộ móng với màu sắc như ý từ Darling, trước khi sơn móng tay, bạn phải cắt tỉa cho bộ móng được gọn gàng, cắt bỏ đi da để nước sơn đi được đều hơn. Tiếp đến, bạn nên sơn một lớp lót dưỡng với sơn dưỡng Darling.

Hướng dẫn sơn móng tay bằng sơn DarlingHướng dẫn sơn móng tay bằng sơn Darling

Trước khi sơn những màu thời trang, bạn hãy lấy lọ sơn mà mình muốn, lắc đều để lọ sơn không bị vón cục, màu lên đẹp mắt. Tiếp đến bạn chỉ cần nhẹ nhàng sơn lần lượt bên phải, bên trái và ở giữa móng. Đợi cho khô rồi sơn lại lớp dưỡng lên là hoàn thành.

Tết đến rồi các nàng ơi! Ra ngay cửa hàng Tip Hay gần nhất mua về những màu móng mà mình thích để tô vẽ cho đôi bàn tay của mình rực rỡ ngày xuân thôi nào!

Xem thêm:

>> Những mẹo hữu ích để sơn móng tay đẹp hơn

>> Tẩy sơn móng tay bằng những vật dụng có sẵn trong nhà

>> Dưỡng móng tay từ nguyên liệu tự nhiên

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Tết đến nơi rồi sắm sửa ngay bộ móng xinh đẹp mới với sơn móng tay Darling nhé!sơn móng taymóng taysơn móngsơn móng taymóng taysơn móng