Tip hay

Tẩy trang Hada Labo có mấy loại? Dùng loại nào tốt

Tẩy trang Hada Labo có mấy loại? Dùng loại nào tốt

Tẩy trang là bước không thể thiếu của chị em phụ nữ. Hôm nay hãy cùng Tip Hay tìm hiểu về tẩy trang Hada Labo có mấy loại? Dùng loại nào tốt nhé!

Da mặt hằng ngày tiếp xúc với nhiều bụi bẩn nếu không được làm sạch sẽ khiến da dày, thô ráp và nhanh lão hóa, gây viêm da, viêm lỗ chân lông, mụn, không hấp thụ được những chất dưỡng da…Vì vậy mà bước tẩy trang luôn là bước đầu tiên hết sức quan trọng trong chu trình chăm sóc da của các nàng.

Một dòng sản phẩm tẩy trang đại trà được nhiều phụ nữ tin dùng sử dụng đó là tẩy trang Hada Labo có nhiều loại phù hợp với từng làn da khác nhau. Vậy cùng tìm hiểu xem loại nào là phù hợp và tốt nhất cho làn da của bạn nha.

1 Tìm hiểu về tẩy trang Hada Labo

Tẩy trang Hada Labo là sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm đến từ Nhật Bản - Hada Labo. Sản phẩm của thương hiệu này đều sử dụng quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn quản lý dược phẩm GMP. Sản phẩm được loại bỏ tối đa những tạp chất để đạt được độ tinh khiết tối ưu cực kỳ hiệu quả cho làn da.

Sản phẩm tẩy trang Hada LaboSản phẩm tẩy trang Hada Labo

Nguồn gốc, xuất xứ của tẩy trang Hada Labo

Hada Labo là thương hiệu dược mỹ phẩm thuộc tập đoàn Rohto-Mentholatum. Kể từ khi ra mắt tại Nhật năm 2004, Hada Labo đã có hơn 60 sản phẩm và trở thành một thương hiệu toàn cầu và được yêu thích tại hơn 20 quốc gia như Mỹ, Hàn Quốc, Đài Loan, Hong Kong, Trung Quốc, các nước Đông Nam Á như Singapore, Malaysia, Thái Lan…

Khác với các nhãn hàng mỹ phẩm thông thường, công ty Rohto – Mentholatum đã ứng dụng tiêu chuẩn quản lý dược phẩm GMP (Good Manufacturing Practices) vào quy trình sản xuất Hada Labo từ khâu chọn lọc nguyên liệu đến thành phẩm.

Dầu tẩy trang lành tínhDầu tẩy trang lành tính

Với phương châm “ Đơn giản và hoàn hảo”, sản phẩm của Hada Labo loại bỏ tối đa các thành phần có thể gây hại cho da như: hương liệu, chất tạo màu, dầu khoáng,… nên mang lại hiệu quả trực tiếp cho làn da.

Công dụng của tẩy trang Hada Labo

Trong cách làm đẹp của người Nhật, tẩy trang làm sạch là bước không thể thiếu. Với công dụng làm sạch sâu bụi bẩn và cặn trang điểm đồng thời giúp dưỡng da ẩm mượt, sáng mịn khiến sản phẩm này rất được yêu thích tại Nhật và nhiều nước trên thế giới.

Công dụng làm sạch tốtCông dụng làm sạch tốt

Ưu điểm của tẩy trang Hada Labo

Tẩy trang siêu sạch, loại bỏ hết bụi bẩn và cặn trang điểm giúp khuôn mặt sạch sẽ dễ hấp thu các chất dưỡng da.

Loại bỏ tối đa những tạp chất và đạt được độ tinh khiết tối ưu cực kỳ hiệu quả giúp da ẩm mượt, sáng mịn

Thành phần chủ yếu từ thiên nhiên với các thảo dược vô cùng an toàn và dịu nhẹ cho da.

Không chứa chất tạo màu và chất tạo mùi nên sản phẩm thích hợp với mọi loại da.

2 Top 2 sản phẩm tẩy trang Hada Labo được ưa chuộng nhất

Tẩy trang Hada Labo có hai sản phẩm cơ bản với thành phần chính là dầu ô liu tinh khiết được rất nhiều chị em đánh giá cao.

Dầu tẩy trang sạch sâu dưỡng ẩm Hada Labo 200ml

Dầu tẩy trang sạch sâu dưỡng ẩm Hada Labo 200ml với thành phần sản phẩm tẩy trang dạng dầu, sản phẩm sử dụng dầu ô liu tinh khiết.

Thành phần: Dầu Ô liu tinh khiết (Pure Olive Extract), HA, SHA…

Công dụng: Làm sạch sâu từ trong lỗ chân lông, làm sạch lớp trang điểm, kem chống nắng và cả mascara khó trôi nhưng vẫn dịu nhẹ với làn da. Không gây căng khô sau khi sử dụng.Tạo màng dưỡng ẩm bảo vệ da giúp da ẩm mượt, sáng mịn.

Ưu điểm: Dầu ô liu thiên nhiên lành tính giúp làm sạch sâu bụi bẩn và lớp trang điểm kể cả các sản phẩm chống nước nhưng vẫn đủ ẩm và dưỡng cho da nhờ thành phần HA, SHA.

Nhược điểm: Chất bảo quản BHT có thể gây kích ứng cho làn da nhạy cảm.

Giá thành: Khoảng 242.000 vnđ/chai 200ml

Dầu tẩy trang sạch sâu dưỡng ẩm Hada Labo

Dầu Tẩy Trang Dưỡng Ẩm Hada Labo Gokujyun Cleansing OilDầu Tẩy Trang Dưỡng Ẩm Hada Labo Gokujyun Cleansing Oil

Dầu tẩy Trang Dưỡng Ẩm Hada Labo Gokujyun Cleansing Oil với thành phần đơn giản giúp làm sạch lớp trang điểm dễ dàng.

Thành phần: Dầu Ô liu tinh khiết (Pure Olive Extract), HA, SHA…

Công dụng: làm sạch sâu từ trong lỗ chân lông nhưng vẫn dịu nhẹ với làn da. Không gây căng khô sau khi sử dụng. Tạo màng dưỡng ẩm bảo vệ da giúp da ẩm mượt, sáng mịn. Giảm mụn đầu đen và thu nhỏ lỗ chân lông.

Ưu điểm: Dầu ô liu thiên nhiên lành tính giúp làm sạch sâu bụi bẩn và lớp trang điểm nhưng vẫn đủ ẩm và dưỡng cho da.

Nhược điểm: Chất bảo quản BHT có thể gây kích ứng cho làn da nhạy cảm.

Giá thành: Khoảng 242.000 vnđ/chai 200ml

Dầu Tẩy Trang Dưỡng Ẩm Hada Labo Gokujyun Cleansing OilDầu Tẩy Trang Dưỡng Ẩm Hada Labo Gokujyun Cleansing Oil

3 Các câu hỏi thường gặp

Tẩy trang Hada Labo có tác dụng phụ gì không?

Theo nghiên cứu thì các thành phần của sản phẩm đều nhẹ dịu, lành tính nên chưa nhận thấy có tác dụng phụ. Hiện nay, hãng cũng chưa ghi nhận phản hồi gặp tác dụng phụ của người sử dụng sản phẩm.

Thành phần lành tínhThành phần lành tính

Cách phân biệt tẩy trang Hada Labo thật giả?

Giá của sản phẩm tẩy trang Hada Labo chính hãng là khoảng 242.000 vnđ cho chai 200ml. Vì vậy, những sản phẩm giá thành rẻ hơn quá nhiều sẽ là hàng giả.

Sản phẩm này sẽ có tem hàng thật niêm phong và có thông tin của sản phẩm rõ ràng. Các sản phẩm có dấu hiệu bao bì không có tem, chữ viết trên sản phẩm bị mờ, bị mất, sai chính tả đều là những sản phẩm làm giả.

Tuy nhiên, hiện nay nhiều cơ sở làm hàng giả rất tinh vi mà nhiều người vẫn dễ bị mua phải hàng giả, vì vậy các bạn nên cân nhắc lựa chọn những cửa hàng được phân phối hàng chính hãng, có chứng nhận rõ ràng nhé.

Cập nhật sản phẩmCập nhật sản phẩm

Hạn chế của tẩy trang Hada Labo là gì?

Dầu tẩy trang Hada Labo có chất khá dày nên phải nhũ hóa kĩ nếu không sẽ gây tắc lỗ chân lông và gây ra mụn ẩn.

Dầu tẩy trang Hada Labo Gokujyun Cleansing Oil có thêm chất bảo quản BHT nên sản phẩm có thể gây kích ứng cho làn da nhạy cảm.

Mua tẩy trang Hada Labo chính hãng ở đâu giá tốt nhất?

Tẩy trang Hada Labo chính hãngTẩy trang Hada Labo chính hãng

Bạn hoàn toàn có thể tìm đến các cửa hàng phân phối hàng trực tiếp chính hãng của Hada Labo, siêu thị, trung tâm thương mại có uy tín hoặc trên những sàn thương mại điện tử như Tiki, Lazada, Shopee.., hay đến ngay Tip Hay để có hàng chính hãng với giá tốt nhất nhé.

Trên đây là những chia sẻ để bạn đã có thêm thông tin về sản phẩm tẩy trang của Hada Labo. Đừng quên theo dõi Tip Hay để theo dõi thêm những thông tin hay về làm đẹp nhé!

Từ khóa: Tẩy trang Hada Labo có mấy loại? Dùng loại nào tốttẩy trang hada laboreview tẩy trang hada labotẩy trang hada labo có tốt khôngtẩy trang hada laboreview tẩy trang hada labotẩy trang hada labo có tốt không