Tip hay

Tay thơm sạch khuẩn với nước rửa tay khô Coboté

Tay thơm sạch khuẩn với nước rửa tay khô Coboté

Bạn đang tìm một loại nước rửa tay khô vừa thơm vừa sạch khuẩn thì đừng bỏ qua nước rửa tay khô Coboté nhé. Có thể đây chính là chân ái của bạn đang cần tìm đó.

Hiện tại tình hình dịch bệnh đang diễn ra rất phức tạp việc cần thiết là phải luôn vệ sinh sạch sẽ để tránh được vi khuẩn nhưng các loại xà phòng rửa tay thì không thể mang theo bên mình. Bài viết dưới đây Tip Hay sẽ chia sẻ đến bạn giải pháp cho đôi tay thơm sạch khuẩn với nước rửa tay khô Coboté.

1 Đôi nét về thương hiệu Coboté

Nước rửa tay khô Coboté là sản phẩm được sản xuất từ công ty cổ phần phát triển thực mỹ phẩm VFARM. Đây là nhà sản xuất đạt tiêu chuẩn, an toàn cho làn da, được kiểm nghiệm và cấp phép bởi Sở Y Tế Tỉnh Bến Tre.

Thương hiệu Coboté là sản phẩm từ công ty mỹ phẩm VFARMThương hiệu Coboté là sản phẩm từ công ty mỹ phẩm VFARM

Các sản phẩm nước rửa tay thương hiệu Cobote không chứa paraben, sulfate, silicone, fragrance nên 100% an toàn cho da tay, không gây bong tróc, khó chịu.

Ngoài nước rửa tay, thương hiệu Coboté cũng rất đa dạng sản phẩm như: Xà bông cục, dầu tẩy trang, dầu súc miệng, dầu ủ tóc,... Tất cả sản phẩm đều được chiết xuất thiên và lành tính cho người sử dụng.

2 Nước rửa tay khô Coboté có gì đặc biệt

Bao bì và thiết kế

Thiết kế nhỏ gọn và trẻ trungThiết kế nhỏ gọn và trẻ trung

Sản phẩm được thiết kế và bảo quản trong chai nhựa trong suốt có nắp đậy chắc chắn. Bạn có thể nhìn thấy được chất gel bên trong sản phẩm. Với dung tích chỉ 100ml rất nhỏ gọn và tiện lợi nên có thể dễ dàng mang đi bất cứ đâu.

Ngoài ra trên sản phẩm còn được dán tem ghi rõ nguồn gốc xuất xứ và thông tin cho người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn.

Thành phần và công dụng

Nước rửa tay khô Coboté được chiết xuất từ tinh dầu sả chanh tự nhiên giúp kháng khuẩn và tạo mùi thơm dịu nhẹ lưu lại trên da tay khi sử dụng. Đồng thời khử đi mùi tanh hôi nếu như bạn ăn hải sản, thịt ,....

Ngoài ra, trong sản phẩm chứa hàm lượng cồn 70% nên giúp ngăn ngừa vi khuẩn gây hại, đồng thời giữ cho da mềm mịn nhờ bộ đôi dưỡng chất sodium lactate và sodium gluconate.

Làm sạch khuẩn trên da nhanh chóngLàm sạch khuẩn trên da nhanh chóng

Nước rửa tay khô Coboté thuộc dòng sản phẩm chăm sóc tay chân có công dụng làm sạch, diệt khuẩn mà không cần dùng đến nước. Thuận tiện cho bạn mang theo đi làm, đi du lịch, đi ăn uống,....

Giá tham khảo sản phẩm nước rửa tay khô Coboté tại trang web Tip Hay khoảng: 45.000 đồng/100ml.

3 Cách sử dụng

Sử dụng nước rửa tay khô đúng cáchSử dụng nước rửa tay khô đúng cách

Cho một lượng nước rửa tay khô vừa đủ vào lòng bàn tay, sau đó xoa đều 2 lòng bàn tay, giữa các kẽ ngón tay cho đến khi tay khô hoàn toàn.

Lưu ý: Không rửa lại với nước. Bạn có thể sử dụng nhiều lần trong ngày mà không lo sợ các vấn đề kích ứng da vì sản phẩm được cam kết 100% an toàn cho da.

Hy vọng với những thông tin trong bài chia sẻ trên sẽ giúp các bạn có thêm thông tin về nước rửa tay khô Coboté. Hãy mua và dùng ngay hôm nay để bảo vệ sức khỏe cho bạn và gia đình nhé.

Từ khóa: Tay thơm sạch khuẩn với nước rửa tay khô Coboténước rửa tay khô coboténước rửa tay khô coboté