Tip hay

Tẩy sạch và giữ màu quần áo như mới với nước tẩy Earth Choice

Tẩy sạch và giữ màu quần áo như mới với nước tẩy Earth Choice

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tẩy quần áo an toàn và hiệu quả, hãy để Tip Hay mách bạn về sản phẩm nước tẩy Earth Choice nhé!

Nếu bạn đang không biết nên dùng sản phẩm gì để tẩy sạch các vết bám bẩn, mà vẫn giữ màu quần áo như mới. Thì hãy cùng Tip Hay tìm hiểu về nước tẩy Earth Choice nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu nước tẩy Earth Choice

Nước tẩy Earth Choice là sản phẩm của tập đoàn Natures Organics đến từ Úc được thành lập từ năm 1981. Đây là một thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm tẩy rửa như nước rửa chén, nước tẩy, giặt quần áo, bột giặt... Các sản phẩm đến từ thương hiệu Earth Choice được sản xuất hoàn toàn tại nước Úc, các thành phần chứa trong sản phẩm hoàn toàn được chiết xuất từ tự nhiên, không gây kích ứng, bong tróc da. Đặc biệt, sản phẩm không thử nghiệm trên động vật.

2 Sản phẩm nước tẩy Earth Choice

Nước tẩy quần áo Earth Choice gốc thực vật là một sản phẩm làm sạch các vết bẩn trên quần áo mà bột giặt thông thường không thể loại bỏ. Bên cạnh đó, với chiết xuất từ thành phần thực vật, sản phẩm còn có công dụng kháng khuẩn và bảo vệ da tay của bạn khi tiếp xúc trực tiếp. Đặc biệt, nước tẩy Earth Choice nói không với các thành phần hóa học độc hại như clo, ammonia, dung môi.

Sản phẩm được thiết kế theo dạng chai xịt, giúp sản phẩm này đã nhận được rất nhiều lời khen từ khách hàng bởi nó có thể giúp họ tránh việc tiếp trực tiếp với chất tẩy rửa. Nếu muốn loại bỏ vết bẩn trên quần áo chỉ cần xịt thẳng nước tẩy vào vị trí cần làm sạch.

Bạn có thể mua nước tẩy quần áo Earth Choice ở các siêu thị hoặc các hệ thống bán lẻ lớn như Tip Hay, có giá khoảng 101.000 đồng/ 1 chai 400ml.

3 Cách sử dụng nước tẩy Earth Choice

Cách sử dụng nước tẩy Earth ChoiceCách sử dụng nước tẩy Earth Choice

Bước 1 Chùi sạch vết bẩn, vết bám càng nhiều càng tốt.

Bước 2 Xịt trực tiếp nước tẩy lên vị trí cần làm sạch, sao cho lượng nước tẩy thấm đều vào vết bẩn. Sau đó để trong 1 - 5 phút.

Bước 3  Bỏ đồ cần giặt vào máy như bình thường.

Các lưu ý sử dụng nước tẩy để đạt hiệu quả tốt nhất

  • Bạn nên xử lý vết bẩn càng sớm, càng tốt vì vết bẩn mới dễ sử giải quyết hơn rất nhiều.
  • Bạn nên tuân thủ theo các hướng dẫn sử dụng và bảo quản của nhà sản xuất trên bao bì.
  • Không dùng sản phẩm này với quần áo da, lụa, len,...
  • Nên sử xịt sản phẩm lên khu vực mặt bên trong một diện tích nhỏ.
  • Tránh xa tầm tay trẻ em.

Nếu bạn là một người theo chủ nghĩa bảo vệ môi trường, bảo vệ sức khỏe thì Earth Choice chắc chắn là một sự lựa chọn hoàn hảo đối với bạn và gia đình của bạn.

Từ khóa: Tẩy sạch và giữ màu quần áo như mới với nước tẩy Earth Choicereviewnước tẩy earth choicereviewnước tẩy earth choice