Tip hay

Tẩy sạch mảng bám cứng đầu với tẩy rửa nhà tắm IZI HOME

Tẩy sạch mảng bám cứng đầu với tẩy rửa nhà tắm IZI HOME

Với công thức đặc chế Extra Power, nước tẩy toilet IZI HOME sẽ giúp tẩy sạch các mảng bám cứng đầu và đem đến một bề mặt trắng sáng cho nhà tắm của bạn.

Không chỉ giúp khử mùi hôi, nước tẩy toilet IZI HOME sẽ đánh bay những mảng bám cứng đầu trên các thiết bị trong nhà tắm của bạn. Hôm nay, hãy cùng Tip Hay tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm chất lượng này nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu IZI HOME

Đôi nét về thương hiệu IZI HOMEĐôi nét về thương hiệu IZI HOME

Là một thương hiệu nước xả vải có xuất xứ từ xứ sở chùa vàng Thái Lan, IZI HOME trực thuộc công ty Clean Care Concept Manufacturing Co.ltd, một công ty nổi tiếng chuyên sản xuất các sản phẩm về đồ dùng gia đình, chất tẩy rửa và vệ sinh,...

Bên cạnh nguyên liệu tự nhiên, an toàn cho người tiêu dùng, IZI HOME được tin tưởng và đánh giá rất cao bởi quá trình sản xuất khoa học, công nghệ hiện đại cũng như khâu kiểm tra vô cùng cẩn thận, kỹ lưỡng. Do đó, các sản phẩm của thương hiện đã có mặt ở rất nhiều nơi trên thế giới, trong đó đặc biệt có Việt Nam.

Cách đặc biệt, nước tẩy rửa IZI HOME được rất nhiều khách hàng quan tâm, ưa chuộng bởi mang một mức giá hợp lý, bảng thành phần dịu nhẹ nhưng đạt độ hiệu quả vô cùng cao. Trong tương lai, thương hiệu hứa hẹn sẽ còn mang đến đa dạng nhiều dòng sản phẩm chất lượng hơn và phù hợp với nhiều thế hệ người tiêu dùng.

2 Nước tẩy rửa nhà tắm IZI HOME có gì đặc biệt?

Nước tẩy rửa nhà tắm IZI HOME có gì đặc biệt?Nước tẩy rửa nhà tắm IZI HOME có gì đặc biệt?

Với các thành phần an toàn và được chứng nhận bởi các tiêu chuẩn quốc tế như nước, amine oxide, sodium hypochlorite, chất thơm,... nước tẩy rửa nhà tắm IZI HOME sẽ trả lại một không gian sạch sẽ cho nơi vệ sinh cá nhân của gia đình bạn.

Đặc biệt, sản phẩm còn được khách hàng đánh giá cao bởi độ làm sạch những cặn bẩn, mảng bám hay vết ố vàng lâu ngày trên nhiều thiết bị như bệ toilet, bồn tắm,... từ đó giúp các bề mặt trở nên sáng bóng và đồng thời còn mang đến một mùi hương rất dễ chịu, dịu nhẹ để bạn cảm thấy được thư giãn, thoải mái khi bước vào nơi phòng tắm.

Hiện nay, sản phẩm nước tẩy rửa nhà tắm IZI HOME 600ml đã được bán tại website chính hãng của Tip Hay với mức giá ưu đãi khoảng 18.000 đồng

3 Hướng dẫn sử dụng nước tẩy rửa nhà tắm IZI HOME

Để đảm bảo việc vệ sinh khu vực tắm rửa được cẩn thận, sạch sẽ, bạn nên sử dụng sản phẩm nước tẩy rửa nhà tắm IZI HOME theo các bước sau đây:

Hướng dẫn sử dụng nước tẩy rửa nhà tắm IZI HOMEHướng dẫn sử dụng nước tẩy rửa nhà tắm IZI HOME

Bước 1 Đầu tiên, bạn xịt trực tiếp dung dịch nước tẩy ở trong chai vào các nơi cần vệ sinh như tường, sàn nhà tắm hay phần vành ở dưới nắp bồn cầu rồi sau đó đậy nắp lại.

Bước 2 Kế tiếp, bạn dùng loại bàn chải vệ sinh để chà nhẹ các vết bẩn vừa mới được xịt nước tẩy rửa, tuy nhiên chỉ nên chà nhẹ nhàng để đánh bay vết bẩn mà không làm trầy xước các bề mặt thiết bị trong nhà tắm.

Bước 3 Cuối cùng, bạn rửa lại những vị trí đó bằng nước sạch, đồng thời chà nhẹ qua để nhằm giúp các thiết bị trở nên trắng và sáng bóng hơn.

4 Những lưu ý khi dùng sản phẩm nước tẩy rửa IZI HOME

Những lưu ý khi dùng sản phẩm nước tẩy rửa IZI HOMENhững lưu ý khi dùng sản phẩm nước tẩy rửa IZI HOME

Đối với nước tẩy rửa IZI HOME nói riêng cũng như các sản phẩm vệ sinh khác nói chung, bạn cần phải chú ý hạn sử dụng, không được uống, để xa tầm tay của trẻ em, hạn chế cho sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với da, mắt, quần áo,... cũng như phải bảo quản dung dịch ở những nơi thoáng mát, khô ráo và không có ánh sáng chiếu vào trực tiếp.

Trên đây là chi tiết thông tin về sản phẩm nước tẩy rửa nhà tắm IZI HOME. Hy vọng với bài viết này của Tip Hay, bạn sẽ giúp cho không gian vệ sinh cá nhân của gia đình mình thêm sạch sẽ và thật sáng bóng nhé!

Từ khóa: Tẩy sạch mảng bám cứng đầu với tẩy rửa nhà tắm IZI HOMEKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh