Tip hay

Tẩy sạch keo dính trên mỹ phẩm bằng nước rửa tay

Tẩy sạch keo dính trên mỹ phẩm bằng nước rửa tay

Một số mỹ phẩm sau khi mua về thường có tem dán trên sản phẩm, nếu lột tem này ra thì để lại vết keo rất khó lau sạch được. Tuy nhiên chỉ với nước rửa tay khô thì vết keo này được tẩy một cách dễ dàng.

Với các hãng mỹ phẩm cao cấp chắc sẽ không có tem dán này, nhưng một số dòng mỹ phẩm như son môi, chì kẻ, mascara,… tầm trung hay được các bạn nữ mua online thì thường có tem, gỡ tem ra sẽ để lại vết keo, gây cảm giác dính tay rất khó chịu khi sử dụng.

Nước rửa tay khô có chứa cồn có khả năng làm sạch, tẩy vết keo rất hiệu quả. Nước rửa tay khô cũng là một trong các vật dụng thông dụng trong túi xách của các nàng. Vì vậy có thể tận dụng để làm sạch vết keo trên mỹ phẩm.

Mình vừa mới mua cây son về sài thì lột tem ra, dính lại keo trên cây son rất khó chịu mỗi lần sài, sẵn có nước rửa tay khô nên mình dùng làm sạch và chia sẻ lại với các bạn.

Keo dính trên son sau khi lột temKeo dính trên son sau khi lột tem

Cách tẩy sạch keo dính trên mỹ phẩm bằng nước rửa tay

Bước 1: Dùng nước rửa tay khô thoa đều lên vết keo dính trên son.

Tẩy sạch keo dính trên mỹ phẩm bằng nước rửa tay

Bước 2: Chờ khoảng 2 phút để nước rửa tay làm mềm keo. Cuối cùng dùng khăn lau sạch vết keo, thực hiện khoảng 2 lần là keo trên cây son được tẩy sạch sẽ.

Tẩy sạch keo dính trên mỹ phẩm bằng nước rửa tayKeo được tẩy sạch nhờ nước rửa tay khô

Thật đơn giản và tiện lợi đúng không nào, nếu bạn cũng gặp tình trạng keo dính trên mỹ phẩm hãy áp dụng ngay mẹo này nhé, hiệu quả lắm đấy.

Tham khảo một số loại nước rửa tay đang có bán tại Bách Hóa XANH:

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Tẩy sạch keo dính trên mỹ phẩm bằng nước rửa taytẩy keo trên mỹ phẩmcách tẩy keotẩy keo dính trên mỹ phẩmtẩy keo trên mỹ phẩmcách tẩy keotẩy keo dính trên mỹ phẩm