Tip hay

Tẩy da chết Organic Shop có mấy loại? Dùng có tốt không?

Tẩy da chết Organic Shop có mấy loại? Dùng có tốt không?

Sử dụng các loại kem tẩy da chết của nhà Organic Shop sau đây, bạn sẽ có một làn da tuyệt đẹp, “đánh bay” tế bào chết một cách nhanh chóng.

Hiện nay, khi nhắc đến nhà Organic Shop chắc không còn quá xa lạ gì với các tín đồ làm đẹp. Các sản phẩm của thương hiệu này có chất lượng được đánh giá cao do thành phần được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên, an toàn và là lựa chọn hàng đầu dù cho là các cô nàng khó tính nhất. Và dòng sản phẩm nổi tiếng nhất của hãng phải kể đến dòng sản phẩm tẩy tế bào chết cho da. Vậy hãy cùng Tip Hay điểm danh những tẩy da chết Organic Shop hot nhất trên thị trường.

1 Đôi nét về thương hiệu Organic Shop

Đúng như tên thương hiệu Organic Shop, đây là nhãn hàng chuyên sản xuất mỹ phẩm hữu cơ vô cùng uy tín đến từ đất nước Nga. Thương hiệu được biết đến với các sản phẩm làm đẹp chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên, không chứa bất kỳ chất bảo quản hay paraben nào, nên được rất nhiều tín đồ làm đẹp tin dùng.

Bằng việc kết hợp giữa khoa học kỹ thuật hiện đại cùng với phương thức làm đẹp truyền thống, Organic Shop đã cho ra đời các công thức mỹ phẩm làm đẹp tự nhiên mang đến cho khách hàng những sản phẩm mới vô cùng an toàn và hiệu quả.

Các nhà nghiên cứu của nhà Organic Shop đã cho ra mắt nhiều sản phẩm làm đẹp đa dạng từ sản phẩm chăm sóc tóc, da mặt đến toàn thân. Nhưng sản phẩm bán chạy nhất, nổi tiếng nhất của hãng phải kể đến dòng tẩy tế bào chết cho da mặt và body.

Đôi nét về thương hiệu Organic ShopĐôi nét về thương hiệu Organic Shop

2 Review 3 dòng tẩy da chết Organic Shop tốt nhất hiện nay

Tẩy Tế Bào Chết Toàn Thân Organic Shop Sculpting Body Scrub

Dòng sản phẩm Sculpting Body Scrub Dạng được thiết kế dạng hộp nắp xoay tròn, tương tự như thiết kế của những hộp mì ly. Họa tiết và màu sắc khá bắt mắt, vì thành phần chính của sản phẩm có nguồn gốc từ các loại trái cây nên trên thân hộp đều là hình vẽ các loại trái cây sinh động. Bao bì bên ngoài ghi rõ tên thương hiệu, tên sản phẩm và thông tin sản phẩm đầy đủ.

Tẩy Tế Bào Chết Toàn Thân Organic Shop Sculpting Body ScrubTẩy Tế Bào Chết Toàn Thân Organic Shop Sculpting Body Scrub

Tẩy tế bào chết toàn thân Organic Shop Sculpting Body Scrub có 2 loại đó là:

  • Tropical Mix chiết xuất trái cây nhiệt đới: Thành phần chính là papain có trong đu đủ, chiết xuất chanh dây, xoài và dầu bơ. Tác dụng giúp làm sạch sâu làn da, loại bỏ lớp da chết, làm sáng và cải thiện nếp nhăn. Ngoài ra sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm, cải thiện tông da, làm mềm và ngăn ngừa tình trạng da khô căng.
  • Mango sugar sorbet chiết xuất bơ xoài: Thành phần chính là bơ, xoài, vôi hữu cơ,… giúp thúc đẩy quá trình tự làm mới của da, làm chậm quá trình lão hóa, săn da, mềm mại và tươi sáng làn da.

Giá tham khảo: Tẩy tế bào chết toàn thân Organic Shop Sculpting Body Scrub 450ml khoảng 220.000 đồng

Các sản phẩm Organic Shop Sculpting Body ScrubCác sản phẩm Organic Shop Sculpting Body Scrub

Tẩy Da Chết Toàn Thân Organic Shop Body Scrub

Với phiên bản tẩy da chết toàn thân Organic Shop Body Scrub có đến 10 loại chiết xuất từ các hoa quả khác nhau như chiết xuất hạt cacao, xoài, đu đủ,... Nhưng nhìn chung các sản phẩm đều được thiết kế thân hũ là nhựa trong suốt, bạn có thể thấy toàn bộ lượng sản phẩm bên trong. Sản phẩm trong hộp có màu sắc đặc trưng của từng loại quả được chiết xuất.

Nắp hộp là dạng xoay tròn, chắc chắn đảm bảo quá trình bảo quản, dễ dàng khi sử dụng, trên nắp in hình thành phần chiết xuất trái cây chính và thông tin sản phẩm.

Tẩy Da Chết Toàn Thân Organic Shop Body ScrubTẩy Da Chết Toàn Thân Organic Shop Body Scrub

Các sản phẩm đều có chung thành phần chính là: Sucrose, alcohol, glycerin, cetearyl, butyrospermum parkii butter,... Không chứa chất bảo quản hóa học, dầu khoáng nên an toàn và lành tính cho mọi loại da. Ngoài ra, các sản phẩm đều chứa các hạt đường tự nhiên có tác dụng nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết và làm sạch làn da, mang lại cho bạn làn da mịn màng và tươi sáng hơn sau mỗi lần sử dụng sản phẩm.

Tất cả các dòng sản phẩm có cùng mùi hương thơm nhẹ nhàng, mang lại cảm giác sảng khoái, thư giãn sau khi tắm.

Giá tham khảo: Tẩy tế bào chết toàn thân Organic Shop Body Scrub 250ml khoảng 99.000 đồng

Thành phần tẩy da chết toàn thân Organic Shop Body ScrubThành phần tẩy da chết toàn thân Organic Shop Body Scrub

Tẩy Da Chết Cho Mặt Organic Shop Soft Face Gommage Morning Coffee

Sản phẩm Soft Face Gommage Morning Coffee được thiết kế dạng tuýp bật nắp, khác hoàn toàn dạng hũ như hai dòng sản phẩm trên vì dành riêng cho da mặt, dễ dàng lấy lượng vừa đủ cần dùng và tiện lợi khi mang đi du lịch, đi xa. Trên bao bì tuýp in hình hạt cà phê và đầy đủ thông tin cần thiết.

Tẩy Da Chết Cho Mặt Organic Shop Soft Face Gommage Morning CoffeeTẩy Da Chết Cho Mặt Organic Shop Soft Face Gommage Morning Coffee

Sản phẩm có chứa bột vỏ thông xay nhuyễn, đất sét Kaolin, chiết xuất hạt cà phê mịn giúp tẩy sạch tế bào chết mà vẫn giữ da mềm mại, nhẹ nhàng không gây đau rát da, giúp hấp thụ bã nhờn dư thừa, làm thông thoáng lỗ chân lông, chống oxy hóa, góp phần thúc đẩy da săn chắc hơn.

Ngoài ra, sản phẩm còn được bổ sung các thành phần như: Glycerin, dầu Olive, dầu Jojoba, dầu hạt Mắc-ca... giúp tăng cường độ ẩm, giữ da mịn màng, không khô căng sau khi rửa mặt.

Giá tham khảo: Tẩy tế bào chết cho mặt Organic Shop Soft Face Gommage Morning Coffee 75ml khoảng 48.000 đồng

Tẩy Da Chết Cho Mặt Organic Shop Soft Face Gommage Morning CoffeeTẩy Da Chết Cho Mặt Organic Shop Soft Face Gommage Morning Coffee

3 Hướng dẫn sử dụng tẩy da chết Organic Shop

Cách sử dụng tẩy tế bào chết toàn thân:

Bước 1 Làm ướt toàn thân, sau đó lấy một lượng vừa đủ sản phẩm tẩy da chết Organic Shop rồi thoa lên cơ thể, sau đó massage nhẹ nhàng khoảng 5 - 10 phút.

Bước 2 Rửa sạch lại với nước hoặc tắm với sữa tắm thông thường.

Cách sử dụng tẩy tế bào chết da mặt:

Bước 1 Làm ướt da sau đó cho một lượng kem tẩy tế bào chết vừa đủ ra tay rồi massage lên da nhẹ nhàng theo hình xoắn ốc.

Bước 2 Rửa sạch mặt lại với nước và tiếp tục các bước dưỡng da tiếp theo.

Hướng dẫn sử dụng tẩy da chết Organic ShopHướng dẫn sử dụng tẩy da chết Organic Shop

Lưu ý:
- Sử dụng sản phẩm 1 - 2 lần/tuần tùy theo tình trạng của da.
- Nên dùng thêm kem dưỡng ẩm toàn thân hoặc toner sau khi tẩy da chết.
- Chú ý bảo vệ cơ thể và sử dụng kem chống nắng cho body khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Bài viết trên vừa giới thiệu đến bạn các loại kem tẩy da chết của nhà Organic Shop tốt nhất trên thị trường giúp tẩy tế bào chết, dưỡng ẩm và đem lại làn da trẻ trung. Hy vọng những thông tin trên đây hữu ích với bạn.

Từ khóa: Tẩy da chết Organic Shop có mấy loại? Dùng có tốt không?Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh